ฝนตก คนเหงา ให้ผมเล่าเรื่องระหว่างเราไหม?

รักโรแมนติก

ฝนตก คนเหงา ให้ผมเล่าเรื่องระหว่างเราไหม?

ฝนตก คนเหงา ให้ผมเล่าเรื่องระหว่างเราไหม?

ลุงพลัฎฐ์ / 魏信灵

รักโรแมนติก

7
ตอน
1.19K
เข้าชม
12
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง : ฝนตก คนเหงา ให้ผมเล่าเรื่องระหว่างเราไหม? 

ลุงพลัฎฐ์ เขียน

 

 

'ผมรู้ดีว่ารักจนชั่วฟ้าดินสลายนั้นไม่มีอยู่จริง แต่ผมยังคงตกหลุมรักทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เธอ' 

 

 

ความรักต้องห้ามของผู้ชายสามคนที่ประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต แต่ใครจะรู้ว่าทุกวันหลังเลิกงานเวลากลับไปที่บ้านเขาผ่อนคลายตัวเองจากความเหนื่อยล้าอย่างไร เขามีความคิดเห็นอย่างไรกับผู้คนรอบตัว หรือแม้แต่เรื่องราวความรักที่บอกใครไม่ได้…ของเขานั้นเป็นอย่างไร  

เมื่อความหลงใหลที่มีต่ออีกฝ่ายเพิ่มขึ้นอย่างมิอาจควบคุมทั้งหัวใจและร่างกาย ทั้งที่รู้ว่าผิดกลับยิ่งรักอย่างลึกซึ้ง ทั้งที่รู้ว่าผิดกลับดื้อดึงจะแย่งมา และทั้งที่รู้ว่าผิดกลับยิ่งดำดิ่งถลำลึกอย่างงมงาย 

 

‘การครอบครองและเอาชนะเท่านั้นจึงจะได้รักมา...จริงหรือ’ 

 

. 

หมายเหตุ : สถานที่ เหตุการณ์ บุคคลและเนื้อเรื่องเป็นเพียงสิ่งสมมติจากจินตนาการของผู้เขียน โดยมิได้มีเจตนาพาดพิงหรือมีเจตนาทำให้เกิดความเสื่อมเสียหรือทำลายชื่อเสียง เกียรติ ของสถาบันใดสถาบันหนึ่ง มีจุดประสงค์เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ซึ่งภายในเนื้อหาอาจมีการใช้คำอุทาน คำสบถหรือคำบริภาษที่ไม่สุภาพบ้างเล็กน้อย จึงเรียนมาเพื่อให้ผู้อ่านทราบ หากมีข้อผิดพลาดประการใดผู้เขียนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้สแกน หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว