เหนือธารควบคุม [มีรูปเล่ม]

Y

จบ เหนือธารควบคุม [มีรูปเล่ม]

เหนือธารควบคุม [มีรูปเล่ม]

KAOMAO.K

Y

14
ตอน
9.08K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ผมไม่เคยมีเซ็กซ์...ผมคิดว่าเซ็กซ์จะทำให้ผมลืมเรื่องบ้าๆ ในหัวตอนนี้ได้” ทุกอย่างเหมือนจะเป็นความลับที่รอวันเปิดเผย หรือมันไม่ใช่ความลับเลยตั้งแต่แรก เพราะความจริงแล้วมันอาจจะเป็นแค่คำโกหกของใครบางคน

#เหนือธารควบคุม 

มีรูปเล่มวางขายแล้ว แบบพร้อมส่งค่ะ 

 

 ‘ธิธาร’ เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตไปวันๆ โดยหวังแค่ว่าอยากออกไปจากชีวิตอันบิดเบี้ยวนี้สักที แต่ทว่าโชคกลับไม่เข้าข้างเมื่อป้าที่เลี้ยงดูเขามาอย่างตามมีตามเกิดกำลังติดการพนันอย่างหนัก 

ซึ่งนั่นกลับทำให้ความจริงที่ต่างกดเก็บเอาไว้ถูก ‘เฟิงฉิน’ เปิดโปง ทั้งเรื่องความลับที่ถูกเก็บงำเอาไว้และเรื่องเซ็กซ์ที่ตอบสนองต่อความเจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง 

ทุกอย่างเหมือนจะเป็นความลับที่รอวันเปิดเผย หรือมันไม่ใช่ความลับเลยตั้งแต่แรก เพราะความจริงแล้วมันอาจจะเป็นแค่คำโกหกของใครบางคน หรือทุกคน 

 

“ผมไม่เคยมีเซ็กซ์” 

“...” 

“ผมคิดว่าเซ็กซ์จะทำให้ผมลืมเรื่องบ้าๆ ในหัวตอนนี้ได้” 

 

 

“เป็นคนชวนเอง แต่ไม่เตรียมตัวมาเนี่ยนะ” 

 “...” 

“ไม่อยากจะเชื่อเลย” 

 “คุณ...”   

 “ฉันไม่ชอบอะไรสกปรก”     

คำพูดนั้นทำให้ธิธารต้องก่นด่าตัวเองเรื่องที่เดินเข้าไปขอมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าโดยไม่คิด แต่เมื่อสายตาเดิมที่ยังมองกันอยู่ทำให้เขาไม่สามารถคิดถึงเรื่องอื่นได้เลยนอกจากอยากนอนบิดเร้าอยู่ใต้ร่าง อยากให้อีกฝ่ายกระแทกกระทั้นเข้ามา… 

 

Trigger Warning : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะกับผู้อ่านที่เป็นเยาวชน เนื่องจากมีเนื้อหาเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม การบรรยายฉากเซ็กซ์ การใช้อุปกรณ์ของเล่นต่างๆ (Sextoy) ฯลฯ การสำเร็จความใคร่ด้วยความเจ็บปวด มีการพูดถึงปืนและเลือด 

เหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ตัวละครและเหตุการณ์เป็นเพียงเรื่องสมมติไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นจริง บุคคลในเรื่องเป็นเพียงมนุษย์ที่อาจมีความบิดเบี้ยวในความคิดและการกระทำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว