วางใจเถอะอีเจ๊คนนี้เปลี่ยนไปแล้วปี70ก็แค่น้ำจิ้ม

จีน

จบ วางใจเถอะอีเจ๊คนนี้เปลี่ยนไปแล้วปี70ก็แค่น้ำจิ้ม

วางใจเถอะอีเจ๊คนนี้เปลี่ยนไปแล้วปี70ก็แค่น้ำจิ้ม

เพรชกัญญา

จีน

58
ตอน
7.84K
เข้าชม
4
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
ฝันซ้ำๆ พี่สาวที่อ่อนแอยอมทุกอย่างจนตัวตาย ทิ้งให้น้องชายต้องเป็นฆาตกรตัวร้ายและน้องสาวที่ถูกขายเป็นโสเภณี ชีวิตของทั้งคู่ต้องดับอนาถเพราะไม่มีคนปกป้อง แต่คราวนี้มันจะไม่เป็นแบบนั้นแล้ว

 

 

 

ซ่ง เย่อิง หรืออิงอิง คืออดีต หญิงขี้โรคที่อ่อนแอเพราะทำใจไม่ได้ที่ทั้งพ่อและแม่ต่างต้องตายจากไป เย่อิง เป็นหญิงสาววัย 16 และมีน้องชายชื่อซ่ง ซือเว่ย และน้องสาวคนเล็กชื่อ ซ่งเย่เหยา ทั้งคู่คือฝาแฝดที่มีอายุห่างจากเย่อิงเจ็ดปี ใช่ทั้งคู่มีอายุแค่ 9ขวบเท่านั้น ถือว่าเป็นลูกหลงของพ่อและแม่ของเธอก็ว่าได้ แต่ชีวิตของฝาแฝดช่างอาภัพหลังจากที่เย่อิงตัดช่องน้อยแต่พอตัวคือการตายจากทั้งคู่โดยไม่สนใจว่าน้องๆจะอยู่อย่างไรทำให้เส้นทางที่ไม่มีผู้ชี้ทางทั้งคู่ต่างมีชีวิตที่เลวร้าย 

 

นั้นคือสาเหตุความฝันที่มีอยู่ซ้ำๆบ่อยครั้งของ  จางเย่อิง สาวทศวรรษที่ 2000 ที่ฝันซ้ำๆมาตลอดและสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเธอเมื่อเธอได้รับรู้ว่าเธอและ เย่อิงคือคนๆเดียวกันเพียงแต่เป็นคนล่ะภพล่ะชาติเท่านั้น แต่สุดท้ายเธอก็เข้ามาอยู่ในร่างของเย่อิงคราวนี้ทุกอย่างจะไม่เป็นเช่นเดิมอีก  เพราะอีเจ๊คนนี้เปลี่ยนไปแล้วความยากลำบากความอดสู่ มันก็แค่น้ำจิ้ม เจ๊คนนี้จะทำให้น้องๆ มีแต่ความสุขให้ได้ ส่วนเรื่องความรักเธอเองจะดูแลอย่างดีเช่นกัน

 

 

 

 

***สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรท์ดองเอาไว้นานเหมือนกันบอกตามตรงว่าไม่เก่งเรื่องราวที่เกี่ยวกับยุค60,70,80เท่าไหร่นัก แต่ก็ชอบอ่านและก็อยากจะแต่งเป็นแบบฉบับของไรท์ พูดง่ายๆคือแต่งตามใจฉันหาความสมเหตุสมผลไม่เจอ อาจจะทำให้ผู้อ่านขัดใจในความสุขสบายเกินเหตุของนางเอกบ้างก็ขออภัย ใดๆแล้วนางเอกของเรื่องยังคงคล้ายกับอดีตนิดหนึ่งตรงที่กลัวลำบากแต่ไม่ได้อ่อนแอ เรื่องสู้คนนั้นถือว่านางเอกเราสู้เต็มที่เช่นกัน ขอให้อ่านอย่างสนุกขอบคุณค่ะ

 

****เนื้อเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อบุคคล สถานที่ ยุคสมัย พิธีกรรมและประเพณีล้วนถูกแต่งเติมมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เนื้อเรื่องไม่ได้อ้างอิงตามประวัติศาสตร์ ไม่มีเจตนาบิดเบือน ลบหลู่ ดูหมิ่น ประวัติศาสตร์แต่อย่างใด ทุกเรื่องในบทถูกแต่งเพื่ออรรถรสในการอ่านได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

นิยายเรื่องนี้ สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ 2537 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกเนื้อหานิยายก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน

 

***ย้ำอีกนิด นิยายเรื่องนี้ จะถามหาความสมเหตุสมผลในเนื้อเรื่องอาจไม่เจอ เนื้อเรื่องที่แต่งมาจากอารมณ์ของนักเขียนตามใจฉัน ถ้าชอบเชิญอ่านไม่ชอบเชิญผ่านได้ค่ะ ติได้แต่อย่าแรง ขอบคุณที่อ่านนะคะ🙏อีกอย่างไรท์ขอติดเหรียญเพื่อเป็นค่าขนมและอาหารน้องแมวน้องหมาขอบคุณค่ะ🙏

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว