สถาปัตย์ฯ หน้ากวน VS ศิลปะหน้ามึน

ตลก

สถาปัตย์ฯ หน้ากวน VS ศิลปะหน้ามึน

สถาปัตย์ฯ หน้ากวน VS ศิลปะหน้ามึน

ลุงพลัฎฐ์ / 魏信灵

ตลก

3
ตอน
351
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
จงอย่าถามหาความปกติชนจากนิยายเรื่องนี้ เพราะมันไม่มีไง!!

 

 

จงอย่าถามหาความปกติชนจากนิยายเรื่องนี้ เพราะมันไม่มีครับ!! 

 

  

คุณเคยมีเพื่อนที่ดูเหมือนจะไม่สนโลกและไม่แคร์ใคร แต่เสือกรู้ทุกเรื่อง รู้ทุกความเคลื่อนไหว และทุกความเป็นไปของผู้คนรอบตัวแบบละเอียดยิบไหมครับ...ผมกำลังจะบอกว่าไอ้ตรองมันก็คือเพื่อนแบบนั้นล่ะครับ แถมบางครั้งแม่งยังชอบเผลอหลุดปากพูดความลับของใครต่อใครออกมาโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย ก็นะ...ผมแค่หวังว่ามันจะไม่บังเอิญรู้ความลับอะไรเกี่ยวกับตัวผมก็แล้วกัน... 

ยิ่งผมได้มีโอกาสพูดคุยกับไอ้ตรองมากขึ้น ผมก็ได้รู้ว่า จริง ๆ แล้วมันเป็นคนตรงไปตรงมา ถึงขั้นขวานผ่าซากในบางครั้ง โดยที่เจ้าตัวก็ไม่รู้ตัวเอง  

ซึ่งการที่ไอ้ตรองเป็นคนคิดอย่างไรก็พูดออกไปอย่างนั้น หรือการกระทำในบางครั้งที่ดูเหมือนไม่ได้ผ่านกระบวนการประมวลผลและกลั่นกรองทางสมองของมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียในเวลาเดียวกัน 

ข้อดีคือเป็นคนง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนอะไร ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ ส่วนข้อเสีย...มีเยอะ_ิบหาย! มากมายมหาศาลจนผมลิสต์รายการตามตูดมันไม่ทันแล้วเนี่ย!! 

  

.-.+.-.+.-.+.-.+.-. 

  

ร่วมพูดคุย แบ่งปัน หรือเสนอแนะได้ที่ : 

Twitter : @Palat9AM #ศิลปะหน้ามึน 

Facebook : ลุงพลัฎฐ์ 

ขอบคุณคุณรี้ดที่น่ารักทุกท่านสำหรับการกดถูกใจ + กดติดตามนิยาย + กดเพิ่มนิยายลงคลัง + กดติดตามนักเขียน อย่างสุดซึ้งครับ ʕTTʔ 

1 คอมเมนท์ = 1,000,000 กำลังใจส่งตรงถึงผู้เขียนให้ไม่ง่วงเหงาหาวนอนเฝ้าแผงหนังสืออยู่คนเดียวนะครับ ʕTTʔ 

  

.-.+.-.+.-.+.-.+.-. 

  

คำเตือน สถานที่ เหตุการณ์ บุคคลและเนื้อเรื่องเป็นเพียงสิ่งสมมติจากจินตนาการของผู้เขียน โดยมิได้มีเจตนาพาดพิงหรือมีเจตนาทำให้เกิดความเสื่อมเสียหรือทำลายชื่อเสียง เกียรติ ของสถาบันใดสถาบันหนึ่ง มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ซึ่งภายในเนื้อหาอาจมีการใช้คำอุทาน คำสบถหรือคำบริภาษที่ไม่สุภาพบ้างเล็กน้อย จึงเรียนมาเพื่อให้ผู้อ่านทราบ หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ 

.-.+.-.+.-.+.-.+.-. 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ห้ามคัดลอกเนื้อหา ภาพประกอบ รวมทั้งดัดแปลงเป็นแถบบันทึกเสียง ตลับวีดีทัศน์ หรือเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาต 

  

.-.+.-.+.-.+.-.+.-. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว