ภรรยาที่หักหลังกัน [Mpreg]
11
ตอน
4.27K
เข้าชม
20
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
143
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ทำไมเธอถึงทำกับพี่แบบนี้ พี่ให้เธอกับลูกทุกอย่าง แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตลอด 7 ปี คือเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของพี่" "พี่ฟังก่อน ฟังชาก่อนนะ" "เด็กคนนี้เป็นลูกของใคร แล้วก็ไสหัวไป ภรรยาที่หักหลังกัน ฉันขยะแขยง"

#ภรรยาที่หักหลังกัน (Mpreg)

โดย ความลับ สีขาว

 

(คราม 31 ปี ชา 28 ปี)

 

“พะ พี่คราม มันต้องมีอะไรผิดพลาด ผลตรวจใบนี้มัน…”

“มิน่าล่ะ ที่ผ่านมา สังคมคนรอบกายของฉันถึงพูดว่าเธอมันไม่ใช่คนดี เป็นผู้ชายชั้นต่ำที่ไม่สมควรเอามาเป็นภรรยา ตลอดมาฉันไม่เคยเก็บคำพูดพวกนั้นมาใส่ใจ ฉันมีแต่จะโกรธและไม่พอใจคนพวกนั้นที่ต่อว่าเธอ เพราะฉันรักและไว้ใจเธอมากไง แต่เธอกลับหักหลังฉัน หักหลังคนที่รักเธอมากที่สุด เธอทำได้ยังไง?”

 

คำเตือนเนื้อหา

- มีการใช้ถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม

- เนื้อหาบางส่วนมีความรุนแรง การทำร้ายร่างกาย/จิตใจ 

- เหตุการณ์อันหดหู่ กระทบกระเทือนจิตใจเป็นอย่างมาก ความฝัน 

- ไม่มีการนอกใจนอกกาย (แต่...)

- มีเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นในเรื่อง 

- ตัวละครในเรื่องเสียชีวิต

สำคัญ นิยายเรื่องนี้เป็น Mpreg ซึ่งหมายถึงผู้ชายท้องได้ แต่ในโลกความเป็นจริง เพศชายท้องไม่ได้ค่ะ

 

พูดคุยกับความลับ สีดำ อ่านก่อนน้า สำคัญ ๆ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์ความลับมาทวงคืนความดราม่าตับไตไส้พุงไม่มีเหลือแล้วค่ะ คิดถึงการแต่งดราม่าสุด ๆ ต้องบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้มีความ Toxic สูงดังนั้นหากจะบอกให้คุณรี้ดอ่านแบบปล่อยใจก็คงไม่ได้ เพราะมันต้องใช้ความเข้มแข็งทางจิตใจในการอ่านพอสมควร ใครที่เคยอ่านหรือตามมาจากเรื่อง #วันนั้นเราเคยรักกัน จะทราบว่าไรต์แต่งดราม่าประมาณไหน หากเทียบสองเรื่องนี้ระดับความดราม่าอาจจะใกล้เคียงกัน แต่จะน้อยหรือมากกว่ากันก็ต้องมาอ่านเรื่องนี้กันไปจนจบอีกทีค่ะ แงง 

ตัวละครมีความคิดไม่สมเหตุสมผลและอาจจะไม่ได้ถูกใจคุณรี้ดเป็นอย่างมาก แต่ในความไม่สมเหตุสมผลจะมีเหตุผลอยู่ในนั้นเสมอ อยู่ที่ตัวละครจะแสดงออกมาในทิศทางไหน พระเอกไม่ได้ต้องการเป็นคนชั่วหรือทำร้ายคนที่ตัวเองรักมากเทียบเท่าชีวิตอย่างนายเอกและลูก แต่สถานการณ์และความเจ็บปวดมันบังคับให้ต้องร้าย ส่วนนายเอกก็ค่อนข้างน่าสงสารมากค่ะ น้องมีเรื่องราวในชีวิตหดหู่พอสมควร เรียกได้ว่าตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงโตก็ยังคงมีเรื่องราวร้าย ๆ เข้ามาในชีวิต ประหนึ่งชาติที่แล้วทำกรรมอะไรมา 

สำคัญ ตอนจบของเรื่องไรต์ขออนุญาตไม่บอกนะคะ ว่าจบดีหรือจบไม่ดี ดังนั้นขอให้คุณรี้ดทำใจไว้ตั้งแต่ก่อนอ่าน (อย่าดราม่าเลยน้าาา) ไม่ว่าจะจบในรูปแบบไหน ขอให้คุณรี้ดเคารพการตัดสินใจของตัวละคร รวมถึงไรต์คนนี้ด้วยนะคะ จะทำออกมาให้ดีที่สุด

 

ไรต์กลัวในใจอยู่ตลอด ว่าจะมีคนชอบงานเขียนของไรต์บ้างไหมในทุก ๆ ครั้งที่เปิดเรื่องใหม่ แต่จะมากหรือน้อย ผลตอบรับจะเป็นยังไง ไรต์ก็ขอบคุณมากนะคะ งือออ จาร้อง TT

 

ไรต์มีความหวังอยากให้นิยายเรื่องนี้ได้ติดท็อปชาร์ต ดังนั้นทุกคนสานฝันให้ไรต์ด้วยเถิด เพรี้ยงงง

[ตรงนี้เอาไว้แคปรูปตอนได้ติดท็อปชาร์ตต้ะ]

 

ส่วนใหญ่อัพนิยายวันเว้นวัน หากมีคนมาตามก็ลงให้อ่านเลย เพราะใจง่าย อ่านฟรีแต่ละตอนจำกัดชั่วโมง ดังนั้นให้รีบอ่านนะคะ ลงตอนใหม่ประมาณสองทุ่ม วันถัดมาจะติดเหรียญฮับ

 

- ภรรยาที่หักหลังกัน -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว