ปราบพยศนายแบดบอย (เอลิกซ์xมาเบลล์)

อีโรติก

ปราบพยศนายแบดบอย (เอลิกซ์xมาเบลล์)

ปราบพยศนายแบดบอย (เอลิกซ์xมาเบลล์)

โซลสตาร์ | SeoulStar

อีโรติก

60
ตอน
82.1K
เข้าชม
161
ถูกใจ
320
ความคิดเห็น
591
เพิ่มลงคลัง
"เบาๆสิคะ เราควรเริ่มแบบอ่อนโยนแล้วค่อยไปแบบเร่าร้อน" // "เผอิญผมชอบเร่าร้อนตั้งแต่เริ่มครับ"

 

ปราบพยศนายแบดบอย

เอลิกซ์ x มาเบลล์

เอลิกซ์ ลูกชายคนเล็กของ คาไลน์ x วิเวียน

ในเรื่อง "พันธะร้ายพ่ายรัก"

 

เอลิกซ์ อายุ 25 ปี

 

 

 

หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอกที่ใช้ชีวิตแบบเพลบอย ชีวิตสุดโต่ง โดยไม่ต้องสนใจใคร มาเรียนเมืองนอกในช่วงมหาวิทยาลัย ต่อให้จะเกเรแต่ก็เอาปริญญามาฝากพ่อคาไลน์กับแม่วิเวียนได้สำเร็จ ถึงแม้เกรดจะอยู่ในระดับที่ย่ำแย่…

ไม่ใช่เรื่องเรียนที่ย่ำแย่ แม้แต่งานของครอบครัวก็ไม่เคยแตะ ทำให้เอลิกซ์มาใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก เพราะรู้ว่าถ้ากลับไปอยู่บ้านเกิดที่ไทยแม่วิเวียนต้องให้ช่วยพี่สาว(เอวา)ดูแลธุรกิจ อยู่ที่นี่มีเงินให้ใช้เล่นโดยไม่ต้องปวดหัว ชีวิตลูกชายคนเล็กที่แสนสบาย

แต่สิ่งหนึ่งที่เอลิกซ์ชอบในธุรกิจของพ่อคืออาวุธสงคราม เบื้องหลังของมาเฟียนั่นคือทางของเขา จับปืน จับมีด สนุกกว่าจับปากกา แต่ก็ถูกแม่วิเวียนห้าม ทำให้เอลิกซ์ยังเข้าถึงวงการสีเทาไม่เต็มตัว ต่อให้พ่อเป็นมาเฟียใหญ่มาก่อนก็ช่วยอะไรไม่ได้ถ้าแม่ยื่นคำขาด

🥂—————🍾

มาเบลล์ อายุ 25 ปี

 

 

 

สาวสวยเปรี้ยวซ่า ดีกรีเจ้าของร้านเหล้ากึ่งผับในย่านใจกลางเมืองของลอนดอน มุ่งมั่นและทะเยอทะยานทำให้เธอประสบความสำเร็จในการงานของตัวเอง ภายในตัวมีทั้งความมั่น เก่ง และฉลาด ใช้ความสวยของตัวเองเพื่อเรียกลูกค้าให้สนใจร้านของเธอ ไม่ใช่แค่ร้านเหล้าที่รู้จักกันในวงกว้างแต่ตัวเธอก็รู้จักในแวดวงสังคมเช่นกัน ถึงแม้ส่วนใหญ่จะเป็นแวดวงผู้ชายแต่เธอก็ไม่สนใจ ถ้านั่นทำให้ร้านของเธอมีรายได้

มาเบลล์มาใช้ชีวิตอยู่ที่ลอนดอนตั้งแต่อายุ 20 ปี เพราะชีวิตครอบครัวที่สะบั้นหั่นแหลก ไม่สิ! เรียกว่าครอบครัวที่เขาไม่ต้องการเธอมากกว่า ทำให้เธอตัดสินใจใช้เงินก้อนของตัวเองมาปักหลักอยู่ที่นี่ตั้งแต่นั้นมา ครอบครัวเธอเป็นผู้ดีเก่ามักเคร่งในกฎระเบียบและการแต่งตัว กริยามารยาทต้องเรียบร้อย รักนวลสงวนตัวต้องที่หนึ่ง ซึ่งมันขัดกับตัวเธออย่างสิ้นเชิง ร่างกายที่สวยงามก็ต้องโชว์เป็นเรื่องธรรมดา ทำให้บรรดาญาติพี่น้องของเธออาย ไม่มีใครเอ่ยปากไล่ แต่ทำเหมือนเธอไม่มีตัวตน ทุกครั้งที่รวมครอบครัวใหญ่กันแต่ไม่มีใครต้องการให้เธอเข้าร่วมด้วย ไม่มีใครบอกเธอด้วยซ้ำว่ามีนัดรวมตัวครอบครัวญาติผู้ใหญ่ และการที่มาเบลล์ตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ก็ไม่มีใครเรียกเธอกลับไทยเช่นกัน ‘คงดีใจกันซะมากกว่าที่ฉันออกมาจากครอบครัวได้’

 

“คนอื่นเรียกเธอว่านางฟ้านางสวรรค์ แต่เขาเรียกเธอว่านางแม่มด”

🥂___________🍾

 

สำคัญ❗️

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก และนำไปใช้ไม่ว่าจะกรณีใดๆทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนหรือตรวจเจอจะดำเนินคดีตามบทลงโทษบัญญัติไว้ตามกฎหมายสูงสุด พระราชบัญญัติ 2537

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากโซลสตาร์ SeoulStar

 

⚠️คำเตือน⚠️

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของนักเขียน ทั้งตัวละคร สถานที่ต่างๆ และบริบทของตัวละครเกิดจากจินตนาการล้วน ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใดหรือล้อเลียนใคร การบรรยายเนื้อหาสอดแทรกความรุนแรงและเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆมากมายเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

มีเนื้อหาเกี่ยวกับ NC+ ใครที่ไม่ชอบแนวนี้ผ่านนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยค่ะ คอมเม้นท์กันอย่างสุภาพเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนได้มีแรงบันดาลใจสร้างผลงานต่อไปเรื่อยๆนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน