จบ ของดีข้าวาสนาเอ็ง(มีอี​บุ๊ค)​
39
ตอน
155K
เข้าชม
295
ถูกใจ
174
ความคิดเห็น
880
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ขี้เกียจมาทั้งชีวิตแต่ดันมาขยันพิชิตหัวใจเมีย"ลูกชายเจ้าของโรงสีที่มั่นใจว่าข้านี่เด็ดสุดในบ้านนาแต่ดันพลาดท่าตกหลุมรักสาวสวยที่ตามจีบมาหลายปีก็ยังไม่ได้(หัวใจ)​เธอเสียที"จะยอมด้วยใจหรือต้องใช้คาถา"

 

ห้ามนำรูปไปใช้โดยเด็ดขาด​

 

แรกพบสบตาก็ตกหลุมรักเสียจนถอนตัวไม่ขึ้น

คนดวงตกในวัยเบญจเพสกับคนดวงแรงวันต้องห้าม

 

“ฉันไม่ได้ชอบพี่”

“ข้าไม่เชื่อเพราะสายตาของเอ็งมันหยุดอยู่ที่ข้าเสมอ”

“หลงตัวเอง”

“เอ็งต่างหากที่หลงข้า”

 

แทนกาย อภินันท์มงคลทรัพย์ อายุ 24 ปี

ลูกชายเจ้าของโรงสี เจ้าของวลี “ก็ข้ามันมีดีให้หลง” เกิดมาพร้อมความมั่นใจว่าข้าหล่อ ข้ารวย ข้าเจ้าของสวน “กล้วยใหญ่” สีข้าวก็ได้สีข้าวก็ดีแต่ยังไม่เคยสีใคร แม้ชีวิตจะยุ่งแต่ก็มุ่งหากินแต่เหล้าแถมยังไปตกหลุมรักลูกสาวเพื่อนพ่อที่ไม่ว่าจะทำยังไงเขาก็ไม่เอาตัวเอง แต่เพราะความหน้ามึนจึงพยายามเข้าหากระทั่งวันที่ความจริงถูกเปิดเผย

“ของดีอย่างข้า เอ็งจะไปหาจากที่ไหน”

 

ข้าวผัด งามรัตนกุล อายุ 22 ปี

ลูกสาวเจ้าของร้านขายเหยื่อและอุปกรณ์หาปลา สาวน้อยหน้านิ่งที่ชื่นชอบโอปป้าเกาหลีเป็นชีวิตจริงใจ ชีวิตนี้ไม่คุยกับใครก็ได้แต่ต้องได้ดูนักร้องเกาหลีกับซีรีย์เรื่องโปรด เป็นคนเงียบๆ กับคนที่ไม่สนิทแต่จะพูดมากกับคนที่ตัวเองอยากจะพูด โดนตามจีบมาหลายปีแต่ก็ไม่มีท่าทีใจอ่อนเหตุผลคือ ไม่ชอบ

“ฉันไม่ชอบของดี ฉันชอบของพี่ได้ไหม”

 

_________________

สวัสดีจ้านักอ่านที่น่ารักทุกคนแม่ย่ามาแล้วจ้า กลับมาพร้อมกับรุ่นลูกในเซตของดีอย่าง แทนกาย ซึ่งพี่คุณแกไม่ยอมยังไงก็ต้องให้ลูกตัวเองได้ออกก่อนเพราะตอนตัวเองได้ออกทีหลังเพื่อนรัก เพื่อความอยู่รอดไรท์จึงต้องยอมค่ะ 🤣

ตัวตึงบ้านนาที่ได้พ่อมาเต็มๆออกแนวล้นด้วยซ้ำ นี่ก็จับอาบน้ำให้ส่างเมาแล้วรีบพามาเลยจ้า หอมแล้วมาหอมได้😍💗 ยังคงเป็นนิยายแนวไสยศาสตร์​บ้านนาที่ดำเนินเรื่องด้วยความรักและกลิ่นอายของชนบทที่แสนสุขค่ะ 

ฝากกดหัวใจ+เพิ่มเข้าชั้นให้พี่แทนกายด้วยน้า💗

 

คำเตือน💥  ห้ามคัดลอกดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด ไปทำการทำซ้ำหรือเลียนแบบเพราะนั่นเท่ากับ ขโมยความคิดและจินตนาการของเรา หากทราบจะดำเนินคดีทางกฏหมาย สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พุทธศักราช 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (เพิ่มเติม)  ⚠️ 

เตือนแล้วนะไม่อย่างนั้นโดนของดีแน่!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0