จบ ร้อนรักอัคนี
36
ตอน
1.47K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
ผู้จัดการโรงแรมสาวถูกใจหนุ่มโฮสต์สุดฮอตตั้งแต่แรกเห็นจนเลยเถิดไปถึงไหนต่อไหน แต่จะทำยังไงเมื่อเขากลายมาเป็นคนใกล้ตัวเกินคาด

พบกับเรื่องราวร้อนรักของ “อัคนี” หนุ่มโฮสต์ป้ายแดงสุดฮอตที่ต้องการทำอาชีพเสริมเพื่อหาเงินด่วน กับ “ชโลธร” ผู้จัดการโรงแรมสาวคนเก่ง ลูกค้าประจำของบาร์โฮสต์กลางกรุง  

เธอถูกเขาตกตั้งแต่แรกเห็น ยิ่งได้ใกล้ชิดยิ่งถูกดึงดูดคล้ายเป็นแม่เหล็กคนละขั้ว เมื่อได้เข้าใกล้ ก็อยากแนบชิด เมื่อได้คลอเคลีย ก็อยากได้มากกว่านั้น จนสุดท้ายความต้องการไปหยุดอยู่บนเตียงนุ่ม จากคิดว่าเป็นเพียงความสัมพันธ์แลกงิน กลับซับซ้อนกว่านั้นเมื่อเขากลายมาเป็นคนใกล้ตัวจนเกินไป 

ตัวอย่าง 

“นี่ยัยพีชไม่ได้บรีฟเลยเหรอว่าห้ามถามอายุลูกค้า” ชโลธรยกยิ้มเอ็นดูความใสซื่อของพนักงานใหม่ 

“จริงเหรอ ผมขอโทษ” อัคนียกมือลูบผมแก้เก้อ 

“สามสิบสาม คุณล่ะ” ชโลธรตอบโดยไม่ได้คิดมาก แม้จะไม่มีโฮสต์คนไหนเคยถาม แต่กับเขาเป็นข้อยกเว้นเพราะพิเศษกว่าคนอื่น 

“สามสิบ คุณยังหน้าเด็กอยู่เลยนะ” อัคนีว่าพลางพาดแขนไว้บนพนักพิงโซฟา คล้ายกำลังโอบกอดสาวหน้าเด็กกว่าอายุอยู่ 

“คุณเคยคบกับผู้หญิงอายุมากกว่าหรือเปล่าล่ะ” เธอหันข้างเข้าหาเขา 

“ไม่เคย แต่ก็ไม่ติดนะ” เขาจ้องลึกในดวงตาสุกสกาวรับกับแพขนตางอนงามดึงดูดให้ขยับเข้าใกล้ เช่นเดียวกับนัยน์ตาสีเข้มลึกล้ำน่าดำดิ่งเข้าหา คราวนี้ไร้คนขัดจังหวะ บทเพลงช้าขับกล่อมให้สองหนุ่มสาวเคลื่อนริมฝีปากเข้าแตะกันอย่างแผ่วเบา 

ไม่รู้ทำไมรสวิสกี้ที่เคลือบบนกลีบปากอวบอิ่มของเธอ จึงหวานล้ำจนอยากลิ้มชิมมากกว่านี้ ไวเท่าความคิดอัคนีสอดลิ้นอุ่นรุกเข้าเกี่ยวรัดพัวพันในโพรงปากเล็ก เธอตอบสนองคล้ายอยากลิ้มรสของเขาไม่แพ้กัน สองลิ้นจึงโรมรันพันตู สร้างจุมพิตรสกลมกล่อมปรนเปรอกันและกัน 

 

E-book วางขายบน MEB สแกน Qr Code นี้เลยค่า 

 

ทั้งหมด 36 ตอน + 1 ตอนพิเศษ (มีเฉพาะ E-book เท่านั้น)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว