[3P]ตะวันล้อมหมอกเมฆนิลกาฬ 18+

Y

จบ [3P]ตะวันล้อมหมอกเมฆนิลกาฬ 18+

[3P]ตะวันล้อมหมอกเมฆนิลกาฬ 18+

KAOMAO.K

Y

30
ตอน
6.79K
เข้าชม
14
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
68
เพิ่มลงคลัง
แฝดพี่เป็นช่างสัก แฝดน้องถ่ายคลิป18+ในเว็บสีฟ้า คนหนึ่งอยู่ในที่สว่าง ส่วนอีกคนหลบอยู่หลังเลนส์กล้อง สองคนมีสองหัวใจแต่กลับมอบทั้งหมดไว้ให้กับคน ๆ เดียว

[3P] 

  

สีหมอก เป็นช่างสัก เขามีกิจการส่วนตัวคือร้านสักที่สร้างขึ้นด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ใช้ชีวิตอยู่กับสิ่งที่ตัวเองรักไปวันๆ ไม่รับใครเข้ามาให้วุ่นวายในชีวิตไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เขาโดดเดี่ยวแม้ว่าตัวเองจะมีฝาแฝดที่เหมือนกันทุกอย่างรวมไปถึงความรู้สึก..นึก...คิด 

นิลกาฬ มีงานอดิเรกที่ใช้หาเลี้ยงชีพคือถ่ายคลิป18+ลงในเว็บสีฟ้า ไม่ว่าจะกับแฟนหรือSextoy เขามีแฟนที่ติดการพนันและมีเซ็กส์ที่รุนแรง แต่เพื่อผู้ติดตามที่จ่ายอย่างหนักเขาถึงยอมอัดคลิปตัวเองที่ถูกย่ำยีด้วยความใคร่ และเขาก็เริ่มเสพติดมันเสียแล้ว... 

ตะวัน ชายหนุ่มนักธุรกิจผู้อ่อนโยน เขากำลังจะได้รู้ความจริงว่าแฟนที่ตัวเองแอบหนีการคุมถุงชนเพื่อธุรกิจมาคบด้วยนั้นไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด ชายหนุ่มผู้อยู่ในกรอบมาทั้งชีวิต ผู้มีจิตใจที่กำลังจะอ่อนไหวให้กับช่างสักและฝาแฝดที่นิสัยต่างกันคนละขั้ว 

และเขาจะเป็นตะวันที่ล้อมหมอกเมฆนิลกาฬได้ยังไง รอติดตามไปพร้อมกันนะคะ 

  

หมายเหตุ : โพซิชั่นบนเตียงของแต่ละคนจะค่อยๆ เฉลยทีหลังแต่ไม่ Incest(เรื่องรักร่วมสายเลือด) แน่นอนค่ะ อาจจะมีฉากร่วมรักบนเตียงที่เป็น3คน *ฝาแฝดจะไม่สอดใส่ซึ่งกันและกัน แต่อาจจะมีช่วยเร่งปฏิกิริยาทางเพศภายนอกแค่นั้นค่ะ 

. 

Polyamory คือความสัมพันธ์แบบมีคนรักหลายคน คือ การที่มนุษย์มีความสัมพันธ์ในเชิงโรแมนติกกับคู่รักที่คบหาดูใจกันมากกว่าหนึ่งคน อาจจะสอง สาม สี่ หรือห้า หรือแล้วแต่คนในความสัมพันธ์นั้นๆ จะตั้งกฎของตัวเองขึ้นมา โดยสารตั้งต้นของความสัมพันธ์นี้เกิดขึ้นจากการ ตกหลุมรักคนมากกว่าหนึ่งคน 

. 

เรื่องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแอคเค่อท่านหนึ่งและเขายังเป็นช่างสักอีกด้วย มีเสน่ห์จนอยากจะเขียนถึงเลยค่ะ ตอนนี้วางโครงเรื่องไว้จนจบแล้ว จะแวะมาอัปบ่อยๆนะคะ ส่วนเรื่องอื่นยังคงเขียนอยู่ค่ะ แต่ขอปิดเผยแพร่เอาไว้ก่อน 

ขอให้คนที่ผ่านมาอ่านเรื่องนี้สนุกไปกับงานที่เราเขียนนะ 

:) 

  

Pictures : romainlecam 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว