จบ พิสูจน์ใจด้วยรัก ( ยูริ ) +18
47
ตอน
6.52K
เข้าชม
5
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
49
เพิ่มลงคลัง
"อะคุณหนูจะทำอะไรคะ"พีเอ่ยถามก่อนขยับหนีอีกคนทันที"เบญก็แค่อยากรู้ว่าพี่พี...จะร้อนแรงแค่ไหนนะคะ"เบญเอ่ยบอก พลางกัดปากล่างยั่วคนตรงหน้าทันที "คุณหนูคะพี่ไม่เล่นแบบนี้ค่ะ!!"พีเอ่ยบอกด้วยใจที่มันเต้นแรง

พีศาพัช  ปัญติเวชกุล( คุณพี)

 

อายุ 27 ปี  มีพี่น้องด้วยกันสองคน เธอเป็นคนเล็ก และมีพี่สาวอายุห่างกันสองปี

 

นิสัย ใจเย็น สุขุม ฉลาดหลักแหลม  เอาใจใส่ อบอุ่น จิตใจดี หน้าตาดี หุ่นดี สูง ความหลัวแผ่ออร่าสุดๆ ความสวยสวยเว่อร์เบอร์แรง ยิ้มหวานละมุม มีเสน่ห์อย่างมาก 

 

ฐานนะทางบ้านร่ำรวย จบจากเมืองนอกด้านบริหารธุระกิจ ชอบชกมวย และยิงปืน ศิลปะการต่อสู้ทุกชนิด ฝีมือดีมากๆ

 

ปลอมตัวมาเป็นบอดี้การ์ดสาวให้กับคุณหนูเบญ เพื่อจะได้ปกป้องคนที่เธอนั้นตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น...และเพื่อพิสูจน์หัวใจของเธอ

 

 

@@@@@@@@

 

 

เบญฑิตา   ศิริพงษ์ไพบูรณ์ (คุณหนูเบญ)

 

อายุ 25 ปี

 

ตาคม จมูกโด่ง เซ็กซี่ สูงผอม หุ่นเป๊ะเว่อร์  ผิวขาว ยิ้มสวย มีเสน่ห์น่าหลงใหล เป็นที่หมายตาของหนุ่มๆมากหน้าหลายตาต่างพากันมาขายขนมจีบให้เธอไม่เว้นแต่ละวัน

 

นิสัย เอาแต่ใจบ้างบางคราว  ชอบช่วยเหลือคนอื่น  จิตใจดี รักสัตว์  รักใครแล้วรักจริง ยิ้มง่าย 

 

ลูกสาวคนเดียวของสายเลือด ศิริพงษ์ไพบูรณ์ ที่พ่อของเธอเจ้าสัว พิทักษ์ ศิริพงษ์ไพบูรณ์ เป็นเจ้าของธุระกิจหมื่นล้าน มีธุรกิจส่งออก และนำเข้ารถหรู  รวมไปถึงห้างร้านต่างๆ และเธอเองมีธุรกิจที่คนเป็นพ่อให้การสนับสนุนอย่างดี เพราะเธอชอบแต่งตัว ไม่ว่าจะเเบรนด์เสื้อผ้า หน้า ผม รองเท้า และกระเป๋าที่ให้ลูกสาวในสายเลือดที่เค้าภูมิใจทำขึ้นมาด้วยตัวเองโดยคนเป็นพ่อแค่ยืนมือมาช่วยเรื่องเงินสนับสนุนให้ก็พอ ที่เหลือเธอจัดการเอง เพราะด้วยความที่รูปร่างหน้าตาและฐานะของเธอล้วนแล้วแต่มีคนอยากเข้าหาไม่ว่าจะเป็นเศรษฐีทั้งหนุ่มแกต่างมาเสนอเงินทองมากมายมาให้เธอ แต่เธอไม่เคยสนใจเพราะแค่นี้ก็ใช้ไม่หมดทั้งชีวิต แต่สิ่งที่เธอสนใจก็มี....แค่เรื่องคู่หมั้นที่แสนดีและเป็นสุภาพบุรุษกลับเธอที่สุด เลยทำให้เธอไม่เคยแลสายตาไปให้ใคร คิดว่าอีกคนคือความรักจนกระทั้งเมื่อพ่อของเธอกลัวลูกสาวในสายเลือดคนเดียวจะมีอันตรายก็เลยรับสมัครบอดี้การ์ดฝีมือดีมาค่อยปกป้องและดูแลเธอ....จนเกิดความใกล้ชิดกันและตกหลุมรักอีกคนไปอย่างไม่รู้ตัว....^^

 

                                    #################

 

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆ อาจมีภาพ.เสียง.ที่ต้องอ่านเอาเอง...หรือ...เนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเอาเองนะคะ555+

 

nc อาจจะทำให้เสียเลือดได้ไม่มากก็น้อย โปรดพิจารณาในการอ่าน และ นิยายไรท์ถ้ามีคำว่า Yuri ภาษาอังกฤษต่อท้าย ก็จะมีดุ้นนะงัปป่ม แต่ถ้า มีคำว่า ยูริ ภาษาไทยคือปกตินะงัปป่ม ไรท์เขียนทั้งสองแบบนะงัปทุกคน โปรดพิจารณาในการอ่านนะงัป ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ^^

 

ขอบคุณภาพประกอบความมโนจากเว็บต่างๆ ซึ่งไรด์เองก็จำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากไหนบ้าง

 

ขอบคุณเจ้าของภาพในแต่ละเวปที่นำมาประกอบให้เกิดจิตนาการในการอ่านมากขึ้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆในนิยายเลยแม้แต่น้อย ขอให้ใช่วิจารณญานในการอ่านนะคะ 

 

หากมีอะไรผิดพลาดขออภัย มา ณ.ที่นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า ^^

 

คำเตือน:นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาห้ามลอกเลียนแบบ.นะคะ เพราะผิดกฏหมาย

 

ฝากติดตามกันด้วยนะ​

 

คำเตือน ปล..เด็กต่ำกว่า18ปี. ไม่ควรอ่านเพราะ..nc..ของไรท์.อาจจะทำให้ใจเต้นแรงเว่อร์ และเสียเลือดหนักหน่วงได้...เตือนแล้วนะอ่ะ55.^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว