จบ หวนรักหมอตะวัน
20
ตอน
1.88K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
ครั้งนั้น เธอจำต้องปล่อยมือเขาเพราะต้องการปกป้องหัวใจแสนดีงาม หวนกลับมาเจอครั้งนี้ เธออยากจับมือเขาแน่นขึ้น เคียงข้างก้าวผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน

ครั้งนั้น เธอจำต้องปล่อยมือเขาเพราะต้องการปกป้องหัวใจแสนดีงาม 

หวนกลับมาเจอครั้งนี้ เธออยากจับมือเขาแน่นขึ้น เคียงข้างก้าวผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน 

ทว่ายังกลัวจับใจว่าความลับข้อนั้นอาจทำให้แสงตะวันไม่สาดส่องมายังบุษบันดอกนี้ดังเดิม 

ตัวอย่าง 

“ครีมผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ยังไง” ตะวันเอ่ยถามเรื่องค้างคาในใจ เขาเคยคิดว่าตัวเองทุกข์ใจเหลือเกินในตอนนั้น แต่เมื่อมาคิดในมุมเธอแล้ว ความเจ็บปวดของเขาคงเป็นเพียงเศษเสี้ยวเดียวของความรู้สึกเธอ 

“ช่วงแรกครีมรู้สึกเหมือนจะตายทุกวันเลยค่ะ เจ็บตั้งแต่ลืมตาตื่น ครีมไม่เคยลบรูปเราในมือถือหรือในโซเชียลเลย แต่ทุกครั้งที่เห็น น้ำตามันต้องไหลตลอด” 

ตะวันลบรูปคู่และบล็อกบุษบันทันที เพราะคิดว่าเธอหมดรักและหักหลังเขา ทว่าคนบอกเลิกแต่ไม่เคยหยุดรัก กลับทิ้งอะไรเกี่ยวกับเขาไม่ได้เลย ทั้งข้าวของ และรูปภาพ เพราะต้องเก็บไว้ดูต่างหน้าขณะความคิดถึงทำงาน 

ตะวันกระชับอ้อมแขนแน่นขึ้นเมื่อได้ยินเสียงหญิงสาวเริ่มสั่นเครือ “พอแล้ว ไม่ต้องพูดแล้ว พี่จะไม่บอกให้ครีมลืมหรอกนะ เพราะยิ่งแผลใหญ่และลึกแค่ไหนยิ่งทิ้งร่องรอยแผลเป็นไว้มากแค่นั้น แต่วันนี้รอยนั้นไม่เจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว มันกลายเป็นเพียงความทรงจำย้ำเตือนว่าความรักที่ครีมมีให้พี่ยิ่งใหญ่แค่ไหน” 

“ครีมรักพี่ซันนะคะ” บุษบันช้อนใบหน้ามองคนรักขณะเอ่ยคำหวาน 

“พี่ก็รักครีมครับ” เขาเอ่ยตอบเสียงผะแผ่วขณะก้มลงประกบปากบนกลีบปากนุ่ม บดเบียดแทรกเรียวลิ้นเกี่ยวรัดพัวพัน ลิ้มรสหวานที่ชิมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเบื่อ 

ซื้อทั้งชุด ลด 15% น้า 

----------------------------------------------------------------------------- 

E-book สแกน QR Code นี้เลยค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว