จบ หัวใจนี้มีแค่เธอ (ยูริ)+18
120
ตอน
5.9K
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
"คุณกีแชคะ"จูนวิ่งตามอีกคนที่มีคนติดตามเป็นสิบก่อนอีกคนจะหันมาตามเสียง"มีอะไรเหรอคะ"เอ่ยถามอีกคนที่พยายามวิ่งตามเธอ "เออ คือว่า คือ คือฉันชอบคุณค่ะ" จูนเอ่ยบอกอย่างจริงจัง" หึงั้นก็จีบฉันให้ติดสิคะ!!"

คิมยูอา(ยูอา)ชื่อเกาหลีที่พ่อตั้งให้ตั้งแต่เกิด

 

คีตา ศิริประภากรณ์ (จูน)ชื่อไทย

 

อายุ 23 ปี

 

นิสัย เข้าคนง่าย ยิ้มเก่ง เป็นคนอบอุ่น รักใครแล้วรักจริง มีความอดทนสูง ชอบเอาใจใส่ เก่งและฉลาด 

 

ฐานะทางบ้านยากจนเป็นลูกกำพร้าพ่อ อยู่กับน้าสาวและแม่ที่มีอาชีพขายข้าวแกง มีแค่ปากกาทองที่เป็นของรักที่เธอพกติดตัวมาโดยที่เป็นสิ่งเดียวที่คนเป็นพ่อแท้ๆของเธอทิ้งไว้ให้ก่อนจะจากไป แล้วเธอเป็นลูกครึ่งไทยเกาหลีโดยที่พ่อของเธอเป็นคนเกาหลีและแม่เป็นคนไทย

 

เลยทำให้เธอมีหน้าตา เบ้าหน้าฟ้าประทาน ทั้งสวย คม เท่แถมดูสมาร์ตอย่างกับดาราเกาหลียังไงยังงั้น แต่เธอผู้ซึ่งอาภัพเพราะมีเหตุให้เธอต้องผลัดพรากจากคนเป็นพ่อเนื่องจากมีภัยพิบัติจนสูญเสียคนเป็นพ่ออันเป็นที่รักยิ่งที่ต้องมาจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับมา ตั้งแต่เธอยังเล็กๆ และ เธออยากจะเข้าไปทำงานที่บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่งที่ใครๆก็ต่างใฝ่ฝัน และอีกเหตุผลก็เพียงเพราะชื่นชอบใครบางคนที่ตอนนี้โด่งดังเป็นชุปตาร์ระดับโลกไปเลยก็ว่าได้ ^^

 

 

#############

 

 

ปาร์คกีแช(กีแช) ชื่อเกาหลี

 

ลลินญา จิติพงษ์(เมษา)ชื่อไทยที่ยายและแม่ตั้งให้ตั้งแต่เกิด

 

อายุ 20 ปี

 

นิสัย  นิ่งๆ   ชอบคนจริงใจ รักใครแล้วรักจริง  ชอบพูดตรงไปตรงมา  และรักคนยากแต่ถ้าได้รักก็จะไม่ยอมเปลี่ยนใจง่ายๆเช่นกัน

 

เธอเป็นคนไทยแท้และยังกำพร้าพ่อตั้งแต่จำความไม่ได้แล้ว เธออาศัยอยู่กับยายและแม่ที่เป็นแม่ค้าขายส้มตำและไก่ย่างและด้วยความใฝ่ฝันที่อยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก จนได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดโดยที่เธอเต้นไม่เป็นและพูดเกาหลีไม่ได้เลยด้วยซ้ำ  เพียงสามปีที่เธอผ่านการฝึกหัดทั้งเต้นร้องและได้ถูกคัดเลือกเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย จนเธอทำความฝันที่เธอนั้นอยากเป็นนักร้องดังและอยากจะทำให้แม่และยายภูมิใจ ทำให้สานฝันในวัยเด็กที่เป็นสิ่งที่เธออยากทำมากที่สุดในชีวิตและอยากทำให้แม่และยายได้อยู่สุขสบายขึ้นและตั้งใจทำเพื่อให้อีกคนไม่เสียเปล่าที่ช่วยเธอจนได้มาถึงจุดนี้

 

จนตอนนี้ดังจนพลุแตกหลังจากที่เธอเข้ามาเดบิวต์ได้สองปีเท่านั้นก็ทำให้ใครๆ หลายคนต่างก็ชื่นชมและต่างชื่นชอบในหน้าตาที่สวย สง่าใครเห็นก็ต้องตะลึง เสียงร้องอันไพเราะที่สะกดใจคนฟังให้ลุ่มหลงเสียงนุ่นนวลของเธอ และการเต้นที่เธอนั้นฝึกผลมาอย่างหนักหน่วงจนเธอนั้นเก่งระดับแนวหน้าและเต้นได้ขั้นเทพจนใครก็ต้องยกนิ้วให้เธอเช่นกันและนั่นมันคือความสามารถของเธอที่ไม่มีใครเทียบเท่าได้รึอาจจะเป็นพรสวรรค์ที่เธอมีมาตั้งแต่เกิดและที่เธอมีวันนี้ได้ก็ส่วนหนึ่งเพราะเจ้าของปากกาสีทองที่เป็นคนช่วยทำให้ฝันเธอสำเร็จถึงทุกวันนี้ แถมมีบุญคุณที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้อีก

 

และด้วยความทั้งรูปร่างและหน้าตาแถมความมีชื่อเสียงที่โด่งดัง รวยเว่อร์จนเหล่าดาราพระเอก นักร้องและไฮโซ พวกมหาเศรษฐีต่างๆก็อยากได้เธอมาครอบครอง  แต่ใครล่ะจะมาเอาชนะใจเธอที่มีความมั่นใจตัวเองสูงและสวยดังนางพญา แถมที่สำคัญเธอรักคนยากจะตายและไม่มีใครที่จะชนะใจเธอได้เลยสักคน... แต่หัวใจของเธอนั้นมีแค่เด็กน้อยคนที่เคยช่วยชีวิตและยังเป็นเจ้าของปากกาทองที่เธอยกให้เป็นฮีโร่ในดวงใจ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว