จบ ร้ายซ่อนรัก(มีอีบุ๊กจำหน่าย)
60
ตอน
43.9K
เข้าชม
105
ถูกใจ
106
ความคิดเห็น
241
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
กฤตินโกรธแค้นนิราเพราะเข้าใจว่านิราคือเมียน้อยของสามีของวสา แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาเข้าใจเลย นิราไม่เคยคิดที่จะเล่นด้วยกับเจ้านายจอมเจ้าชู้อย่างศักดาเลย แต่ก็ถูกยัดเยียดข้อกล่าวหาจากกฤติน

ร้ายซ่อนรัก  

กฤติน (ติน)  

หนุ่มเจ้าของไร่อิงดาว ไร่กาแฟที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ มีคู่หมั้นที่ผู้ใหญ่หาไว้ให้ตั้งแต่เด็กคือ รวิ แต่ตนเองนั้นไม่ได้มีใจรักกับรวิเลย จึงบ่ายเบี่ยงเรื่องการแต่งงานกับผู้ใหญ่เสมอมา ด้วยใจนั้นไม่ได้คิดจะรักผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น ทั้งชีวิตมีเพียงคุณย่า และลูกพี่ลูกน้องอย่างวสาเท่านั้น คือครอบครัวที่ตนเองนังคงหลงเหลืออยู่ จึงทำทุกทางเพื่อปกป้องดูแลคนในครอบครัวของตนเอง  

นิรา  

หญิงสาวที่เป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เกิด ใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังมาโดยตลอด และตั้งใจเล่าเรียนจนจบและได้งานเป็นเลขาของ สามีของวสา ชายที่มีความเจ้าชู้มากๆ และเกิดถูกใจเลขาสาวของตนเอง  

นิรามีเพื่อนสนิทหนึ่งคนชื่อ เอมอร เพื่อนที่เป็นทุกอย่างของเธอ เพราะครอบครัวของเอมอรให้ความช่วยเหลือนิรามาโดยตลอด 

รวิ  

หญิงสาวที่ถูกครอบครัวจับหมั้นหมายกับกฤตินตั้งแต่เด็ก คนที่ตนเองให้ความเคารพรักเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง แต่เธอเองก็ไม่ได้เดือนร้อนอะไร ถ้าจะต้องแต่งงานกับกฤติน เพราะเธอนั้นก็ไม่ได้มีใครในใจอยู่แล้วทั้งสิ้น คิดว่าอยู่ๆดันไปเธออาจจะรักกฤตินอย่างเช่นคนรักกันในสักวัน 

ชริน  

เพื่อนสนิทของกฤติน ที่มีไร่ชาอยู่ข้างกับไร่อิิงดาว ไร่กาแฟของกฤติน แต่ดันเกิดแอบรักคู่หมั้นของเพื่อนสนิทตนเอง และชรินนั้นก็ทราบอยู่แล้ว ว่าเพื่อนสนิทตนเองไม่ได้มีใจรัก คู่หมั้นสาวของตนเองอย่างเข่นคนรักเลย  

.......................................... 

กฤตินทนเห็นลูกพี่ลูกน้องของตนเอง ทนทุกข์เรื่องสามีตนเองกับนิราไม่ไหว กฤตินจึงไปจับตัวนิรามาขังไว้ที่ไร่อิงดาว และทรมานนิราทุกวิธีทาง เพราะเครียดแค้นหญิงสาวแทนวสา ที่ฝังใจเชื่อว่านิราคือเมียน้อยของสามีตนเอง จนต้องมาปรับทุกข์กับพี่ชายตนเองบ่อยๆ  

จนเมื่อวสาและกฤตินเข้าไปเห็นว่าศักดากำลังกอดจูบนิราอยู่กลางห้องทำงาน วสาเสียใจมากเมื่อคิดว่านิราคือเมียน้อยของสามีตนเอง จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยไม่รู้ว่าตนเองกำลังตั้งท้องอยู่ จนเธอและลูกน้อยเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด  

ทำให้ความอดทนของวสาหมดลง จึงไปขอร้องกฤตินให้ช่วย หาวิธีทำให้นิราแยกห่างไปจากครอบครัวตนเอง วันนั้นชายหนุ่มจึงตัดสินใจที่จะไปลักพาตัวนิรามา เรื่องวุ่นวายทั้งหมด จึงเริ่มต้นขึ้นมานับแต่วันนั้น และกว่าที่ชายหนุ่มจะรู้ความจริงทุกอย่าง ก็เกือบจะเสียเมียและลูกไปตลอดกาล  

คำเตือน เรื่องนี้อาจมีบางตอนที่มีความรุนแรง ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

...................................... 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว