อยากได้เงินยอมทำทุกอย่างแม้กระทั้งอ้าขาให้ฉันเธอก็ยอมทำสินะ!

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง เมียแต่ง SM25+++ 

 

 

                      : วิลเลี่ยม 

       หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา~โหดเหี้ยม~ชอบท้าทาย~เร่าร้อน~มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้า มองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่ชอบการผูกมัดอยู่มาวันหนึ่งเขาต้องถูกบิดาบังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ ถ้าเขาไม่ทำตามความต้องการของบิดาเขาจะไม่ได้อะไรเลยจากผู้เป็นบิดาเลย.... 

 

 

 

                       : น้ำทิพย์ 

   เป็นสาวสวยนิสัยดีอ่อนโยนเธอกำลังจะแต่งงานอีกไม่กี่วัน เจ้าบ่าวของเธอขับรถชนกับรถของมาเฟียหนุ่มส่วนบดินทร์แฟนหนุ่มของเธอเสียชีวิตในที่เกิดเหตุส่วนมาเฟียหนุ่มบาดเจ็บสาหัสเธอเสียใจมาก.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......วิลเลี่ยมเป็นมาเฟียหนุ่มรูปงามร่ำรวยมหาศาลฉลาดสุขุมเยือกเย็นอยากที่จะคาดเดา~เหี้ยมโหด~ชอบท้าทาย~เร่าร้อน~มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้ามองผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่ชอบการผูกมัดอยู่มาวันหนึ่งวิลเลี่ยมออกมาจากที่ทำงานโดนลอบทำร้ายจากคู่อริ เขากับลูกน้องขับรถหนีแต่เสียหลักไปชนเข้ากับรถของบดินทร์อย่างไม่ได้ตั้งใจ บดินทร์เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุอีกไม่กี่วันบดินทร์ก็จะแต่งงานกับน้ำทิพย์เธอเสียใจมากที่แฟนหนุ่มตายไป เธอมารู้ทีหลังว่าแฟนหนุ่มไปกู้เงินนอกระบบมาจัดงานแต่งงานกับซื้อบ้านเป็นเรือนหอนับว่าเป็นหนี้หลายล้านบาท น้ำทิพย์ไม่รู้ว่าจะทำยังไงเมื่อไม่มีเงินคืนเจ้าหนี้นอกระบบพวกมันบอกจะเอาเธอไปขายตัวชดใช้หนี้แทน ท่านโคลดีนเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่น้ำทิพย์ทำงานอยู่ พอท่านรู้ว่าคนที่ลูกชายของท่านขับรถชนคือเจ้าบ่าวของน้ำทิพย์ ท่านยื่นข้อเสนอให้น้ำทิพย์เพื่อจะให้เธอเอาเงินไปใช้หนี้น้ำทิพย์ลังเลอยู่นานเธอโดนเจ้าหนี้บีบบังคับจะเอาตัวไปขาย น้ำทิพย์ตัดสินใจรับข้อเสนอของท่านโคลดีนเจ้านายของเธอ วิลเลี่ยมจะไม่ยอมแต่งงานกับผู้หญิงที่บิดาหามาให้ซึ่งมารดาของเขาเห็นด้วย เอแลนไม่เห็นด้วยกับสามีที่จะให้ลูกชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ท่านโคลดีนรู้ว่าผู้หญิงที่จะให้วิลเลี่ยมแต่งงานด้วยคือว่าที่เจ้าสาวที่ลูกชายเป็นต้นเหตุทำให้เจ้าบ่าวของเธอเสียชีวิตไป ท่านโคลดีนเลยจะให้ลูกชายชดใช้สิ่งนี้คืนให้น้ำทิพย์ หลังจากที่น้ำทิพย์แต่งงานกับวิลเลี่ยมแล้วน้ำทิพย์ต้องไปสู้รบปรบมือกับแม่สามีที่ไม่ชอบเธอรวมทั้งวิลเลี่ยมเขาทำทุกวิถีทางให้น้ำทิพย์หย่าและออกไปจากชีวิตของเขา เพราะความใกล้ชิดกับเสน่ห์ของน้ำทิพย์ทำให้วิลเลี่ยมหลงรักเธอได้อย่างง่ายดาย พอเอแลนผู้เป็นมารดารู้ว่าลูกชายหลงรักผู้หญิงที่เธอไม่ชอบเอแลนวางแผนทุกอย่างเพื่อจะให้น้ำทิพย์ออกไปจากชีวิตของลูกชาย สุดท้ายเอแลนก็ทำสำเร็จน้ำทิพย์ออกไปจากชีวิตของวิลเลี่ยมพร้อมลูกในท้อง ไปลุ้นต่อในเรื่องกันนะคะรับรองสนุกครบรสไปลุ้นว่าวิลเลี่ยมกับน้ำทิพย์ชีวิตจะจบลงยังไงจะได้อยู่ด้วยกันไหมลุ้นๆกันในเรื่อง เมียแต่ง SM25++นะคะ อันอันฝากผลงานด้วยนะคะฝากกดไลน์กดติดตามด้วยนะอ้อนๆ.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว