จบ dear doctor คุณหมอที่รัก
19
ตอน
2.21K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
ว่านหอมหญิงสาวน่าตาน่ารักแอบรักหมอเตชินรุ่นพี่คณะแพทย์แต่เมื่อเธอรู้ว่าเขามีแฟนแล้วเป็นสาวสวยบรรณารักษ์ของห้องสมุดที่มหาลัยเธอจึงพยายามตัดใจแต่เมื่อหมอเตชินถูกหักอกทำให้เขาและเธอได้เปิดใจลองคบกัน

ว่านหอมหญิงสาวน่าตาน่ารักนักศึกษาชั้นปี 1แอบรักหมอเตชินรุ่นพี่คณะแพทย์ดีกรีเดือนมหาลัย ชั้นปี 4 เธอจึงพยายามเข้าไปใกล้ชิดเขาด้วยการไปสมัครเป็นสมาชิกชมรมบรรณารักษ์ห้องสมุดที่เขาก็เป็นสมาชิกชมรมเช่นกันทำให้ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อวันหนึ่งเธอรู้ว่าเขามีแฟนแล้วซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่กลับเป็นบรรณารักษ์สาวสวยของห้องสมุดอย่างไพลิน เธอจึงพยายามตัดใจและตีตัวออกห่างจากเขาเพราะไม่อยากไปยุ่งกับคนมีเจ้าของ แต่เมื่อวันนึงหมอเตชินถูกหักอกทำให้เขาอยากลองเปิดใจคบกับว่านหอมดูซักครั้งเพราะเขาก็รู้สึกดีกับเธอเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถติดตามอ่านได้ในนิยาย เรื่อง dear doctor คุณหมอที่รัก 

แนะนำตัวละคร 

ว่านหอม : หญิงสาวหน้าตาน่ารัก หากใครได้อยู่ใกล้ต้องหลงรักความเป็นธรรมชาติของเธอ 

หมอเตชิน : หมอหนุ่มสุดฮอดที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหล่อและบ้านรวยเท่านั้นแต่เขายังมีฉลาดและเก่งรอบด้าน 

ไพลิน : บรรณารักษ์สาวสวยหากมองภายนอกเธอดูเป็นผู้หญิงที่แสนดีและเรียบร้อยแต่ถ้าได้รู้จักเธอ เธอเปรียบเสมือนดาวยั่วที่เร่าร้อน 

พิมพิม : เพื่อนรักที่แสนดีขอว่านหอมไม่ว่าเพื่อนจะสุขหรือทุกข์เธอก็พร้อมคอยให้กับลังใจและปลอบโยน 

 

นิยายเรื่อง dear doctor คุณหมอที่รัก 

  

ผู้ประพันธ์ : ทิวไผ่ 

  

นวนิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ 

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

  

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำที่ไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว