จบ ของดีผู้นี้มีเจ้าของ(มีอี​บุ๊ค)​
44
ตอน
217K
เข้าชม
342
ถูกใจ
267
ความคิดเห็น
1.06K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พ่อครูหนุ่มหล่อขึ้นชื่อเลื่องลือ​เรื่องความขลัง รักษาศีลห้าธรรมมะธรรมโมพุทโธห้าแปด เก้าไม่เอาสิบไม่เอาอยากถนุถนอมเธอจ๋าไว้กินวันแต่งแต่น้ำหยดลงหินทุกวันหินบอกว่า"ของดีของพี่มันจุกหน่อยนะ"

“ให้แต่ของดีคนอื่นเมื่อไหร่จะให้หนูบ้างล่ะ”

“จะเอาอะไร”

“ตัวพี่ได้ไหมหนูจะกราบไหว้เช้าเย็นเลย”

“แค่นั้นไม่พอหรอก”

“...”

“เพราะของดีของพี่หากได้ไปแล้วจักต้องหมั่นเพียรทำสม่ำเสมอ​”

 

เจ้าขุน เกิดเกล้าฤทธิกุล อายุ 27 ปี

สถานะ พ่อครู

หลานชายพ่อครูที่รับสืบทอดวิชาอาคมและของชั้นครูต่อจากคนเป็นปู่ ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมไม่กินเหล้าเมายาถือศีลห้าอยู่ในกรอบ เป็นที่เคารพนับถือของคนในหมู่บ้านแถมชื่อเสียงยังเลื่องลือจนมีเหล่าลูกศิษย์แวะเวียนมาหาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะสาวๆ ที่หวั่นไหวเพียงแค่ได้พบสบตาแต่น่าเสียดายที่หัวใจดันมีเจ้าของ

“ของดีของพี่มันของแรง”

 

หมี่ขาว อรรถคุณากรณ์กุล อายุ 22 ปี

สถานะ เป็นของพ่อครู

ลูกสาวร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าดังรสเด็ดที่มั่นใจว่าตัวเองเด็ดกว่าก๋วยเตี๋ยว นิสัยเอาแต่ใจและแสนดื้อ หลงรักชายหนุ่มเจ้าของนาพ่วงด้วยตำแหน่งพ่อครูหนุ่มหล่อตั้งแต่แรกพบสบตาถึงขนาดเดิมพันกับเพื่อนว่าจะต้องเอาหัวใจของเขามาให้ได้ เมื่อเป้าหมายมีไว้พุ่งชนเธอจึงทำทุกวิถีทางแต่เหมือนบุญพาวาสนาส่งทำให้สมหวังปรารถนาเพียงแต่ว่าสิ่งที่เธอต้องการมันยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

“หนูชอบของแรง...แรงกว่านี้อีก”​

 

__________________

สวัสดีจ้ะลูกศิษย์ลูกหา​และมิตรรักเมียทั้งหลายของผู้ชายของดี ถึงคิวของเจ้าขุนลูกชายของพี่ทัพ ในเรื่องของดีที่ว่าก็ข้านี่แหละ แล้วนะจ๊ะ พ่อนักเดินลูกนักดู... แค่กๆ ฝากพ่อครูหนุ่มหล่อน่าใสขวัญใจแม่ยกของไรท์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 💗🙏

ต้องขอบอกก่อนว่าเรื่องนี้นั้นจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับพ่อครูซึ่งสืบทอดต่อกันมาจนมาถึงรุ่นปู่ที่ก็ถ่ายทอดมาถึงพี่ขุนในปัจจุ​บัน​ โดยเนื้อหานั้นไรท์ได้ทำการศึกษา​และสอบถามพ่อครูที่ไรท์นับถือถึงส่วนที่จะสามารถนำมาเขียนได้โดยไม่ได้กล่าวอ้างหรือพาดพิงหรือเป็นการลบหลู่บุคคล​ใดทั้งสิ้น

แต่ไม่ได้น่ากลัวนะคะเพราะไรท์สายคลั่งรักสายน้วยสายแซ่บ! 🤭

ฝากกดหัวใจ+เพิ่มเข้าชั้นให้พ่อครูด้วยน้า💗

 

คำเตือน💥  ห้ามคัดลอกดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด ไปทำการทำซ้ำหรือเลียนแบบเพราะนั่นเท่ากับ ขโมยความคิดและจินตนาการของเรา หากทราบจะดำเนินคดีทางกฏหมาย สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พุทธศักราช 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (เพิ่มเติม)  ⚠️ 

งานของใครๆก็รัก แล้วจะไม่มีการยอมความใดๆทั้งสิ้น

 

สามารถ​ติดตามอัพเดตเมาส์มอยสปอยเนื้อหาได้ที่

TT: นูน่าเลิฟหมูทะ(อย่ารัวไลค์)​

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0