" ถ้าคุณไม่จูบเดี๋ยวฉันจูบคุณเองนะคะนายหัว " "ผู้หญิงอะไรหน้าด้านที่สุด ถ้าเธอจะใส่เสื้อผ้าแบบนี้ฉันว่าเธอถอดเสื้อผ้าเดินดีกว่ามั้ง " " ฉันถอดเสื้อผ้าเดินได้เหรอคะนายหัว " " ฉันประชด! "

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง ทาสรักหัวใจเถื่อน NC-25+++ 

 

 

                      : เมฆา 

       เขาเป็นนายหัววัยสามสิบกว่าๆเขาเป็นหนุ่มหล่อเหลาร่ำรวยมีเหมืองแร่ทองคำและโรงแรมชื่อดังอยู่ในเมืองกรุง เป็นที่หมายปองของสาวๆเขาเป็นคนสุขุมเยือกเย็นอารมณ์ดุดันรุนแรงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงห้ามแต่เขาหาสนใจหญิงใดไม่ เขาคิดว่าผู้หญิงเป็นอะไรที่น่ารำคาญเขามีน้องชายหนึ่งคนชื่อภาคินเป็นผู้ชายที่อบอุ่นต่างจากคนเป็นพี่.... 

 

 

 

                       : พัชชา // นารี 

   เธอเป็นคุณหนูที่ร่ำรวย มีรูปโฉมที่งดงามเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆก่อนจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก พัชชาได้หมั้นหมายกับแทนคุณหนุ่มหล่อเหลาร่ำรวยและมีเสน่ห์เป็นคนที่บิดากับมารดาหาให้คิดว่าเหมาะสม ก่อนจะเรียนจบกลับมารับกิจการต่อจากคนบิดา พัชชาได้เสียบิดากับมารดาไปอย่างกระทั้นหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เธอเสียทั้งบิดาและมารดาไปพร้อมกันแบบไม่ทันตั้งตัว... 

 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

                  

 

                       ~ บทนำ ~ 

 

......นายหัวเมฆาเป็นหนุ่มวัยสามสิบกว่าๆเขามีพี่น้องชายคนหนึ่งชื่อภาคินเมฆาส่งน้องชายไปเรียนต่อที่เมืองนอกเพื่อจบมาจะได้สานต่อทำงานบริหารที่โรงแรมแทนเขา เมฆาถนัดงานใช้แรงมากกว่าใช้สมอง เขาคิดว่าภาคินน้องชายของเขาเหมาะสมที่จะทำงานด้านบริหารมากกว่าเขา ส่วนพัชชาเธอเป็นคุณหนูที่ร่ำรวย มีรูปโฉมที่งดงามเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆก่อนจะไปเรียนต่อที่เมืองนอก พัชชาได้หมั้นหมายกับแทนคุณหนุ่มหล่อเหลาร่ำรวยและมีเสน่ห์เป็นคนที่บิดากับมารดาหาให้คิดว่าเหมาะสม ก่อนจะเรียนจบกลับมารับกิจการต่อจากคนบิดา พัชชาได้เสียบิดากับมารดาไปอย่างกระทั้นหันด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้บิดากับมารดาของเธอเสียชีวิตไปพร้อมกัน พัชชาทราบข่าวการจากไปของบิดากับมารดาจากผู้เป็นลุงที่บิดาเธอไว้วางใจมาก บิดาของเธอเป็นห่วงเธอมากได้จ้างบอดี้การ์ดสาวสวยดูแลเธอตลอดที่เรียนอยู่เมืองนอก พัชชาเดินทางมากับเทย่าบอดี้การ์ดสาวสวย ระหว่างทางที่เธอเดินทางกลับมาจะเดินทางไปที่งานศพของบิดากับมารดาเลย พัชชากับเทย่าถูกลอบยิงระหว่างทาง เธอถูกยิงเข้าไปมีแขนขวาหัวฟาดพื้นจนสลบไป เทย่าพาตัวของพัชชาขึ้นรถขนส่งระแวกนั้น ส่วนเทย่าสู้กับคนร้ายจนถูกยิงเกือบเอาชีวิตไม่รอด รถขนส่งของเหมืองแร่นายหัวเมฆาพาตัวพัชชาที่ถูกยิงเข้ามาในเหมืองแร่โดยไม่รู้ตัว คนงานรีบไปตามนายหัวเมฆามาดูพัชชาที่ถูกยิง นายหัวจะไม่ยอมรักษาเธอแต่สุดท้ายก็ต้องรักษา พอพัชชารู้สึกตัวขึ้นมาเธอก็จำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครชื่ออะไร นายหัวเมฆาไม่อยากให้เธออยู่ในเหมืองแร่ของเขาต่อ นายหัวพยายามจะขับไล่เธอออกไปแต่พัชชาดื้อดึงไม่ยอมไป เธอขอร้องอ้อนวอนขออยู่ต่อจนกว่าจะหายความจำเสื่อม นายหัวเมฆาผู้ที่สุขุมเยือกเย็นไร้หัวใจพอเจอกับคุณหนูเอาแต่ใจชอบเอาชนะสุดท้ายเขาก็ยอมให้เธออยู่ในเหมืองแร่ของเขาต่อ เขาได้ตั้งชื่อให้เธอใหม่ชื่อว่านารี พัชชาชอบชื่อที่เขาตั้งให้เธอมาก พัชชาหรือนารีเธอเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์วันหนึ่งเธอได้ทะลายน้ำแข็งในใจของนายหัวเมฆาได้ ทั้งคู่เริ่มมีใจให้กัน ไปลุ้นกันต่อในเรื่องนะคะรับรองสนุกครบรสตัวละครของอันอันมีเพียบไปลุ้นและฟินกันนายหัวเมฆาผู้ที่ไม่มีหัวใจจะทนความน่ารักอย่างคุณหนูพัชชาได้ไหมลุ้นในเรื่อง " ทาสรักหัวใจเถื่อน NC25+++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว