สายลมแห่งรัก(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องค่ะ)

อีโรติก

จบ สายลมแห่งรัก(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องค่ะ)

สายลมแห่งรัก(มีอีบุ๊คจำหน่ายจบเรื่องค่ะ)

ธิดารัตน์99

อีโรติก

50
ตอน
78.2K
เข้าชม
35
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง
วายุ หนุ่มเจ้าสำราญที่คบหากับผู้หญิง มากหน้าหลายตา แต่เขากับไม่เคยรักใครจริงสักคนเดียว คืนหนึ่งวายุบังเอิญไปเจอกับอิงลดา ที่ร้านอาหารกึ่งผับบาร์ อิงลดาที่พึ่งทะเลาะกับแฟนหนุ่มมา เธอจึงดื่มเหล้าจนเมามา

สายลมแห่งรัก  

วายุ 

ผู้ที่ไม่เคยเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริงเลย เพราะเขาไม่เคยใช้หัวใจรักใครเลยสักครั้ง ผู้หญิงทุกคนต่างก็เหมือนดอกไม้ ที่ผู้ชายอย่างเขา เด็ดดอมดมจนหมดกลิ่นหอม ก็โยนทิ้งขวางไปอย่างไร้ความหมาย  

อิงลดา  

เธอผู้ผิดหวังในความรัก เพราะถูกแฟนหนุ่มที่พึ่งคบหากันได้ไม่นาน นอกใจไปมีผู้กญิงคนอื่น และเธอก็จับได้คาหนังคาเขา จนต้องทะเลาะกันเสียใหญ่โต ก่อนที่เธอจะเป็นคนบอกเลิกกันเมฆา  

หญิงสาวทั้งเจ็บใจและแค้นใจเมฆาเป็นที่สุด จนเธอต้องมาดื่มเหล้าในร้านเหล้าเพียงลำพัง และคืนนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้น ของวายุกับอิงลดาที่ตั้งสองได้พบเจอกัน จนเป็นเหตุให้เกิดความวุ่นวายตามมาในภายหลัง  

แสงเหนือ 

เป็นเพื่อนสนิทของวายุ นิสัยใจคอก็มีความคล้ายคลึงกัน แต่แสงเหนือนั้นจะเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ มากกว่าวายุ และเขาดันมาถูกใจเพื่อนสนิทของอิงลดา  

รินฤดี 

เป็นเพื่อนคนสนิทกับอิงลดา หญิงสาวค่อยช่วยดูแลอิงลดาเสมอมา ทั้งตอนที่อิงลดานั้นมีปัญหาต่างๆ และเธอไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เลยต้องปวดหัวกับแสงเหนือ ที่ชอบเข้ามาวุ่นวายในชีวิตของเธอ 

เรื่องราววุ่นๆ ของทั้งสองจะจบลงอย่างไรนั้น ติดตามกันต่อได้ใน "สายลมแห่งรัก" 

♥️♥️♥️♥️♥️♥️ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ หรือดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว