จบ รักครั้งใหม่ของลู่เสียนผิน
12
ตอน
1.17K
เข้าชม
0
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ลู่เสียนผินรู้สึกว่านางเหมือนตัวตลกที่อยู่ผิดที่ผิดทาง หญิงสาวค่อย ๆปลีกตัวออกมาห้องโถง โดยไม่หันหลังกลับไป ไม่อยากรับรู้เรื่องราวอะไรอีกแล้ว

คำนำ

 

 

เพราะเคยผิดหวังในเรื่องความรัก จึงตั้งปณิธานว่าจะไม่เปิดใจให้ใครอีก แล้วโชคชะตานำพาให้นางได้โอกาสกลับมาอีกครั้งในร่างเด็กสาวคนหนึ่งที่เพิ่งเสียชีวิตไป…เพื่อความอยู่รอดนางต้องดิ้นรนทำงานทุกอย่าง แล้วอาหารจานแรกที่นางต้องทำให้บุรุษผู้นั้นเพื่อรักษาชีวิตไว้ พาให้นางได้เรียนรู้ความรักครั้งใหม่…แต่นางจะยึดปณิธานไว้แต่แรก หรือจะก้าวข้ามอดีตเพื่อรักครั้งใหม่นะ

 

 

 

 

****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด คำชี้แจง

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว