จบ Bodyguardนะยะ
39
ตอน
6.02K
เข้าชม
116
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
"อะไรนะ!พ่อจะให้หนูไปเป็นbodyguardให้คุณธนา" "แต่เขาเกลียดผู้หญิงนะพ่อ" "ใช่เพราะงั้นพ่อเลยส่งเราไปไง" "แต่หนูเป็นผู้หญิงนะ แบบนี้เขาก็ฆ่าหนูตายสิ" "ไม่หรอกหน้าแกยังกับกะเทย" "พ่อ!!"

 

 

 

เมื่อพ่อตัวดีส่งลูกสาวสุดน่ารักอย่างฉันมาเป็น Bodyguard ให้กับลูกเจ้าสัวที่มีพระคุณกับบ้านของฉัน แต่ไอ้คนที่ฉันต้องมาดูแลมันดันเกลียดผู้หญิงยังกับขี้หมา และดันมีข่าวลือหนาหูว่าหมอนั่นมันเป็นพวกรักร่วมเพศ โอ๊ยทีนี่ฉันจะทำไงดี พ่อดันบอกว่าเราเป็นกระเทยแปลงเพศแล้ว จะบอกว่าตัวเองเป็นสาวก็ตายแต่จะบอกว่าเป็นกะเทยก็ขนลุกดูสายตานาง คุณพระคุณเจ้าช่วยลูกที หวังว่าสามเดือนนี้ลูกช้างจะรอดปลอดภัยนะ แค่สามเดือนเพื่อรอพี่ชายกลับมารับช่วงต่อ เจมี่ต้องทำได้ 

 

 

 

เจมี่  

อายุ 25 ปี ที่บ้านมีอาชีพเป็นBodyguard มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อว่าโทนี่ เธอมีรูปร่างที่สูงใหญ่ไม่แพ้ผู้ชายใบหน้าคมเข้มไม่เหมือนผู้หญิง จนใครๆ ก็หาว่าเธอเป็นกะเทยหรือสาวสอง 

 

 

 

 

ธนา ลูกชายเจ้าสัวใหญ่ อายุ 27 ปี หลังจากโดนผู้หญิงหักอกเขาก็เกลียดผู้หญิง ไม่เข้าใกล้ผู้หญิงอีกเลย และเปลี่ยนไปมีรสนิยมชอบเพศเดียวกันแทน  

 

__________________________________________________________ 

 

เนื่องโดยนิยายมีการบรรยายเนื้อหาและคำพูดที่หยาบคาย แล้วมีการกล่าวถึงเพศที่สามทางผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี หรือทำให้ผู้ใดไม่พอใจ หากเกิดความผิดพลาดประการใดหรือทำให้เข้าใจผิดผู้แต่งต้องขอโทษมา ณ ที่นี่ด้วย เจตจำนงของผู้แต่งเพียงแต่งเพื่อความบังเทิงเท่านั้น น้อมรับคำติชมทุกคำ 

 

จากผู้แต่ง 

ดอกกไม้เปลี่ยนสี ปากกาแตก 

 

__________________________________________________________ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว