จบ เดียงสาร่านรัก ซีรี่ย์บ้านสวน
12
ตอน
4.61K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างหักห้ามใจไม่ได้ ตอนแรกคิดจะห้ามปรามแต่แล้วก็เกิดความรู้สึกร่วมไปด้วยไม่ได้ จึงกลายเป็นเดียงสาร่านรัก

พร (พรพรรณ ไชยกุล) อายุ 45 ปี ภรรยาของพี่พัน (พันศักดิ์ ปน) อายุ 50 ปี เขาเป็นลูกน้องคนสนิทของพี่เทพ (ปานเทพ ไพรี) อายุ 50 ปี เศรษฐีชาวสวนนครปฐม และเธอเป็นภรรยาของพี่พันอยู่ด้วยกันมานานและเธอกับสามีไม่สามารถมีลูกได้ก็เลยรับเลี้ยงโทน (พันโทน ปน) อายุ 40 ปี มาเป็นลูกบุญธรรมและโทนก็เป็นหลานชายของสามีเธอด้วย โดยให้โทนเรียกเธอว่าแม่และเรียกสามีเธอว่าพ่อมาโดยตลอด ตั้งแต่เด็ก ๆ เธอเองก็รักและเอ็นดูโทนอย่างมาก และโทนก็มีภรรยา 1 คน ก็คือ ดาว (วาดดาว โยธา) อายุ 37 ปี และเขาเป็นลูกน้องคนสนิทของยอด (ปานยอด ไพรี) อายุ 40 ปี เขาก็ทำงานเหมือนกับพ่อตัวเองที่มักคอยติดตามลุงเทพ (ปานเทพ ไพรี) พ่อของเจ้านายเขามาโดยตลอด เขาได้มีความสัมพันธ์ต้องห้ามกับหลานสาวแม่ตัวเองที่มารู้ตอนหลังว่านุ่น (น้ำเพชร ไชยกุล-บัญชา) อายุ 35 ปี ไม่ได้เป็นหลานสาวแท้ ๆ ของแม่ตัวเองก็แอบโล่งใจ 

        ก้อย (การะเกด พลายงาม) อายุ 45 ปี ภรรยาของพี่เทพ (ปานเทพ ไพรี) อายุ 50 ปี เศรษฐีชาวสวนเมืองนครปฐม และเธอเป็นเพื่อนของพร (พรพรรณ เหลี่ยมโกศล) ภรรยาของพี่พัน (พันศักดิ์ ปน) อายุ 50 ปี ลูกน้องคนสนิทของพี่เทพ สามีเธอ และก้อยนั้นก็มีลูกสาวอยู่ 2 คนก็คือ สวย (วันวิสา พลายงาม) อายุ 26 ปี เป็นภรรยาของยอด (ปานยอด ไพรี) อายุ 40 ปี หลานชายของพี่เทพ สามีเธอ-สวย ภรรยาของยอด อายุ  กับ ส้ม (สุวิภา พลายงาม) อายุ 25 ปี ครูสาวโรงเรียนบ้านสวนที่ย้ายจากงานเดิมที่กรุงเทพมาเป็นครูด้วยเหตุผลส่วนตัวที่ลูกสาวคนเล็กไม่เคยพูดถึง ส่วนตัวเธอนั้นเป็นแม่หม้ายผัวตาย เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งก่อนจะมาเจอกับพี่เทพ สามีปัจจุบัน ปัจจุบัน เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานที่ตลาดน้ำรำเพยในจังหวัดนครปฐมและรับจ้างทำขนมตามงานเลี้ยงต่าง ๆ เธอเป็นคนสวย อกเล็กและเธอเป็นภรรยาที่สามีรักมากด้วย ถึงจะรักมากอย่างไง สามีเธอก็ยังไม่พอใจ เขายังมีความหื่นกระหายและใคร่สวาทตลอดเวลา เธอรู้ว่าเขาชอบกินเล็กกินน้อยนอกบ้านเสมอทุกครั้งที่มีโอกาส เธอก็ไม่เคยจะเอ่ยปากต่อว่าเขาจนกระทั่งเขามากินเล็กกินน้อยกับส้ม ลูกสาวคนที่สองของเธอจนเธอรับไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจสร้างข่าวลวงว่าเธอตายแล้วและหนีไปรักษาตัวโรคมะเร็งที่โรงพยาบาลศูนย์คาร์ลอส ประเทศอังกฤษ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว