จบ ขอเถอะคุณ... เลิกยุ่งกับผมสักที!
75
ตอน
6.75K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
"เธอมันหน้าเงิน...." "โลกมันหมุนด้วยเงินคุณไม่รู้หรอ?" #เลิกยุ่งที่แปลว่ายุ่งเหอะ!!!

"เมื่อไหร่จะเลิกวุ่นวายกับชีวิตคนอื่นสักทีวะ แม่งเอ้ย! คนจะนอน ออกไป!!" 

"เหนื่อยหรอ? ถ้าเหนื่อยก็ลาออกไปดิ ใครห้าม?" 

[ณัฐกานต์] 

 

 

---------------------------------------------------- 

"ไม่ออก! ก็บอกแล้วไงว่าไม่ออก! ออกแล้วจะออกไรกิน?" 

"อยากให้ออกก็จ่ายมาก่อน 3 ล้าน ค่าเงินเดือนล่วงหน้า ค่าโบนัส ค่าเสียเวลาหางานใหม่" 

[ญาริน] 

 

 

---------------------------------------------------- 

 

 

"ผู้หญิงอะไรวะน่ารำคาญชิปห*ย วุ่นวายอยู่ได้ทุกวันไม่เหนื่อยบ้างหรอ? อยากให้เอาการเอางานมากนัก ก็มาให้เอาก่อนดิ่ กล้าไหมล่ะ?" 

ณัฐกานต์ ไฮโซหนุ่มหล่อสายแบด บ้านรวย ค*ยใหญ่ลูกคนเล็กของเจ้าพ่ออสังหาฯยักษ์ใหญ่ของเอเชีย อายุก็ปาเข้าไป 26 ปีแล้ว ไม่เอาอะไรสักอย่าง แต่อยากจะเอาแค่อย่างเดียว........... 

 

"ผู้ชายบ้าอะไร รวยซะเปล่าแต่กลับทำตัวไม่เป็นผู้เป็นคนกับคนอื่นเขาบ้างเลย นี่ถ้าไม่รับปากกับครอบครัวเขาไว้นะป่านนี้คงชิ่งหนีไปหางานใหม่ทำแล้ว อยากให้ออกนักก็จ่ายเงินมาก่อนสิ คนอื่นเค้าก็มีภาระเหมือนกันนะ" 

ญาริน สาวสวยหน้าเก๋วัย 25 ปี ต้องมาตกงานจากวงการนางแบบ จึงผันตัวมารับบทเลขาฯสาวสวยผู้คุมความประพฤติของเจ้านายหน้ามึน ทั้งต้องไปปลุกตอนเช้า ทั้งต้องทำทุกอย่างให้เป็นผู้เป็นคนมากขึ้นตามคำสั่งของพ่อและพี่ชายเขา 

 

 

 

[คำชี้แจง] 

*** นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อ สถานที่ หรือฉากประกอบ ในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงแค่จินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ รวมทั้งเนื้อหาเรท 18+ ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด *** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว