ก่อนพิการเขาเป็นมาเฟีย หลังขาพิการเขาเป็นคนขี้โมโหเอาแต่ใจ มีใครเป็นคนรับใช้ก็ถูกไล่ออกหมด จนกระทั่งมาเจอ.... "งามจริง ๆ เธอมันงามบาดใจฉันจริง ๆ"

 

#คนรับใช้เจ้านายพิการ (Mpreg)

โดย ความลับ สีขาว

 

(ทศลักษณ์ 32 ปี อัญชัน 26 ปี)

 

 

"แน่ใจนะ ว่าจะมาเป็นคนรับใช้ให้คนขาพิการอย่างฉัน"

"แน่ใจครับ เพราะผมต้องการเงิน"

"นั้นก็มานั่งคุกเข่าให้ฉันดูหน้าเธอใกล้ ๆ ตรงนี้"

...

"ขาพิการแล้วยังไง ตรงอื่นใช้งานได้เป็นพอ

"คุณทศหมายถึง..."

"คราวก่อนมือเธอนุ่มดีนี่ตอนบีบบ่าให้ฉัน ทำอีกครั้งจะเป็นอะไรไป"

"คุณทศปวดบ่าอีกแล้วเหรอครับ"

"อืม... ดูเหมือนครั้งนี้จะปวดอย่างอื่นมากกว่า มองต่ำลงมาอีกนิดสิ"

 

รูปนี้เป็นรูปก่อนพระเอกพิการนะคะ หล่อมาก สักที่คอด้วย เป็นมาเฟียผู้โหดร้ายพอสมควร555 ปัจจุบันก็หล่อเด้อ ห้ามแย่งเด้อ ดุมาก

 

คำเตือนเนื้อหา

- มีการใช้คำหยาบคายบางส่วน

- เนื้อเรื่องบางส่วนมีเนื้อหารุนแรง การทำร้ายร่างกาย/จิตใจ

- วิญญาณ เหตุการณ์อันหดหู่ กระทบกระเทือนจิตใจ ความฝัน

สำคัญ นิยายเรื่องนี้เป็น Mpreg ซึ่งหมายถึงผู้ชายท้องได้ แต่ในโลกความเป็นจริง เพศชายท้องไม่ได้ค่ะ

 

พูดคุยกับความลับ สีดำ

สวัสดีค่าทุกคน ไรต์มาพร้อมกับนิยายเรื่องสุดท้ายของปี เป็นแนวฟีลกู๊ดดราม่าน้อยนิด แต่ขอมีบ้างเพราะความเป็นไรต์อะค่ะ ทุกคนรู้กันอยู่555 เน้นความสัมพันธ์ของพระนายที่ค่อยเป็นค่อยไป เรื่องนี้พระเอกเขาจะนิสัยไม่ดีอยู่บ้าง มีความเอาแต่ใจ เกรี้ยวกราด ประมาณว่าถ้วยจานในบ้านแตกไปหลายใบ แต่ใครกันนะที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตอันแสนหดหู่ และมืดบอดของพระเอก บอกก่อนว่านายเอกนิสัยดีมาก น้องเป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก ดังนั้นก็มาดูกันว่า พระเอกแสนเย็นชาของเราจะกลายเป็นคนคลั่งรัก แบบเธอขา ฉันขาดเธอไม่ได้ หรือไม่ ต้องมาติดตามกันนะคะ

ไรต์กลัวในใจอยู่ตลอด ว่าจะมีคนชอบงานเขียนของไรต์บ้างไหมในทุก ๆ ครั้งที่เปิดเรื่องใหม่ แต่จะมากหรือน้อย ผลตอบรับจะเป็นยังไง ไรต์ก็ขอบคุณมากนะคะ งือออ จาร้อง TT

เรื่องนี้ไม่ได้เป็นนิยายเรื่องยาวมากนะคะ ซึ่งไรต์ตั้งใจแต่งมาก ๆ อีกเช่นเคย และสปอยล์เรื่องในตต.มานานมาก จนคุณรี้ดร้องขอให้เปิด ไอ้เราก็ใจง่าย เปิดให้เสียด้วยเจ้าค่ะ ดังนั้นมาอ่านกันเร็วเข้า ไม่งั้นจะถูกตีก้น!!!

 

ปล. ความพิการของพระเอกไรต์ไม่ได้อิงทฤษฎีใด ๆ กับความเป็นจริงมากนะคะ โปรดอ่านแบบปล่อยใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น รวมถึงโจ้ยพระเอกที่ตั้งขึ้น^^

 

 

 

ไรต์มีความหวังอยากให้นิยายเรื่องนี้ได้ติดท็อปชาร์ต ดังนั้นทุกคนสานฝันให้ไรต์ด้วยเถิด เพรี้ยงงง😆🙏

[ตรงนี้เอาไว้แคปรูปตอนได้ติดท็อปชาร์ตต้ะ]

 

 

ส่วนใหญ่ช่วงสองสัปดาห์จะอัพนิยายวันเว้นวันค่ะ หรือตามความสะดวกของไรต์ฮับ แต่ถ้ามีคนมาตามให้อัพตอนมากก็จะอัพให้เลยค่ะ เพราะใจง่าย มีการติดเหรียญหลังจากอัพแต่ละตอนลงประมาณหนึ่งคืน อีบุ๊กมาก่อนอัพจบแน่นอนต้ะ แต่รอหน่อยน้าา

 

- คนรับใช้เจ้านายพิการ -

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0