จบ หลงเสน่ห์นายตัวร้าย (มีอีบุ๊ค)
41
ตอน
7.62K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
"ฉันจะพูด..แค่ครั้งเดียวแล้วนะ ฟังให้ดีล่ะ ฉันรักนายปีเตอร์ ฉันรักนายมากนายพอใจรึยัง.." เสร็จสิ้นคำว่ารัก ก็โดนเขาจูบประทับอีกครั้ง หัวใจของเขาพองโตมันตื่นเต้นดีใจจนบอกไม่ถูก

เธอ ลีอร นาคไพรสน สาวอ้วนที่ใครเห็นก็หัวเราะเพราะเธอทั้งอ้วนทั้งเฉิ่ม รูปร่างหน้าตาไม่เข้าค่ายไม่ถูกสเปคเอาเสียเลย แต่เธอพยายามลดน้ำหนักเพื่อหน้าที่การงานของเธอ งานนี้แหละที่พาเธอมาอยู่ชายคนเดียวกันกับพ่อซุปตาร์ที่เป็นที่หมายปองของสาวๆหลายคน แล้วใครจะคิดล่ะว่าเธอต้องมาหลงรักซุปตาร์อย่างเขาได้

เขา ปีเตอร์ หวัง นายแบบชื่อดังลูกครึ่งไทยจีนมีสาวๆมาห้อมล้อมเพียงเขากระดิบนิ้วก็เดินเข้ามาหาแล้ว ใครจะคิดคนอย่างเขาจะหลงเสน่ห์ยายอ้วนอย่างเธอได้

"นานแล้วนะ ยายหมูที่ฉันเฝ้าหาเธอในที่สุดเธอก็มาอยู่ใกล้ฉันจนได้ ยายหมูของฉัน"

 

สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สี่ของไรท์แล้วนะคะ แนวอีโรติกก็หื่นขึ้นเยอะมากกว่าเรื่องแรกๆ เน้นตรงเรื่องนี้ไม่ค่อยดราม่าเหมือนเรื่องที่ผ่านมา แต่พระเอกหื่นจัดนางเอกเกือบทั้งเรื่อง ถ้าชอบก็ขอกำลังใจให้ไรท์หน่อยนะคะแน่นอนว่าไรท์ยังเป็นมือสมัครเล่นอยู่คำไหนที่พิมผิดไรท์ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะจะพยายามแก้ไขให้มสกที่สุดสุดท้ายชื่อและนามสกุลเป็นเรื่องสมมุติขึ้น ถ้าไปตรงกับใครก็ต้องขออภัยด้วยค่ะเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุ18ปีขึ้นไปและไม่เหมาะสมกับเยาวชนที่อายุต่ำกว่า ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ ขอบคุณที่ติดตามมาตลอดนะคะ🙏🙏🙏

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว