จบ คือรัก(มีอีบุ๊คจำหน่าย)
42
ตอน
25.2K
เข้าชม
33
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
146
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การัณย์มาเฟียหนุ่มที่ไม่ยอมคบหากับหญิงใดจริงจังสักคน ทำให้มารดานั้นต้องเป็นกังวลใจกลัวว่า บุตรชายจะคว้าผู้หญิงที่เธอไม่ชอบใจมาเป็นสะใภ้ จึงสั่งให้บุตรบุญธรรมอย่างเพียงฟ้า ไปตามดูแลบุตรชายอย่างใกล้ชิด

คือรัก  

 

การัณย์  

มาเฟียหนุ่มผู้ที่ไม่เคยมีใจรักหญิงคนใดจริงสักคน นอกจากเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อย ตามประสาหนุ่มโสด แต่ต้องมาหัวเสียเพราะคู่ปรับอย่างเพียงฟ้า ที่มีฝีมือการต่อสู้เก่ากาจพอๆกับบอดีการ์ดของตนเอง และเกือบจะเก่งกาจเท่ากับชายหนุ่มด้วยเหมือนกัน  

เพียงฟ้าถูกมารดาของเขาส่งให้มาตามดูแลเขาอย่างใกล้ชิด และยังคอยมาสอดส่งเรื่องผู้หญิงของเขา ตามคำสั่งของมารดาอีกด้วย เขากับเธอจึงเป็นพี่น้องบุญธรรม ที่ไม่ค่อยจะถูกกันสักเท่าไร แต่ก็ไม่ได้กับถึงกับเกลียดขี้หน้าอะไรกันมากมายนัก 

เพียงฟ้า  

เด็กสาวที่ไม่มีญาติพี่น้องหลงเหลือแล้ว มีเพียงคุณหญิงการะเกด ที่เป็นเพื่อนรักของมารดาของเธอเท่านั้น ที่เพียงฟ้านั้นรู้จักและให้ความเคารพรัก ไม่ต่างจากแม่ของตนเอง คุณหญิงการะเกดจึงรับเพียงฟ้า เป็นบุตรบุญธรรมในตอนที่เธออายุ20 ปี  

นับจากนั้นมาเพียงฟ้าจึงให้ความเคารพรัก คุณหญิงการะเกดมาโดยตลอด และยินดีทำตามคำสั่งของคุณหญิงการะเกดทุกอย่าง และในช่วงสามปีที่ผ่านมาที่ได้มาอยู่ที่บ้านของคุณหญิงการะเกดนั้น ก็เป็นช่วงที่การัณย์ไปบริหารธุรกิจอยู่ที่ต่างประเทศ  

จึงทำให้ทั้งสองไม่ค่อยได้เจอหน้ากันสักเท่าไรนั้นเอง จึงไม่ได้มีความสนิทสนมกันมากนัก ทั้งเรื่องอายุที่ห่างกันหลายปีนั้นเอง 

...................................... 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว