คุณชายโซ่วย้อนอดีไปสร้างฐานะที่ร่ำรวย

จีน

จบ คุณชายโซ่วย้อนอดีไปสร้างฐานะที่ร่ำรวย

คุณชายโซ่วย้อนอดีไปสร้างฐานะที่ร่ำรวย

ทิวไผ่.

จีน

36
ตอน
7.76K
เข้าชม
6
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคุณชายเจ้าของบริษัทน้ำหอมเกิดคิดสูตรผิดพลาดจนทำให้เสียชีวิตกะทันหันแต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นกลับพบว่าตัวเองกลายเป็นโซ่วอิงหยวนในอีกยุคผู้ซึ่งเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งผู้มีภรรยาแสนสวยแต่ฐานะครอบครัวกับยากจน

โซ่วอิงหยวนบุตรชายเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีโซ่วอ้วนหยางเจ้าของบริษัทน้ำหอมยักษใหญ่ในปักกิ่ง 

เขาเป็นชายหนุ่มที่มีความชำนาญในการคิดค้นน้ำหอมจนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกเนื่องจากโซ่วอิงหยวนคลุกคลีอยู่กับวงการน้ำหอมมาตั้งแต่เด็กๆเขาจึงชื่นชอบและมักทดลองคิดค้นหัวเชื้อกลิ่นน้ำหอมชนิดใหม่ๆอยู่เสมอ ด้วยความสามารถในการคิดค้นกลิ่นน้ำหอมนี้ทำให้เขากลายเป็นอัจริยะด้านน้ำหอมและโด่งดังไปทั่วโลก 

แต่แล้วกลับเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเขาบังเอิญคิดค้นกลิ่นน้ำหอมชนิดใหม่ด้วยดอกไม้แปลกชนิดหนึ่งแต่เพราะความผิดพลาดแทนที่จะได้กลิ่นน้ำหอมที่แสนพิเศษแต่กลับเป็นกลิ่นน้ำหอมที่ทำให้เกิดพิษในร่างกายเพียงแค่เขาสูดดมเข้าไป ร่างกายของเขาก็ค่อยๆอ่อนแรงลงสายตาเริ่มพร่าจนแทบจะมองอะไรไม่ชัดเจน เขามองดูดวงไฟที่เลือนลางลงทุกทีและรับรู้ได้ว่าเขากำลังจะตาย ดวงไฟที่เลือนลางค่อยๆมืดมิดลงอย่างช้าๆพร้อมกับลมหายใจที่รวยรินและหยุดลง 

แต่เมื่อเขาฟื้นขึ้นกลับต้องประหลาดใจเมื่อเขาดันตื่นขึ้นมาในยุคอดีตอีกทั้งยังมีภรรยากับลูกเสียแล้วแต่นั่นยังไม่ทำให้เขารู้สึกตกใจเท่ากับการได้รู้ว่าตนเองตื่นขึ้นมาเป็นคนยากจนและมีชีวิตที่แสนลำบาก 

ชายหนุ่มที่เกิดมากับความเพียบพร้อมอย่างเขาแต่วันหนึ่งกลับฟื้นขึ้นในครอบครัวที่ยากจน คนเก่งและมีความสามารถอย่างโซ่วอิงหยวนมีหรือจะปล่อยให้ตัวเองและคนที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยากับลูกต้องอยู่อย่างยากลำบาก เขาได้นำเอาความพิเศษที่อยู่ในตัวเขาออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์และเขาจะทำให้ครอบครัวของเขาหลุดพ้นออกจากความยากจนและร่ำรวยให้ได้ 

หมายเหตุ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเป็นการมโนของนักเขียนไม่มีอะไรเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น 

แนะนำตัวละคร 

โซ่วอิงหยวน : ชายหนุ่มผู้มีความอัจริยะด้านการคิดค้นสูตรน้ำหอม เขาเป็นคนที่นอกจากจะมีความสามารถแล้วเขายังเป็นคนที่มีจิตใจดีและยังเป็นสามีและท่านพ่อผู้แสนอบอุ่น 

โซ่วหยู่เหยียน : หญิงสาวผู้มีความอ่อนหวานอ่อนน้อม เป็นทั้งภรรยาที่แสนดีและท่านแม่ผู้แสนอ่อนโยน 

โซ่วหนิงเอ๋อ : เด็กหญิงตัวน้อยที่แสนน่ารักและเป็นดังดวงใจของทั้งโซ๋วอิงหยวนและโซ่วหยู่เหยียน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว