จบ ขยี้สวาทฮูหยินน้อย
15
ตอน
6.97K
เข้าชม
1
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แม่ทัพกิเลนไฟแต่งงานร่วมปีกับชิงปี้ลี่ยังไม่มีวี่แววจะมีลูกจึงได้แต่งงานกับเจียวเหมยเป็นภรรยารองต่อมาไม่นานเขาได้แต่งงานกับเหอหลินเป็นฮูหยินสามแล้วนางตั้งครรภ์มีบุตรให้เขาสืบสกุล

เจียวเหมยถูกท่านป้าที่เป็นฮองเฮาแผ่นดินหวงบังคับให้นางแต่งงานกับพี่เขยที่เป็นอ๋องชงหยางหรือแม่ทัพกิเลนไฟแห่งแคว้นหวง แดนใต้ แต่นางไม่อยากแต่งงานและมีสามีคนเดียวกันกับพี่สาวต่างมารดาของตนเองเลยสักนิดก็เพราะมารดาเคยถูกกล่าวหาว่ากตัญญูแย่งสามีเจ้านายตัวเอง ถ้านางแต่งงานกับพี่เขยแล้วนางก็ต้องถูกกล่าวหาว่าแย่งสามีคนเดียวกันกับพี่สาวอีกนะสิ นางพยายามต่อต้านเขาทุก ๆ ทาง ๆ แม้ว่าภายในใจจะหวั่นไหวเอามาก นางหลงใหลมัดกล้ามแน่น ชื่นชมความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยวยิ่งนัก แต่ไม่รู้ว่าทำไมพบเจอเมื่อไหร่ นางต้องชวนเขาทะเลาะทุกที เขาหยอกเย้าแกล้งนางกลับคืนกลายเป็นว่านางถูกเขาขยี้สวาททุกครั้งไป 

        หลังจากเจียวเหมยคุ้มกันหานซินไปส่งที่วังหมิงแล้วนั้นก็ได้บอกสิ่งที่ต้องการไปว่าอยากได้สตรีมาเป็นคู่ครองให้กับอ๋องชงหยวนจึงมีการส่งราชโองการสมรสระหว่างแคว้นหมิงกับแคว้นหวงแต่ด้วยชื่อบุรุษที่ใส่ไปนั้นกลับผิดพลาดจากอ๋องชงหยวนมาเป็นอ๋องชงหยางแทนทำให้เขาต้องจำยอมรับเหอหลินมาเป็นฮูหยินสาม ทั้ง ๆ ที่เขาเพิ่งจะแต่งงานกับเจียวเหมย ฮูหยินรองแม่ทัพกิเลนไฟ 

  

ตัวละคร เรื่องขยี้สวาทฮูหยินน้อย 

แม่ทัพกิเลนไฟ : อ๋องชงหยาง อายุ 28 ปี พี่ชายร่วมสายเลือดกับชงหยวน-สามีของชิงปี้ลี่กับเจียวเหมย : บุรุษงดงามราวเทพเซียน กำยำ มัดกล้ามแน่น มีพละกำลังมากล้น เก่งรอบด้าน เป็นที่โปรดปราณขององค์ฮองเต้หวงลู่เหวินอย่างมาก เขาแทบจะกลายเป็นโอรสของอีกฝ่ายก็มิปาน 

ฮูหยินเอกของแม่ทัพกิเลนไฟ : ชิงปี้ลี่ (ชิงลี่) อายุ 18 ปี สตรีงดงามแคว้นหวง กิริยามารยาทเพียบพร้อมได้รับการอบรมจากฮองเฮาชิงเหลียน ผู้เป็นป้าของชิงปี้ลี่กับชิงเจียวเหมยและเป็นสหายต่างแดนของเหอหลินด้วย  

ฮูหยินรองของแม่ทัพกิเลนไฟ : ชิง-เจียวเหมย (ซีเจียว) อายุ 16 ปี สตรีก้นครัวบ้านสกุลชิง นางเกิดจากฮูหยินรองของนายท่านชิงเสียกับสาวใช้ข้างกายของฮูหยินใหญ่  

ฮูหยินสามของแม่ทัพกิเลนไฟ : เหอหลิน อายุ 18 ปี สตรีสกุลเหอ แดนเหนือ 

รองแม่ทัพกิเลนไฟ : อ๋องชงหยวน อายุ 25 ปี น้องชายร่วมสายเลือดกับชงหยาง เขาเป็นบุรุษงดงาม กำยำ มัดกล้ามแน่น มีความสามารถรอบด้าน - เหอหลัน อายุ 16 ปี นางเป็นภรรยาของเขาและเป็นน้องสาวของเหอหลิน 

    ผู้ปกครองแผ่นดินหวง แดนใต้ : ฮองเต้หวงลู่เหวิน (ชิงหลง) อายุ 55 ปี ผู้ปกครองแผ่นดินหวง - ฮองเฮาชิงเหลียน อายุ 50 ปี มารดาแผ่นดินหวง 

    แม่ทัพกิเลนวายุ : อ๋องหวงไทหง อายุ 28 ปี โอรสองค์โตของฮองเต้หวงลู่เหวินกับฮองเฮาปานเหลียนและเป็นสหายสนิทของแม่ทัพชงหยาง – ชายาสืออิง อายุ 16 ปี นางเป็นภรรยาของเขา นางเป็นสตรีแดนใต้และเป็นสหายของเจียวเหมย 

     รองแม่ทัพกิเลนวายุ : อ๋องหวงเออคัง อายุ 25 ปี โอรสองค์เล็กของฮองเต้หวงลู่เหวินกับฮองเฮาปานเหลียน – ชายาหงเหยียน อายุ 16 ปี นางเป็นภรรยาของเขา นางเป็นสตรีที่เกิดจากแคว้นจ้าว แดนเหนือและเป็นสหายของเจียวเหมย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว