จบ หน้ากาก(ร้าย)ท่านประธาน NC20+
98
ตอน
581K
เข้าชม
400
ถูกใจ
1.13K
ความคิดเห็น
1.67K
เพิ่มลงคลัง
“ทำไม…ไม่เหมือนบอสคนเดิมที่พวกเรารู้จัก” / “ไม่เหมือน…หรือเธอไม่รู้จักตัวตนฉันจริงๆกันแน่”

หน้ากาก(ร้าย)ท่านประธาน 

 

 

 

พายุ อายุ 29 ปี  

เจ้าของบริษัท Strom's Secret 

เจ้าของบริษัทชุดชั้นในสตรีชื่อดังระดับโลก อัธยาศัยดีเป็นที่หลงรักของลูกน้องในบริษัท ชวนให้หลายคนวาดฝันภาพตัวเองยืนเคียงข้างกับชายหนุ่มในวันแต่งงานกันทั้งนั้น บุคลิกท่าทางน่าเกรงขาม รอยยิ้มเบาบางแต่กระชากใจสาวหลายคน ต่อให้ชายหนุ่มเป็นคนเนี๊ยบและละเอียดกับงานมากแค่ไหน แต่ลูกน้องในบริษัทไม่มีใครบ่นเลย ยังเต็มใจทำงานให้กับเขาเป็นอย่างดี  

แต่ไม่มีใครรู้ว่าอีกหน้ากากหนึ่งพายุไม่ต่างจากอสูรร้าย โหมกระหน่ำดั่งพายุทอร์นาโด มีเพียงคนสนิทเท่านั้นที่จะรู้นิสัยที่แท้จริง นอกนั้นไม่มีใครรู้ว่าชายหนุ่มมีมุมโหดเหี้ยมก็เพราะคนอื่นที่เห็นหน้ากากนี้มักไม่มีลมหายใจกลับมาพูดต่อ  

 

แก้มใส อายุ 24 ปี 

พนักงานบริษัท  

สาวสวยจนหลายคนหลงไหล แต่ก็ไม่ยอมคนที่คอยเอาเปรียบ ไม่อ่อนต่อโลก ผับก็เข้าเหล้าก็กินตามประสาวัยรุ่นและสนุกสนานกับเพื่อนฝูงแต่ไม่เคยทำเสียงาน แก้มใสเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว เธอทำงานในบริษัทชุดชั้นในสตรีชื่อดังมาเป็นเวลาหนี่งปีแล้ว ด้วยความขยันและมีความสามารถทำให้เธอสามารถเข้าบริษัทดังระดับโลกได้ ยิ่งอัธยาศัยดีไม่เคยคิดร้ายกับใครทำให้เธอเข้ากับคนอื่นได้ง่าย  

ภาพวาดฝันเมื่อเห็นเจ้านายหนุ่มก็ผุดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งได้รับคำชมเรื่องงานจากริมฝีปากหนาของเจ้านายหนุ่มทำให้หัวใจดวงน้อยกระชุ่มกระชวย แต่สุดท้ายเธอก็ต้องดึงสติกลับมาเพราะสายตาของเจ้านายหนุ่มไม่เคยคิดเกินเลยกับลูกน้องคนไหนเลย ไม่ใช่แค่เธอที่คิดเกินเลยกับเจ้านายตัวเอง แต่สาวๆหลายคนก็ต่างจินตนาการเหมือนกับเธอกันทั้งนั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (7)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม