คุณหนูใหญ่กงลี่เจิง นางเป็นลูกอนุ (มีe-book + ตอนพิเศษแล้ว)

รักโรแมนติก

จบ คุณหนูใหญ่กงลี่เจิง นางเป็นลูกอนุ (มีe-book + ตอนพิเศษแล้ว)

คุณหนูใหญ่กงลี่เจิง นางเป็นลูกอนุ (มีe-book + ตอนพิเศษแล้ว)

จันทร์พันดาว

รักโรแมนติก

42
ตอน
4.36K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

คำนำ

 

แตงอ่อนรู้สึกตัว เพราะมีคนมาสาดน้ำใส่หน้า ร่างบางสะลึมสะลือ ค่อย ๆ ขยับร่างกาย แล้วลุกขึ้นมานั่ง ในใจก็คิดว่าใครกันที่มาสาดน้ำใส่ในบ้าน แต่ยังไม่ทันที่จะพูดอะไร มือหนาฟาดเข้ามาที่ใบหน้าเต็ม ๆ จากที่มึน ๆ ตอนนี้ประสาทสัมผัสทุกส่วนตื่นตัวอย่างไว…ใครกันที่เข้ามาตบหน้า แถวนี้มีแต่เด็กวัดที่รู้จักกัน…หรือจะเป็นความฝัน

 

ถ้าเป็นความฝันฉันพร้อมจะสู้…แม้ชีวิตจริงจะเป็นแค่กรรมกร แต่ฉันเป็นคนที่ไม่ชอบเห็นคนใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหา ในเมื่อเป็นความฝัน แตงอ่อนคนนี้พร้อมจะเอาคืน ก็พวกนี้เป็นฝ่ายเริ่มก่อนนี่นา…พอเงยหน้ามอง ก็เห็นผู้หญิงสามคนแต่งตัวประหลาด เหมือนหลุดมาจากประเทศจีน สมัยโบราณ แล้วเสียงแหลม ๆ เหมือนเสียงนกขุนทองดังขึ้น

 

“ท่านแม่ดูมันสิเจ้าค่ะ…ยังมีหน้ามาจ้องหน้าท่านแม่อีก ตบมันอีก…เร็วสิอีผิง…โอ้ยยย!!!” ผู้หญิงสองคนนั้นแต่งกายด้วยชุดจีน เนื้อผ้าดี คนที่มีอายุหน่อยยืนมองหน้าฉันเหมือนโกรธและเกลียดมาเป็นชาติ ในแววตามีแต่ความสมเพชแฝงอยู่ อีกคนอายุน่าจะ14-15 ปี ยืนชี้หน้าด่าฉันฉอด ๆ แล้วสั่งให้คนชื่ออีผิง ตบซ้ำ…แต่ฉันพร้อมจะไฝว้ เรื่องอะไรที่จะนั่งให้ใครมาตบฝ่ายเดียว จึงจับแขนของคนที่ชื่ออีผิงมากำไว้ แล้วใช้แรงทั้งหมดที่มีบีบมือมันอย่างแรง พร้อมกับตบคืน ที่ทำลายเวลาพักผ่อน แม้จะเป็นความฝันก็เถอะ

 

“เพี๊ยะ!!!”

 

“กรี๊ดดดด…คุณหนู คุณผู้หญิง มัน มันตบหน้าบ่าวเจ้าค่ะ…เพี๊ยะ!!!” แตงอ่อนตบอีกข้าง เพราะรำคาญเสียงกรี๊ดดของคนตรงหน้าแต่…

 

 

 

 

 

 

 

คำชี้แจง)

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามลอกเลียนแบบหรือดัดแปลงเนื้อหา หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ไม่ว่าจะในรูปแบบใด ๆ ก็ตามที่เป็นการเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่เป็นผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว