หมดแรงยื้อ (สามีไม่เคยรัก)
23
ตอน
16.6K
เข้าชม
15
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
149
เพิ่มลงคลัง
ฉันกลายเป็นนางมารร้ายทำลายชีวิตพวกเขาเพียงเพราะฉันเป็นเมียแต่งที่เขาไม่รัก แม้แต่ในวันที่คลอดลูกเขาก็อยู่กับผู้หญิงที่เขารัก ไม่มีแม้แต่ความห่วงใยฉันกับลูกเลยสักนิด ในเมื่อคุณใจร้ายนักก็ไปเสวยสุขกันเส

   ฉันกลายเป็นนางมารร้ายทำลายชีวิตพวกเขาเพียงเพราะฉันเป็นเมียแต่งที่เขาไม่รัก แม้แต่ในวันที่คลอดลูกเขาก็อยู่กับผู้หญิงที่เขารัก ไม่มีแม้แต่ความห่วงใยฉันกับลูกเลยสักนิด ในเมื่อคุณใจร้ายนักก็ไปเสวยสุขกันเสียเลย ฉันเหนื่อยคอยวิ่งตามราวีมาพอแล้ว 

  

แนะนำตัวละคร 

จอมทัพ หนุ่มหล่อไฮโซ มีคู่หมั้นคือชาลินีตั้งแต่เก้าขวบ เพราะพ่อแม่เขาเกรงใจพ่อแม่ของเธอทำให้ต้องหมั้นและแต่งงานงานผลิตทายาททั้งที่เขาไม่เต็มใจและทุกคนรู้ว่าเขารักสายป่านมาตั้งแต่เด็ก 

ชาลินี   สาวสวยไฮโซสาวมั่นปราดเปรียวไม่อ่อนหวานน่ารัก เธอรักมั่นคงเพียงชายคู่หมั้น แม้จะมีหนุ่มหล่อรวยมาตามจีบมากมายก็ตาม เธอก็ยังซื่อสัตย์กับคู่หมั้นแม้จะรู้ว่าเขารักผู้หญิงคนอื่นก็ยังมีความหวังว่าเขาจะรักเธอบ้าง 

สายป่าน  สาวสวยอ่อนหวานเป็นครูสอนรำ น่ารักสดใสเธอรักเพียงจอมทัพถึงแม้เขาจะแต่งงานมีครอบครัวเธอก็ยังรอวันที่เขาได้หย่ากับภรรยา 

ปานเทพ   คุณหมอหนุ่มรูปหล่อ เป็นเพื่อนสนิทของชาลินีและแอบชอบเพื่อนมานาน เขาพร้อมจะดูแลชาลินีต่อจากสามีที่ไม่เคยรักเธอเลย 

 

สปอย 

“ถ้าไม่รัก พี่แต่งงานและมีอะไรกับลินีทำไม!” ชาลินีเอ่ยถามน้ำตาไหลตัวสั่นเทา 

“เพราะพ่อแม่ลินีบังคับพ่อแม่พี่ไง เอาบุญคุณเก่า ๆ มาอ้างยัดเยียดลูกสาวตัวเองให้ทั้งที่พี่ไม่เอา รู้ไว้ด้วยที่พี่ยอมเอาลินีเพื่อจะได้มีลูกตามที่พ่อแม่ลินีต้องการหลังจากนั้นพวกเราจะได้หย่ากันสักที!” เขาตวาดกลับอย่างไม่ไยดี เธอมองสามีอย่างตัดพ้อฝืนถามในสิ่งที่ทำร้ายหัวใจ 

“พี่ไม่อยากมีลูกกับลินีทุกอย่างมันเป็นเพราะพี่ต้องการอิสระไปอยู่กับอีป่านหลังจากลินีมีลูก?” 

“ใช่ลินีรู้ดีว่าพี่รักป่านมาตลอด พี่ไม่เคยรักลินีเลย.....” เสียงทุ้มเน้นหนักหน้าตาจริงจังยิ่งกว่าครั้งไหนนั่นทำให้ใจดวงน้อยหล่นฮวบร้องไห้โฮเกินกลั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว