พระรองคนนี้ ฉันขอนะ(ภาคต่อจากเรื่องซวยแล้วไงดันเป็นนางร้ายในนิยายของตัวเอง)

อีโรติก

พระรองคนนี้ ฉันขอนะ(ภาคต่อจากเรื่องซวยแล้วไงดันเป็นนางร้ายในนิยายของตัวเอง)

พระรองคนนี้ ฉันขอนะ(ภาคต่อจากเรื่องซวยแล้วไงดันเป็นนางร้ายในนิยายของตัวเอง)

เพรชกัญญา

อีโรติก

21
ตอน
4.04K
เข้าชม
7
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
หนูเนย เพื่อนสาวอีกคนของพิมมาดาที่ทะลุมิติมาในนิยายของเพื่อนรักที่แต่งจบ เธออ่านเรื่องราวต่างๆและดันมาเห็นใจกับพระรอง จนมาเจอตัวจริงที่ทำเอาเธอแทบอยากลากเขาขึ้นเตียง ใครไม่เอาหนูเนยคนนี้จะเอาเอง

 

หนูเนย เพื่อนรุ่นน้องคนสนิทของพิมมาดา ที่ต้องมาตายในขณะที่อ่านนิยายเรื่องสุดท้ายของเพื่อนรุ่นพี่ เป็นเพราะปากพาซวยของตัวเองแท้ๆเลยพาให้เธอทะลุมิติเข้ามาในนิยายเรื่องนี้ เป้าหมายสำคัญของเธอคือพระรองของเรื่องที่เธออยากจับเขามาเป็นสามี ในนิยายที่เธออ่านพระรองอย่างธีออกจะเป็นผู้ชายอ่อนโยน ดูอบอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ แต่พอมาเจอตัวจริงนี่มันอะไร ทำไมกลายเป็นคนขี้แกล้งขี้อำแถมยังหื่นอีกด้วย แล้วหนูเนยจะพิชิตใจพระรองที่แกล้งคนนี้ได้ไหมเนี่ย เชิญอ่านต่อเลยค่ะ..

 

☘️☘️แนะนำตัวละคร☘️☘️

 

🌸หนูเนย 🌸 เพีื่อนสาวรุ่นน้องของพิมมาดาที่ ทะลุมิติเข้ามาในนิยายอีกคน เธอมาอยู่ในสถานะญาติผู้น้องทางแม่ของพิมมาดา และมาเพื่อตามจีบพระรองอย่างธี ที่เธอคลั่งไคล้เขานักน่า สาเหตุที่เธอคลั่งนะเหรอก็ตอนอ่านนิยายพระรองของเธอดีออกป่านนี้แต่ดันไม่มีคู่นะสิ เพราะดันจมปลักกับการแอบรักนางร้ายที่ไม่รักเขาสักนิด

 

"พี่ธีค่ะ ใครไม่รักพี่ธีก็ช่างต่อไปนี้หนูเนยคนนี้จะรักพี่ธีเอง ฉะนั้นไม่ว่าใครก็ห้ามยุ่งนะ พระรองคนนี้ ฉันขอล่ะ.."

 

🌸ธี เลย์นอร์ท🌸 หลังจากช้ำรักจากพิมมาดา ก็มาดื่มเหล้าคนเดียวแต่ไปไงมาไงผ่านพ้นไปคืนเดียวดัน มียายตัวเล็กอย่างหนูเนยเข้ามาในชีวิตอันเงียบเหงาของเขา มาเล่นให้ใจเขาสั่นไหวคราวนี้เขาไม่ปล่อยให้หนูเนยหลุดมือเขาไปแน่

 

"พี่ไม่รู้หรอกนะว่า พี่ชอบเราตอนไหนแต่ที่พี่รู้ในหัวใจพี่ตอนนี้มีเรามาวิ่งเล่นอยู่เต็มไปหมด เป็นแบบนี้แล้วอย่าได้คิดจะหนีออกไปจากใจพี่ได้ พี่จะปิดประตูขังเราเอาไว้ตลอดชีวิตของพี่ เข้าใจไหมหนูเนย!.."

 

🌸ชิโร 🌸นางแบบสาวสวย ที่แอบหลงรักธี และหวังจะจับเขาเธอพยายามเข้าหาเขาตลอด จนมาได้ร่วมงานกันแต่เธอต้องมาสะดุดเพราะดันเจอตออย่างยายหนูเนยเข้าให้นะสิ

 

"เธอมันแน่มาก แต่ฉันก็ไม่มีวันยอมแพ้หรอกนะคุณธีต้องเป็นของฉัน!"

 

🌸เจคอบ🌸 หนุ่มลูกครึ่ง ที่ตามจีบหนูเนยได้บินตามมาไทยเพื่อจะเอาชนะใจยอดรักที่เขาตกหลุมรัก แต่หนุ่มลูกครึ่งอย่างเขาก็ดันมาแพ้ลูกครึ่งอย่างธีเช่นกัน

 

"เจแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ทำยังไงหนูเนยก็รักเขาใช่ไหม"

 

 

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

สวัสดีค่ะ🙏เรื่องนี้คือภาคต่อของเรื่องซวยแล้วไงดันเป็นนางร้ายในนิยายของตัวเอง ภาคนี้มีความน่ารักของพระนางอย่างธีและหนูเนย มีncให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ เนื้อเรื่องอันนี้แล้วแต่คนชอบตามเคยค่ะ แต่ก็แอบหวังว่าคงชอบกันบ้าง (^-^) เรื่องราวจะเป็นแบบไหนลองอ่านกันดูนะคะ

 

🌸คำเตือน🌸

นิยายเรื่องนี้คือจินตนาการ ของผู้แต่งไม่มีบุคคลอยู่จริงและไม่เหมาะสมกับเยาวชนที่อายุยังไม่ถึง18+ ในเนื้อหาอาจมีคำหยาบและเรื่องเพศควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้คือลิขสิทธิ์ของ เพชรกัญญา ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยเด็ดขาด ถ้าพบเห็นจะดำเนินการณ์ทางกฎหมายทันที

 

สุดท้ายนี้ ไรท์ของากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะคะ และขอขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ไรท์คนนี้เสมอ รักนักอ่านทุกคนค่ะ 🙏กราบขอบพระคุณ🙏

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0