จบ ร้ายรักยายตัวแสบ (Yuri) +18
74
ตอน
12.2K
เข้าชม
9
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

 

อัศนันท์   วิริยะภา(นัน)

 

ฐานทางบ้านยากจน มีอาชีพรับจ้างออกเดทและเป็นคู่ควง,และรับจ้างทั่วไปถ้าเงินดีเธอก็รับหมดคือพูดง่ายๆทำหมดถ้ามันถูกกฏหมายและได้เงินเป็นลูกคนเดียว อายุ28 ปี

 

นิสัย เก่งฉลาด เอาใจเก่ง ยิ้มง่าย คุยเก่ง ชอบเอาใจ  เจ้าชู้(ถ้าไม่เจอคนที่ใช่) ชอบอะไรที่ได้มายากๆ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร มีความอดทนสูง ไม่ชอบให้ใครดูถูก

 

ตาคม มีเส่ห์ ยิ้มหวานบาดใจ ปากเรียวสวย จมูกโด่ง รูปร่างสูงโปร่ง เบ้าหน้าฟ้าประทาน ดึงดูดทุกคนให้หลงไหลได้โดยง่าย....มีแต่คนอยากจะได้มาทำหลัววว

 

 

@@@@@@@@

 

 

จีรวดี   ศิริพงษ์พรรณ (คุณหนูมีน)

 

เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวยเป็นมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของประเทศไทยมี พี่น้องสองคน เธอเป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่ชายอายุห่างกัน3ปี อายุ 27ปี

 

นิสัย เอาแต่ใจ ไม่ชอบให้ใครดูถูก  ดื้อรัน  ประมานว่าสวยเลิศเชิดหยิ่ง รักใครรักจริง  ชอบคนเอาใจ จิตใจดี ขี้สงสาร ไม่ชอบเอาเปรียบใคร ขี้หวง

 

รูปร่าง ผอมบาง ตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวอมชมพู  ตากลมโต ขนตายาวงอน มีรอยยิ้มสวยทรงเสน่ห์ ดึงดูดทั้งชายหญิงให้เข้าหา ชวนหลงใหล.

 

 

"ไอ้บ้า...แกจะทำอะไรเนี้ยะ!!!ออกไปเลยนะ"คุณหนูมีนเอ่ยบอกคนตรงหน้าที่ทำหน้าหื่นใส่เธอด้วยหัวใจที่มันเต้นแรง "ฮึ ฮึ ก็คุณหนูมีนอยากรู้ไม่ใช่เหรอว่านันเข้าไปทำอะไรในห้องน้ำไงคะ"นันเอ่ยบอกพลางยกยิ้มมุมปาก...ก่อนจะแกล้งเดินเข้ามาใกล้ๆอีกคนช้าๆ ^^"

 

 

 

                                  ##############

 

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆ อาจมีภาพ.เสียง.ที่ต้องอ่านเอาเอง...หรือ...เนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเอาเองนะคะ...555+

 

nc อาจจะทำให้เสียเลือดได้ไม่มากก็น้อย โปรดพิจารณาในการอ่าน และ นิยายไรท์ถ้ามีคำว่า Yuri ภาษาอังกฤษต่อท้าย ก็จะมีดุ้นนะงัปป่ม แต่ถ้า มีคำว่า ยูริ ภาษาไทยคือปกตินะงัปป่ม ไรท์เขียนทั้งสองแบบนะงัปทุกคน โปรดพิจารณาในการอ่านนะงัป ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ^^

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเวปต่างๆ...คนในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวของในนิยายอะไรทั้งนั้น.

 

มันเกิดมาจากความมโนของไรท์ล้วนๆๆ...ภาพประกอบเอามาจากเว็บต่างๆ ซึ่งไรด์เองก็จำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากเวปไหนบ้างก็ขอบพระคุณอย่างยิ่งอะ และเจ้าของภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในนิยายแม้แต่น้อย ขอให้ใช่วิจารณญานในการอ่านกันนะคะทุกคน หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ ^^

 

คำเตือน:นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาห้ามลอกเลียนแบบ.จะผิดกฏหมายนะอะ.

 

ชอบก็กดหัวใจ​ให้ไรด์กันได้เลยนะอะ....ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะงัป^^

 

ปล.เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ควรอ่าน เพราะ nc ไรท์ อาจทำให้หายใจติดขัด และใจสั่นเกินไป จะเสียเลือดหนักหน่วง..^^เตือนแล้วนะ!!!55+

 

 

 

@@@@@@@@@@@

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว