จบ พลั้งรักมาเฟียร้าย NC20+
67
ตอน
695K
เข้าชม
501
ถูกใจ
908
ความคิดเห็น
3.66K
เพิ่มลงคลัง

พลั้งรักมาเฟียร้าย

 

 

จัสติน VS นับดาว

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวอีโรติก มีฉากร่วมรัก 18+นะคะ มีคำหยาบคาย การใช้ความรุนแรงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการล้วนๆ ไม่ได้พลาดพิงหรือกล่าวหาใคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

จัสติน

 

 

มาเฟียหนุ่มในตลาดสีเทาพ่วงตำแหน่งนักแข่งรถมือหนึ่งของประเทศ ตั้งแต่สมัยเรียนจัสตินไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงคนไหน ต่อให้เขาแสดงความรักต่อหญิงสาวคนที่เขาหมายปองจนกลายเป็นผู้ชายคลั่งรักแต่สุดท้ายเมื่อเขาเบื่อและได้เธอซ้ำหลายครั้งจนไม่มีอะไรให้สนใจอีกก็ปลีกตัวออกห่างและไปหาผู้หญิงคนใหม่มาแทนที่ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และฐานะที่ร่ำรวย ผู้หญิงทุกคนต่างหมายปองและอยากจะนอนกลับชายหนุ่มทั้งนั้น

 

 

นับดาว

 

 

คุณหมอคนสวยประจำโรงพยาบาลเอกชน เธอเป็นหมอตึกผู้ป่วยฉุกเฉินที่ไม่ได้สุขสบายเหมือนหมอแผนกอื่น ด้วยเหตุการณ์ฝังใจแต่เด็กทำให้เธออยากที่จะเป็นหมอ และต้องสู้กับความเหนื่อยในอาชีพนี้เพราะเธอคือเสาหลักของครอบครัว

เรื่องราวในอดีตทำให้นับดาวกลายเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งและเด็ดเดี่ยวในเรื่องความรัก เพราะมันเป็นความรักที่ขมขื่นและทุกข์ทรมาน ผู้หญิงคนหนึ่งที่รักผู้ชายคนแรกจนหมดหัวใจคิดว่าเขาคือคู่ชีวิตจนเลยเถิดไปไกล แต่แล้วทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อเขาเบื่อเธอก็เฉดหัวเธอทิ้ง ควงผู้หญิงใหม่ต่อหน้าต่อตาเธอ

 

ห้ามคัดลอกนิยายหรือนำรูปภาพของนามปากกาโซลสตาร์ไปใช้ทุกกรณี ถ้าพบเห็นจะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใครใดๆทั้งสิ้น

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0