จบ My queen|เมีย(วาง)​อันดับหนึ่ง (มี E-BOOK)​
51
ตอน
68K
เข้าชม
222
ถูกใจ
125
ความคิดเห็น
680
เพิ่มลงคลัง
"ไลลาเป็นของเฮีย ไม่ว่าจะสถานะไหนก็มีแค่เฮียคนเดียวที่มี 'สิทธิ์​' ในตัวเธอ"

 

ห้ามนำไปใช้โดยไม่ได้รับ​อนุญาต​

 

คารอส โรเบอโต้ (อายุ 25 ปี)

ชายหนุ่มทายาทมาเฟียองค์กรโรเบอโต้ เสือร้ายที่ซ่อนเขี้ยวเล็บไว้ภายใต้ความเงียบและรอยยิ้มที่ดูจริงใจ แต่มันก็แค่ของหวานที่เอามาวางล่อ มด เท่านั้น

เขาน่ารัก เขาใจดี แต่เขาไม่ใช่คนดีหรืออาจจะดีแค่กับคนที่เขาสนใจ

คารอส : เขาเรียกว่าล็อคมงป่ะวะ

 

 

ไลลา กิจพัฒนศักดา (อายุ 22 ปี)

อดทนคือคนเก่ง! ทนทุกอย่างทั้งการเรียนและการเอาตัวรอดในการทำงาน สาเหตุที่โดนเกลียดชังเพราะว่า น่ารัก จนเกินไป ไม่ใช่คนอ่อนแอ แต่แค่ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวาย แต่เก็บไว้ในใจรอวันเอาคืน! 

ชีวิตพลิกผันตั้งแต่เจอกับเขา และทุกอย่างก็เปลี่ยนไป แม้กระทั่งความรู้สึกของตัวเอง

ไลลา : ตั้งแต่สบตาก็รู้แล้วว่า เขา ไม่ใช่พี่

 

 

จากความสงสารและเอ็นดูที่เธอเป็นเด็กน่ารักและขีดเส้นไว้ให้เป็นน้องสาว แต่พอนานวันเข้า คนที่เป็นพี่กลับหงุดหงิดทุกครั้งที่น้องสาวคนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบไม่เว้นแต่ละวัน สาเหตุนั้นต่างคนต่างรู้อยู่แก่ใจ แต่หากไม่มีใครเปิดเผยมันออกมา หากแต่การกระทำก็สวนทางกับสถานะจน น้องสาวไม่จริงเริ่มหวั่นไหว... 

“เฮียขา...”

“ว่าไงคะ...”

______________

“หน้าตาซื่อๆ บอกเฮียดื้อได้ไง”

“ไม่ได้ดื้อค่ะ แต่เลว”

 

 

​​​​​💜💜💜💜💜💜💜

อันยองค่าา กลับมากล่าวคำนี้อีกครั้งกับเรื่องใหม่ เป็นเรื่องที่ 2 ของเซ็ทที่ 2 แล้ววนะคะ เป็นเรื่องราวว้าวุ่นของวัยรุ่นพี่น้อง?😁 นิยายฟิวกู๊ดด คลั่งรักหนุบหนับหัวใจ

ฝากเอ็นดูเฮียคารอสและน้องไลลาด้วยนะคะ เป็นอีกเรื่องที่ไรท์ทุ่มเทและรักทุกตัวละครมากจริงๆ ลองเปิดใจชิมก่อนนะคะ รับรองจะติดใจ 🥰  (เอาอิมเมจเฮียคารอสมาขโมยหัวใจก่อน เดี๋ยวปกคู่ตามมาค้าบบ)​

​​​​แอบกระซิบว่าเรื่องนี้ #อ่านฟรีเหมือนเดิมค่ะ เนื่องจากเดือนหน้าเป็นเดือนเกิดของไรท์ 💜🎉 แต่หาก E-BOOK​ ออกแล้วจะทำการติดเหรียญ​ล่วงหน้านะคะ แต่ปลดให้อ่านฟรีวันละหนึ่งตอนจ้า และจะกลับมาติดเหรียญ​ถาวร ในวันที่ 30 มิถุนายน​ 2566 ค่ะ 📌

ขอเพียงหัวใจคนละดวงกับเพิ่มเข้าชั้นเพื่อแจ้งเตือนการอัพเดตและเป็นกำลังใจให้ไรท์ตัวเล็กๆคนนี้เท่านั้นงับบ 💜

คำเตือน ห้ามคัดลอกดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด ไปทำการทำซ้ำเพราะนั่นเท่ากับ ขโมยความคิดและจินตการของเรา หากทราบจะดำเนินคดีทางกฏหมาย สงวนลิขสิทธิ์​ตามพระราชบัญญัติ​ลิขสิทธิ์​พุทธศักราช​ 2537 และพระราชบัญญัติ​ลิขสิทธิ์​(เพิ่มเติม)​ 2558 ⚠️ 

 

​​​​​

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ