จบ เมียมือสองของเหมราช
38
ตอน
5.37K
เข้าชม
10
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
#คนอย่างเหมราชอยากได้อะไรก็ต้องได้

เมียมือสองของเหมราช 

  

         “เขา” มาเฟียหนุ่มเจ้าของธุรกิจหลายอย่างทั้งที่ขาวสะอาดและสีดำ เพราะมีอำนาจในมือเลยทำให้เขาเป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นงาน สิ่งของหรือแม้แต่คน ส่วน “เธอ” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะทางสังคมแต่กลับพึ่งผ่านการหย่าร้างกับอดีตสามีเพราะตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันไม่ได้มีความสุขอย่างที่เธอคาดหวังเอาไว้ 

  

.............. 

  

         เพราะงานเลี้ยงในวันนั้นทำให้ “เหมราช” ได้พบเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งแล้วรู้สึกอยากได้เธอขึ้นมาแต่เมื่อรู้ว่าเธอมีสามีเขาก็ไม่คิดจะบังคับแต่เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกเพราะไม่กีวันต่อมาเธอคนนั้นก็หย่าขาดกับสามี งานนี้เขาไม่ยอมปล่อยไปแน่เพราะยิ่งได้รู้จักก็ยิ่งทำให้ชอบเธอมากขึ้น 

         เขาต้องการ “ของขวัญ” มาครอบครองโดยไม่สนว่าต้องใช้วิธีการที่เลวร้ายแค่ไหนเพราะสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดก็คือการครอบครองร่างกายของเธอ ถ้าเบื่อเมื่อไหร่ก็แค่เพราะยังไงคนอย่างเหมราชก็ไม่เคยใช้ผู้หญิงซ้ำสองอยู่แล้ว 

  

................ 

ตัวอย่าง EP. 

  

“ปล่อยฉันลงนะ!!” ของขวัญมองหน้ามาเฟียหนุ่มด้วยสายตาหวาดกลัว เธอทุบตีและดิ้นอย่างสุดแรงเพื่อจะเอาตัวรอดแต่ก็ไม่เป็นผลจนตอนนี้สองเท้าแกร่งเดินผ่านประตูเข้ามาภายในห้องนอนที่เขาให้ลูกน้องเตรียมไปไว้เป็นที่เรียบร้อย 

  

“มึงออกไปได้แล้ว” 

  

“ครับนาย” 

  

“ล็อกประตูให้ดีแล้วคืนนี้อย่าให้ใครเข้ามากวนกูเด็ดขาดไม่อย่างนั้นมึงตายแน่” สายตาคมจ้องมองลูกน้องที่พึ่งเดินมาส่งอย่างออกคำสั่งซึ่งลูกน้องคนนั้นก็รีบทำตามอย่างเร่งรีบ สถานการณ์แบบนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเพราะผู้หญิงที่ผ่านมาของเจ้านายหนุ่มแทบจะลากเขาขึ้นเตียงแต่เธอคนนี้กลับต่อต้าน 

  

“เป็นบ้าไปแล้วหรือไงถึงฉุดคนอื่นมาแบบนี้!!” 

  

“_” 

  

“โอ๊ย!!” 

  

ของขวัญร้องออกมาเสียงดังเมื่อโดนมาเฟียหนุ่มโยนลงเตียงนอนขนาดใหญ่ เธอดันตัวเองขึ้นมานั่งอย่างตกใจแต่ทว่าคนตรงหน้ากลับถอดเสื้อผ้าท่อนบนออกเป็นที่เรียบร้อยซึ่งตอนนี้มันพาดอยู่บนพนักโซฟา 

  

“ฉันไม่ได้บ้าแค่อยากมีเซ็กส์กับเธอก็เท่านั้น” 

  

................ 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

เจ้าหญิงหิมะ Snow_Girl 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว