" ฉันกำลังจะแต่งงานฉันต้องสูญเสียคนรักไปก็เพราะเธอการะเกด เธอต้องชดใช้อย่างสาสม "

 

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียนอกกฎหมาย ( SM25+ ) 

 

 

                      : ศิลา 

 

       ศิลาเป็นหนุ่มหล่อเหลาวัย35ปี เขาฉลาดสุขุมเยือกเย็นยากที่จะคาดเดาเขามีธุรกิจมากมายเขาร่ำรวยมหาศาลเป็นลูกคนเล็กของตระกูลเทวราชเขามีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เขารักเดียวใจเดียวอยู่มาวันหนึ่งต้องสูญเสียคนที่รักไปเพราะผู้หญิงคนหนึ่ง.... 

 

 

                       : การะเกด 

 

        การะเกดเป็นหญิงสาวสวยวัย 19 ปี ฐานะทางบ้านยากจนด้วยความจนทำให้พ่อบังเกิดเกล้าที่ไม่ทำงานเอาแต่กินเหล้าได้หาผู้ชายรวยๆให้ลูกสาวแต่งงานเพื่อตัวเองจะได้สบายการะเกดไม่ยอมทำตามที่ผู้เป็นพ่อบังคับเธอเลยเลือกที่จะไปฆ่าตัวตายเพราะไม่อยากแต่งงานกับผู้ชายรุ่นพ่อ.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปเด็ดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

                  

                       ~ บทนำ ~ 

 

  ศิลาเป็นลูกชายคนเล็กของตระกูลเทวราชเป็นน้องชายของท่านเทวราชตระกูลของเขาร่ำรวยมหาศาลมีธุรกิจมากมาย เขามีคนรักชื่อพิมพ์รักเธอมีพี่สาวฝาแฝดชื่อพิมพ์ภาสองพี่น้องหน้าตาเหมือนกันมากแต่นิสัยต่างกันพิมพ์ภาแอบชอบคนรักของน้องสาวคิดวางแผนแย่งอยู่ตลอดเวลา อยู่มาวันหนึ่งเธอวางแผนให้พิมพ์รักออกไปหาศิลาที่บริษัทเพื่อจะให้ประสบอุบัติเหตุแต่พิมพ์รักขับรถมาถึงสะพานยังไม่ทันเกิดเหตุเธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะกระโดนน้ำตายเธอจอดรีบลงไปช่วยแต่ก็ไม่ทันทั้งคู่กระโดดลงจากสะพานจมน้ำไปพร้อมกัน ผู้หญิงที่พิมพ์รักช่วยคือการะเกดที่ว่ายน้ำไม่เป็นพิมพ์รักช่วยให้การะเกดรอดตายส่วนตัวเธอหมดแรงจมน้ำตายแทน ศิลารู้ว่าคนรักตายเพราะการะเกดศิลาโกรธและเกลียดการะเกิดมาก เขาทำทุกอย่างเพื่อจะให้การะเกดรับผลกรรมที่ทำให้คนรักของเขาตาย ถ้าการะเกดไม่อยากติดคุกเธอต้องมารับใช้และทำงานที่บ้านของศิลาแทน เรื่องระหว่างศิลากับการะเกดจะลงเอ่ยยังไงไปลุ้นต่อในเรื่อง " เมียนอกกฎหมาย ( SM25+ ) " ด้วยนะคะรับรองสนุกครบรสร้องไห้ตามแน่นอน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว