จบ ผมไม่ได้อยากมีสถานะนั้น (Mpreg)
58
ตอน
90.6K
เข้าชม
186
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง
ถ้าอาจะต้องแต่งงาน ผมขอหนีไปจากที่นี่ก็แล้วกัน

ผมไม่ได้อยากมีสถานะนั้น (Mpreg)

โดย ความลับ สีขาว

 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง หยาบคาย มีการฆ่าคน ทำร้ายร่างกาย ไม่สมยอม มีฉาก NC ค่อนข้างเยอะ ไรต์ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกรูปแบบ นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นโดยจินตนาการของไรต์เท่านั้น เนื้อเรื่องสถานที่ในตัวละครไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารญาณในการอ่านค่ะ ถึงรี้ดที่น่ารัก

 

🖤 พระเอก : ธาม มาเฟียในดินแดนมรณะอายุสามสิบห้าปีเขาทั้งเย็นชาเลือดเย็น เป็นผู้กุมอำนาจสูงสุด หน้าตาหล่อเหลาคมคาย มีบุคลิกสง่างาม งานอดิเรกที่ชอบทำก็คือการมีคืนเร้าร้อนกับหนุ่มรูปงามที่ถูกคัดเลือกมาให้เขาโดยเฉพาะ จนวันนึงเขาต้องรับเลี้ยงเด็กคนหนึ่งที่เป็นลูกชายเพื่อนสนิทที่ตายไปและคำสุดท้ายที่เพื่อนของเขาขอไว้ก็คือ อย่าเลี้ยงลูกให้เป็นเหมือนกับฉัน

🤍 นายเอก : เมธา เด็กชายที่อายุราวๆ สิบห้าปี ที่ถูกเลี้ยงดูให้โตมากับอาธาม มีนิสัยซุกซน ดื้อเงียบ ชอบทำอะไรที่อาธามสั่งห้ามทุกอย่าง แต่ที่เขาทำแบบนี้ก็เพราะแอบชอบอาธามตั้งแต่เด็ก

##ดิบเถื่อน รุนแรง ชอบใช้อารมณ์ เอาแต่ใจ

ถ้าชอบแนวนี้ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม และกดเพิ่มเข้าชั้นหนังสือให้ไรต์ด้วยนะคะ และคอมเม้นว่ารอๆๆๆ ไรต์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

อา : ผู้อยากให้หลานเป็นคนเด็ดเดี่ยว มีความรู้และการมองคนให้เฉียบขาด จึงมักเคี่ยวเข็ญให้ทำนู่นนี่ แม้กระทั้งให้ฆ่าคน หรือทำได้ทุกอย่าง อย่างที่มาเฟียควรทำ

หลาน : ผู้อยากทำอะไรตามใจตัวเอง และไม่ชอบเลยกับการเป็นมาเฟียบ้าบออะไรนั่น ลับหลังสายตาของอา เขาชอบทำอะไรที่ไม่ควรทำ เช่น ทำอาหารบ้าง อบขนมบ้าง ทำนู่นนี่นั่นที่รู้สึกเป็นตัวเอง แต่ถ้าถูกจับได้ก็ยอมที่จะโดนลงโทษ

สปอยนิดๆ

เสียงสะอึกสะอื้นดังอยู่ในลำคอ เมธานั่งกอดเข่าฟุบหน้าลงไปและกลั้นเสียงสะอึกสะอื้นนั้นไว้ เพราะสิ่งที่ได้ยินมามันทำให้เขารับไม่ได้ และพลางคิดในใจ "ผมมันก็แค่เด็กที่เป็นลูกของเพื่อนรักอา มีฐานะเป็นได้แค่หลานคนนึงที่ไม่อาจเอื้อมไปเป็นอย่างอื่นกับอา ถ้าอาจะต้องแต่งงานผมขอหนีออกไปจากทีนี่ก็แล้วกัน"

ทว่าการแต่งงานของมาเฟียหนุ่มยังไงก็ต้องเกิดขึ้น เพื่อผลประโยชน์บางอย่าง ส่วนจะแต่งงานกับหนุ่มรูปงามจากตระกูลไหนก็ล้วนแล้วแต่นายท่านจะพิจารณา และความสัมพันธ์ของอาหลานไม่แท้คู่นี้จะถูกแปรเปลี่ยนเป็นสถานะอื่นหรือไม่ก็ไม่อาจรู้ได้

.............

"เรียกเฮียสิ เราเป็นสามีภรรยากันแล้วนะ"

"บัดซบ...!!!!"

♤อาธาม♤

ควันบุหรี่ที่พ่นออกมาจากปากของอาธาม มาเฟียวัยสามสิบห้าปี ถ้ากล่าวถึงความเพอร์เฟคและความสมบูรณ์แบบ มาเฟียอย่างธาม คงเหมาะที่สุดแล้วกับคำคำนั้น…

ปล. นิยายเรื่องนี้มีกลิ่นอายของความเป็นมาเฟียฮ่องกง มีเชื้อสายจีนปะปน มีภาษาที่ใช้เรียกเฉพาะคำ แฝงวัฒนะธรรมหลากหลาย ซึ่งไรต์เอามารวมกันเพราะชอบความหลากหลาย นั่นแหละค่ะ เอ๊ะ งงมั้ย !!! แฮร่ อ่านเถอะไรต์ชอบจีๆ

...

- ห้ามดัดแปลง คัดลอกนิยาย เปิดเช่า ทำสำเนา หรือกระทำเพื่อหารายได้ทางนิยายของผู้แต่งโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด และอื่นๆ ที่ไม่พึงกระทำ ตรวจเจอ พบเห็นดำเนินคดีตามกฎหมาย เรียนมาเพื่อทราบ นะคะๆ

- นักเขียนทุกท่านแต่งนิยายมาจากจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ โปรดอย่าทำร้ายจิตใจกัน ด้วยการกระทำที่ไม่สมควร 

#รักนักเขียน รักนักอ่าน

...

ตามทวง ตามหยุมหัว ตามหวีดนิยายได้ที่ TikTok 

https://www.tiktok.com/@secret_white16? _t=8XEUdPBYyO2&_r=1

 

##############

"ผมไม่ได้อยากมีสถานะนั้น "

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว