จบ อุบัติเหตุย้อนเวลามาพบรัก
64
ตอน
10.5K
เข้าชม
125
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่ออยู่ๆก็ย้อนเวลามาแบบไม่รู้ตัวและคิดว่าตัวเองนั้นฝันไป เลยใช้ชีวิตอย่างไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าความฝันแต่หารู้ไม่ว่าเธอนั้นกำลังย้อนเวลากลับมาในอดีตเมื่อ15ปีที่แล้วและได้สิงอยู่ในร่างของหญิงขายบริการ

แก้มใสเด็กสาวอายุ 18 ปีถูกรถชนจนทำให้เธอนอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทรา 2 ปีแต่ 2 ปีนั้นเธอกลับย้อนเวลากลับไปเมื่อ 15 ปีที่แล้วโดยที่เธอไม่รู้ตัว และคิดว่าตัวเองคงฝันไปหญิงสาวใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยโดยหารู้ไม่ว่าการกระทำของเธอนั้นส่งผลกระทบกับปัจจุบัน ทำให้ปัจจุบันของอีวานนั้นได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปเพราะหญิงสาวเข้ามามีบทบาทในอดีตของเขา

อีวานในช่วงอายุ 30 ปี เขาใช้ชีวิตเลวไหลมาตลอดแต่ระยะเวลาที่ได้เจอแก้มใสในร่างสาลี่ 2 ปีนั้น เธอได้เข้ามาเติมเต็มในชีวิตอีวานและมีบทบาทในชีวิตของชายหนุ่มทำให้ส่งผลต่อปัจจุบันของอีวานปัจจุบันของอีวานได้ถูกเปลี่ยนไป แต่การจากไปของหญิงสาวทำให้อีวานปิดกั้นตัวเองมานานถึง 10กว่าปี โดยข้างกายของชายหนุ่มมีลูกสาววัย 14 ปีคอยอยู่เคียงข้าง พบรักคือลูกสาวของอีวานกับสาลี่ที่แก้มใสอาศัยร่างเธออยู่เรื่องเหนือความคาดหมายที่ไม่อาจคาดคิดได้อยู่ๆ ก็เกิดขึ้นในปี 2023

หลังจากแก้มใสหลับใหลไปนานก็ตื่นมาเธอยังคงจำเรื่องราวทุกอย่างได้ แต่คิดว่าตนเองแค่ฝันไปเพราะสมองกระทบกระเทือนอย่างหนัก 1 ปีต่อมา เธอก็ได้พบเจอกับเพื่อนพ่อที่ไม่เจอกันนานและเขาก็คืออีวาน แก้มใสได้ลองพิสูจน์เรื่องความฝันของเธอว่ามันคืออะไรกันแน่ และพยายามตามจีบอีวานที่เป็นเพื่อนพ่อเพราะรักแต่ชายหนุ่มกลับเมินใส่

 

โชคชะตา..........หรือ ~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~ พรหมลิขิต ~~~~~~

ที่ทำให้ทั้งคู่ ~~~~~~~~~~~~~~~~~ ได้เจอกัน

 

==========================ดอกไม้เปลี่ยนสี

 

 

 

 

 

โปรดติดตามต่อในนิยาย

ห้ามคัดลอก xx หากพบเจอมีความผิด xx

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม