สักครั้งหนึ่งในชีวิต 20+ (E-Book มาแล้ววว)

อีโรติก

จบ สักครั้งหนึ่งในชีวิต 20+ (E-Book มาแล้ววว)

สักครั้งหนึ่งในชีวิต 20+ (E-Book มาแล้ววว)

พิชามญธุ์

อีโรติก

51
ตอน
90.3K
เข้าชม
983
ถูกใจ
365
ความคิดเห็น
681
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“รู้ไหม ผมไม่สนหรอกนะว่าในห้องจะมีเด็กอยู่ด้วย” มือใหญ่ขยำก้นงอนไปหนึ่งทีด้วยความมันเขี้ยว “คนผีทะเล ปล่อยนะ” กันตาทุบลงที่หน้าอกแน่น แต่มีหรือที่คนหน้ามึนจะฟัง ใบหน้าหล่อเหล่าซุกไซ้อยู่ที่ซอกคอหอม...

 

 

 

กันตา หญิงสาวที่ลุกขึ้นมาทำตามหัวใจตัวเอง กระโจนออกจากกรอบที่มารดาตั้งไว้ ความผิดพลาดในชีวิตสอนให้เธอรู้ว่าไม่ควรรั้งรอให้ความสุขวิ่งเข้ามาหา แต่การจะก้าวผ่านไปได้นั้นไม่ใช่แค่ตัวเธอที่เป็นคนตัดสิน  

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายโรมานซ์ 20+ ที่มีความแซ่บทั้งของพระเอกและนางเอก ใครชอบเรื่อง เพื่อนนอน มาอ่านเรื่องนี้ได้น๊าาา... เพราะเนื้อเรื่องมีความเรียลเล็ก ๆ น้อย ๆ เหมือนกัน  

เปิดให้อ่านฟรีเหมือนเดิม แต่จะขาย e-book ก่อนลงจบนะคะ ตอนพิเศษติดเหรียญ  

ปล. นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ ๒๕๕๘ ไม่อนุญาตให้ทำการสแกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาเพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เอกสาร รูปเล่ม ยกเว้นจะได้รับอนุญาตจากนักเขียนเป็นลายลักษณ์อักษณ์เท่านั้น 

ขอแจ้งนักอ่านทุกท่านนิยายของไรท์ไม่มีขายใน Line shopee หรือส่งให้ทาง e-mail ถ้าพบเห็นคือไม่ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหมด ทุกวันนี้คนที่หากินกับสมองของคนอื่นเยอะมาก รบกวนนักอ่านที่น่ารักทุกท่านสนับสนุนจากช่องทางที่ถูกลิขสิทธิ์ด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม