เรื่องเล่าของผัวเมีย #18 "ป๋าเด็จเผด็จศึก 3"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย #18     "ป๋าเด็จเผด็จศึก 3"

เรื่องเล่าของผัวเมีย #18 "ป๋าเด็จเผด็จศึก 3"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
480
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย #18

 

  "ป๋าเด็จเผด็จศึก 3"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว..............................ครู่ใหญ่ๆ เสียงลูกบิดประตูดังกริ๊กมาจากข้างใน ผมรีบเปิดประตูเข้าไปข้างในทันที....

 

  ผมรีบมองหากลอยก่อนเป็นดับแรก ผมเห็นเธอนั่งอยู่บนเตียง ทั้งร่างถูกห่อไว้ด้วยผ้าห่ม ป๋าเด็จยืนดุ้นเนื้อแข็งโด่อยู่ข้างๆ เตียง ส่วนพี่ชาติกำลังนุ่งกางเกงอยู่แต่ว่าเสื้อยังไม่ใส่

 

  ผมรีบเดินเข้าไปหากลอย เธอขยับตัวมาหาผมที่ขอบเตียง ใบหน้าดูตระหนกและกังวล ผมกอดเธอหลวมๆ เพื่อให้เธอผ่อนคลาย

 

  "นี่มันไม่ใช่แล้วครับป๋า นี่ไม่ใช่เลย"

 

  ผมพูดกับป๋าเด็จด้วยความโมโห แกหน้าเสียยกมือขอโทษผมเป็นการใหญ่ กลอยเดินลงจากเตียงหอบผ้าห่มปกคลุมร่างกายไว้พร้อมกับหยิบเสื้อผ้าของเธอเดินเข้าใปในห้องน้ำ ส่วนผมกับป๋าเด็จก็ยังคงพูดคุยกันอยู่โดยมีพี่ชาตินั่งหงอยคอยฟังอยู่บนโชฟา

 

  ผมบอกกับป๋าเด็จว่าผมไม่ชอบที่ป๋าทำอย่างนี้ ผมไม่พอใจตั้งแต่ที่รู้ว่าป๋าบอกเรื่องนี้ให้พี่ชาติได้รู้แล้ว หนำซ้ำยังให้พี่ชาติเข้ามาร่วมโดยที่ไม่บอกผมอีก ผมยื่นซองสีขาวคืนให้กับป๋าเด็จไป แกทั้งไหว้ทั้งขอร้องว่าอย่าคืนเงินเลย ขอเริ่มใหม่ก็แล้วกันนะ ซึ่งเห็นสภาพแกแล้วก็นึกสงสารแกเหมือนกันเพราะผมก็อัดแกเต็มเหนี่ยวพอสมควร แต่เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับผู้หญิง เมื่อกลอยหมดอารมณ์แล้วก็ยากที่จะทำให้เธอมีส่วนร่วมอีกครั้ง

 

  กลอยเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็เดินออกมาจากห้องน้ำ เธอไม่พูดอะไร ไม่มองหน้าใคร เธอเดินออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว ผมจึงต้องเดินตามเธอออกมาด้วย แต่ก็บอกกับป๋าเด็จกับพี่ชาติว่าขอให้เรื่องนี้รู้กันแค่นี้ อย่านำไปเล่าให้ใครฟังอีก ผมเห็นทั้งสองคนพยักหน้าหงึกๆ รับทราบ

 

  ผมขับรถพากลอยออกจากรีสอร์ท กลอยไม่พูดอะไร เธอเอียงศีรษะมาซบที่ไหล่ผมแล้วหลับตาพริ้ม ผมหันไปมองใบหน้าของเมียรัก มันเป็นใบหน้าของหญิงที่สวยงามที่สุดในโลก แม้จะอยู่กินกันมาหลายสิบปี แต่ความรักของเราก็ไม่เคยลดลงแต่อย่างใด กลับแต่จะเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมด้วยซ้ำไป

 

  หลังจากวันนั้นหลายวัน กลอยจึงเล่าให้ผมฟังว่า หลังจากที่ผมออกจากห้อง ป๋าเด็จก็ตรงเข้ามาถอดเสื้อผ้าของเธอจนหมดร่าง แล้วก็ถอดเสื้อผ้าของแกออกจนหมด แกซุกหน้าลงเล่นหน้าอกของเธออย่างหิวกระหายพร้อมกับใช้มือมาเขี่ยร่องเสียวของเธอ ถือเป็นการอุ่นเครื่องให้กับเธอได้อย่างดีทีเดียว แล้วป๋าเด็จก็ลุกนั่งคร่อมหน้าอกเธอพร้อมนำดุ้นแข็งๆ ของแกจ่อเข้าที่ปากให้เธอดูดพร้อมกับมือของแกก็ยังชอนไชร่องหลืบของเธอไปด้วย พอสักพักเธอก็รู้สึกว่ามีบางอย่างเข้ามาแทนที่นิ้วของป๋าเด็จ เธอรับรู้ว่าเป็นลิ้น ตอนแรกคิดว่าเป็นลิ้นผม แต่สักพักก็รับรู้ว่าไม่ใช่ผมแน่ เพราะเธอสัมผัสได้ถึงเรียวหนวดและเคราซึ่งผมไม่มี เธอรู้ได้ทันทีว่าเป็นพี่ชาติ เธอจึงหยุดดูดดุ้นป๋าเด็จทันทีพร้อมกับดันแกลงจากหน้าอกเธอแล้วก็รีบลุกขึ้นนั่งพร้อมกับคว้าผ้าห่มมาคลุมตัว เธอเห็นพี่ชาติปลือยกายล่อนจ้อนยืนอยู่ปลายเตียง ส่วนป๋าเด็จก็อ้อนวอนเธอขอให้ปฎิบัติต่อพร้อมกับการคว้าผ้าห่มพยายามจะเอาออกจากตัวเธอ แต่เธอก็ขัดขืนพร้อมกับบอกแกว่ามันไม่ได้อยู่ในข้อตกลงที่มีให้กันไว้ เธอรู้สึกไม่โอ.เค. รู้สึกเหมือนถูกโดนหลอก อยากจะห่มผ้าห่มเดินออกจากห้องมาหาผมซะตอนนั้นเลย ก็พอดีที่ผมมาเคาะประตูเรียกเสียก่อน แต่ป๋าเด็จก็ยังรบเร้าให้เธอมาทำภาระกิจต่อ แต่เธอก็ยืนกรานว่าไม่อย่างเดียว เสียงเคาะประตูดังรัวๆ อยู่นอกห้อง ป๋าเด็จกับพี่ชาติสบตากัน จนพี่ชาติต้องสวมกางเกงแล้วเดินไปคลายล็อคลูกบิด ก่อนที่ผมจะพุ่งพรวดเข้ามานั่นเอง

 

  แต่ไม่นาน ป๋าเด็จก็โทรมาหาผมอีก บอกว่าขอแก้ตัวหน่อย พอดีคราวนี้พี่ชาติจะเป็นคนจ่ายเงินเอง จึงอยากขอร้องผมให้พูดกับกลอยให้หน่อย จะขอเป็นครั้งสุดท้าย โดยจะมีแกกับพี่ชาติสองคนและจะเพิ่มเงินขึ้นอีกหนึ่งเท่า ผมนำข่าวไปบอกกลอย เธอยืนกรานว่าไม่ แต่พอผมบอกว่าป๋าเด็จแกเพิ่มเงินให้อีกเท่าตัว เธอก็เริ่มเสียงอ่อน

 

  "เงินเยอะเหมือนกันนะ น่าสนเนอะ เก็บไว้ปลูกบ้านก็น่าจะดี"

 

  เธอยิ้มกับผม ด้วยความชอบแนวนี้อยู่แล้วผมก็เชียร์ให้เธอยอมอีกครั้ง ซึ่งผมก็ต้องขึ้นกับเธออยู่แล้วถ้าเธอไม่ยอมก็คงไม่ไปบังคับให้เธอทำ เธอถามย้ำว่าเป็นครั้งสุดท้ายไม่มีอีกแล้วนะ ซึ่งผมก็สำทับไปให้เธอสบายใจ เธอยิ้มพยักหน้าให้กับผม

 

  "จะรับมือไหวไหมล่ะตั้งสองคนแหนะ"

  "สบาย.."

 

  กลอยหัวเราะพร้อมชูสองนิ้วให้กับผม ซึ่งผมก็ไม่ได้ห่วงอะไรมากนักเพราะรู้ว่าถ้าเธอมีอารมณ์ร่วมแล้วชายไหนๆ ก็สยบเธอได้ยาก

 

  ผมโทรหาป๋าเด็จรายงานผลให้ทราบ เสียงแกดีใจจนหัวเราะร่วน ผมนัดวันเสาร์เพราะวันอาทิตย์กลอยหยุดงาน ส่วนข้อเสนอของผมก็คือขออยู่ในห้องด้วย และขอให้เป็นความลับ ซึ่งข้อตกลงทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจกันดี

 

  สามทุ่มตรงของวันเสาร์ ผมกับกลอยก็ขับรถไปที่รีสอร์ทที่ป๋าเด็จได้จองไว้ให้แล้ว เราเดินเข้าไปในห้องของป๋าเด็จก็เห็นแกกับพี่ชาติกำลังนั่งสนทนากันอยู่บนโชฟา โดยเหล้าหนึ่งกลมพร่องไปเล็กน้อย พี่ชาติกุลีกุจอชงเหล้าให้กลอยกับผมคนละแก้วพร้อมบอกให้ยกจนหมดแก้ว เราอุ่นเครื่องด้วยเหล้ากันพอหอมปากหอมคอ สร้างอารมณ์และความคุ้นเคยแก่กันและกัน ป๋าเด็จกับพี่ชาติคอยแต่จะขอโทษกับเรื่องราวในเมื่อวันนั้น ซึ่งผมกับกลอยก็บอกว่าไม่เป็นไรอยู่แล้ว

 

  เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เหล้าก็หมดกลมแต่อารมณ์แต่ละคนเริ่มคุกรุ่นเพราะตลอดเวลาที่นั่งดื่มและสนทนากัน ป๋าเด็จกับพี่ชาติต่างก็ผลัดกันควักผลัดกันล้วงกลอยจนเธอมาบอกกับผมทีหลังว่าร่องเสียวของเธอเยิ้มแฉะไปหมด ติดที่ว่าเธอใส่กางเกงยีนส์ ทำให้เธอไม่โดนล้วงลงข้างล่าง

 

  ผมรู้ว่าป๋าเด็จกับพี่ชาตินั้นอยากจะฟัดกับกลอยเต็มแก่แล้วแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหนหรืออาจจะยังเกรงใจผมอยู่ ไอ้ครั้นจะแยกออกไปข้างนอกให้พวกแกทั้งสองเป็นคนเปิดก็กระไรอยู่ ผมอาศัยความเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์กลอยจึงขอเปิดหัวซะเองเลยดีกว่า

 

  ผมจูงมือกลอยไปที่เตียงนอน ผมนั่งหย่อนขาจับเธอมานั่งทับบนหน้าขาผม เราสองจูบปากเล่นลิ้นกัน ผมเลิกเสื้อยืดเธอออกพร้อมบราตัวน้อย สองเต้างามก็ปรากฎกายต่อแสงไฟสว่างจ้า ผมเฟ้นฟอนอย่างสนุกมือ กลอยเองก็ดูจะปล่อยอารมณ์อออกมาเต็มที่ เธอหลับตาพริ้มโอนอ่อนเมื่อผมซุกไซ้ที่ซอกคอ ผมหันไปมองป๋าเด็จกับพี่ชาติ ทั้งสองเปลือยกายล่อนจ้อน ดุ้นของป๋าเด็จแข็งโป็กผงกปัวอยู่หงึกๆ ส่วนของพี่ชาติดูอ่อนย้วยยังไม่แข็ง ผมเห็นแกยืนสาวอยู่ไหวๆ

 

  ป๋าเด็จเดินเข้ามากอดด้านหลังของกลอยพร้อมซุกหน้าลงที่ซอกคอเธอ สองมือแกอ้อมมาเกาะกุมและบีบเค้นสองเต้า ส่งให้กลอยทำท่าสยิวแหงนหน้าร่า ผมจึงจับกลอยออกแล้วให้เธอนอนคว่ำหน้าลงบนเตียงนุ่ม ปลดกระดุมพร้อมตึงกางเกงนอกและในของเธอออก เรือนร่างงามขาวโพลนกลางแสงไฟ ผมก้มหน้าลงซุกร่องก้นพร้อมกับลงลิ้นตามไล่ไปร่อง กลอยส่ายเอวไหวเมื่อเจอลิ้นผมเข้าไป

 

  ป๋าเด็จขยับขี้นไปบนเตียง จับดุ้นแข็งๆ ของแกเข้าปากกลอยซึ่งเธอก็รู้งานดีคว้ามันเข้าปากเธอทันควัน ส่วนพี่ชาติผมเห็นแกยืนสาวท่อนเนื้อของแกอยู่ข้างๆ ผม ส่วนมืออีกข้างก็ลูบคลำไปทั่วแผ่นหลังเนียนๆ ของกลอย ดุ้นของแกแข็งขึ้นเต็มมือแล้ว มันใหญ่กว่าของผมพอสมควรแต่ดูสั้นกว่าของผมนิดหน่อย ผมขยับตัวออกจากกลอยส่งสัญญาณให้แกเข้ามาแทนที่

 

  ผมเดินเข้าห้องน้ำจัดการธุระส่วนตัว พอออกมาก็เห็นกลอยนอนหงายดูดท่อนเนื้อของป๋าเด็จจนแกร้องคราง ส่านพี่ชาตินั้นซุกหน้าลงหว่างขาของกลอยผมเห็นลงลิ้นอยู่พัลวัน ผมถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วก็นั่งเอนตัวบนโชฟาพร้อมกับสาวเจ้างูเขียวไปแล้วก็ดูคนทั้งสามโรมรันพันตูกันอยู่บนเตียงนอนอย่างได้อารมณ์อันยิ่งยวด

 

  "อูววว....ซี๊ด...หนูกลอยนี่ดูดเก่งจริงๆ อูยยย"

 

  ป๋าเด็จเกร็งตูดจนเห็นชัดเจนเมื่อเกิดความเสียวซ่านจากการใช้ปากของกลอย มือแกก็ขยำขยี้นมของเธอสลับข้างกันไปมาพร้อมกับเอ่ยชมเนื้อเนียนๆ ของเธออยู่ตลอดเวลา ส่วนพี่ชาตินั้นก็กำลังสนุกอยู่กับร่องสวาทของกลอย แกทั้งดูดทั้งเลียพร้อมกับนิ้วที่สอดทะลวงรูเสียวเข้าออกไปมาอย่างรวดเร็ว ไม่ใช่แค่หนึ่งหรือสองนิ้ว แต่เป็นถึงสาม นิ้วชี้-กลาง-นางของแกทะลุทะลวงร่องสวาทกลอยไปมา บางครั้งแกก็หมุนมือคว้านร่องเสียวจนกลอยเองก็ร้องครางอือๆ พร้อมยกเอวร่อนส่ายไปมา

 

  "พี่....พอ หนู...."

 

  กลอยละปากออกจากดุ้นเนื้อของป๋าเด็จมาพูดกับพี่ชาติบอกให้พอ ผมเห็นท่าทางเธอก็รู้ว่าเธอเสียวมากถ้าพี่ชาติทำต่อเธอก็คงเสร็จสมแน่ๆ ซึ่งพี่ชาติก็น่าจะรู้ แต่แกกลับเร่งมือทะลวงนิ้วเข้าออกรูเสียวเธอเร็วขึ้นเสมือนต้องการให้เธอเสร็จสมครั้งแรกด้วยนิ้วของแก กลอยทำอะไรไม่ได้ได้แต่ร่อนเอวส่ายไหวๆ รองรับมือพี่ชาติ

 

  "อ่า......อ๊าาาา...."

 

  เสียงร้องยาวๆทดังออกจากปากกลอยพร้อมกับที่เธอยกสะโพกขี้นสูงอัดใส่นิ้วพี่ชาติ เธอสุขสมกับนิ้วของแกแล้ว

 

  ป๋าเด็จถอนลำแท่งของแกออกมาจากปากกลอยตรงเข้าล็อกขาเธอแหกกว้างแทรกร่างพุงหลามๆ เข้าไปจ่อดุ้นเนื้อของแกตรงร่องเสียวพร้อมกับดันเข้าไปทีเดียวจนมิดด้าม กลอยสะดุ้งเฮือก แม้น้ำหล่อลื่นของเธอจะช่วยได้มากแต่มันก็ยังเจ็บอยู่ดี แต่เมื่อป๋าเด็จเริ่มสาวควยช้าๆ เนิบๆ ความเจ็บก็คลายบรรเทาแล้วเกิดความเสียวเข้ามาแทนที่

 

  เมื่อพี่ชาติโดนป๋าเด็จเข้ามาแทนที่ แกจึงคลานขึ้นไปจ่อลำแท่งที่ปากกลอยเพื่อให้เธอดูดแทน ผมเห็นกลอยเงยหน้ายิ้มกับพี่ชาติเสมือนบอกแกว่าดุ้นเนื้อของแกใหญ่นะพร้อมกับชักมันไปมา ขนะที่ร่างเธอก็เริ่มโยนตัวไปมาตามแรงกระแทกของป๋าเด็จ เธอจับท่อนเนื้อขนาดใหญ่เข้าปาก ทั้งดูดทั้งเลียจนพี่ชาติต้องสูดปากซี๊ดด้วยความเสียวซ่านและสองมือก็วนเวียนบีบเคล้นสองเต้าน้อยๆ ไปพร้อมๆ กัน

 

  ฝ่ายป๋าเด็จที่กำลังกระหน่ำเอวใส่กลอยอยู่หยิกๆ แกจับสองขากลอยพาดบ่าพร้อมเร่งเอวกระแทกแรงและเร็วระรัว ส่งผลให้กลอยสั่นสะท้านไปทั้งต้ว เสียงกลอยครางอือๆ อยู่ในลำคอเมือป๋าเด็จแกแทงลำแท่วหนักๆ ใส่ร่องเสียวเธอ

 

  "หนูกลอย...ป๋า...ฮูย....ซี๊ด..."

 

  ป๋าเด็จครางแทบไม่เป็นภาษาทั้งกระหน่ำเอวใส่แรงและเร็วขึ้นก่อนจะร้องอู๊กออกมาดังๆ พร้อมการเกร็งร่างกระตุกอยู่หงึกๆ ก่อนจะฟุบหน้าลงบนหน้าอกกลอยพร้อมกับการหายใจหอบอย่างรุนแรง สักครู่แกก็ถอนลำแท่งออกแล้วล้มลงนอนแผ่หราปล่อยให้ดุ้นของแกแข็งโด่ชูชันอยู่อย่างนั้น ฝ่ายพี่ชาติก็ขยับตัวเข้าประกบร่างของกลอยแทนที่ป๋าเด็ด แกสอดลำแท่งขนาดใหญ่จ่อที่ปากโพรงก่อนจะค่อยๆ ดันเข้าไป น้ำเชื้อของป๋าเด็จผสมน้ำเงี่ยนของกลอยทำให้ดุ่นขนาดบิ๊กค่อยๆ มุดเข้าไปอย่างช้าๆ กลอยสะดุ้งนิดๆ เมื่อมีสิ่งแปลกปลอมแทรกเข้าร่างกายเธอ แต่เธอก็จ้องมองตาแป๋วเมื่อมันชำแหรกกลีบร่องเสียว เธอเผลอสูดปากซี๊ดด้วยความเสียวซ่าน

 

  ผมเห็นว่าปากของกลอยยังว่างอยู่ ผมลุกขึ้นเดินไปขึ้นเตียง เธอคว้าแก่นกายผมเข้าปากทันที เสียงครางเธอดังอือๆ เมื่อพี่ชาติเริ่มขยับเอวเข้าออก บางครั้งก็ละปากจากดุ้นของผมออกไปส่งเสียงซี๊ดซ้าดเต็มที่ เอวพี่ชาติเริ่มกระแทกเร็วและแรงขึ้นตามลำดับทำเอาร่างกลอยสั่นสะท้านนมสองเต้ากระเพื่อมไหวๆ

 

  สักพักแกก็ถอนลำแท่งออกเสียงดังบ๊อกทำเอากลอยสะท้านเฮือก จากนั้นก็จับเธอนอนตะแคงซ้ายดันขาขวาเธอจนชิดหน้าอก กลีบแคมเผยออ้าน้อยๆ ท้าทายและชวนเชิญจากด้านหลัง แกสวมแก่นกายเข้าพรวดทีเดียวจมมิด แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตากระแทกเข้าใสร่องงามอยู่หมับๆ

 

  "อ๊า....อูย..."

  "-ีเอ็ง...มันฟิต...ดีแท้...แน่นรูดีจริงๆ"

 

  เสียงกลอยร้องครางผสมเสียงพี่ชาติที่พูดเบาๆ ต่างปลุกเร้าอารมณ์ของกันและกัน ผมก็เช่นกันที่อารมณ์มันพุ่งพล่านเตลิดเปิดเปิง เฝ้ามองดูแท่งเนื้อใหญ่ไหลเข้าออกร่องเสียวของเมียรักอย่างได้อารมณ์เสน่หา เสียงครางของกลอยดังแผ่วๆ สลับกับการดูดท่อนเนื้อผมไปด้วย ทำให้เกิดอารมณ์สุดๆ

 

  พี่ชาติดันตัวกลอยให้นอนคว่ำหน้าแล้วแกก็นอบทาบทับตัวเธอโดยที่เอื้อมแขนมากอดรอบร่างงามสองมือเกาะกุมสองเต้าด้านหน้าขณะที่เอวแกก็กระแทกใส่บั้นท้ายผายอยู่อย่างไม่ขาดระยะ หนันสะโพกนุ่มรองรับการกระแทกได้อย่างดี เสียงกระแทกดังผับๆ สนั่นห้อง ผสมเสียงครางเป็นระยะๆ ของกลอย ผมเอนตัวลงนอนอยู่หน้ากลอย ประคองหน้ามาจูบปากอย่างดูดดื่ม

 

  "ที่รักจ๋า...."ผมประคองใบหน้ากลอยให้สบตากัน

 

  "ที่รัก..."

 

  "จ๋า...."กลอยใบหน้าเปื้อนยิ้มพร้อมส่งสายตายั่วยวนมาหาผม

 

  "มีความสุขใหม?"

 

  เธอยิ้มอายๆ ตอบแผ่วๆ ว่ามี เราจูบปากกันอีกครั้งก่อนที่ผมจะถอยออกมาเมื่อพี่ชาติจับร่างกลอยให้คุกเข่าคลานในท่าหมา กรอยร้องอ๊า..เบาๆ เมื่อพี่ชาติเร่งเอวกระหน่ำใส่ร่างเธอ

 

  "กลอย...พี่..." เสียงพี่ชาติพูดเบาๆ ขาดเป็นช่วงๆ

 

  "อ๊า...แรงๆ พี่...อู๊...แรงๆ"

 

  กลอยเธอเองก็คงมีความรู้สึกไม่แพ้กันกับพี่ชาติแน่นอน

 

  เสียงเนื้อหน้าท้องพี่ชาติกระทบบั้นท้ายกลอยดังลั่นห้องผสมเสียงร้องครางทั้งสองคนทำเอาอารมณ์เงี่ยนผมแทบกระฉูด บั้นเอวพี่ชาติกระเด้าเข้าออกบั้นท้ายกลอยอยู่ไหวๆ เร็วและแรงขึ้น ก่อนที่จะสะดุดกึ๊กลงทันควัน และซอยเน้นๆ หนักๆ อีกสามครั้ง

 

  "โอ๊ววววว........."

 

  "อ๊า........"

 

  เสียงร้องยาวๆ ของทั้งสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ร่างพี่ชาติทาบทับตัวกลอยนอนราบติดพื้นเตียงนุ่มๆ ทั้งสองตัวโยนด้วยความหอบ เสียงหายใจดังฟืดฟาดระคนกันไม่ขาดสาย

 

  ผมเข้าทาบทับร่างของกลอยแทนที่เมื่อพี่ชาติขยับถอนตัวออก ผมดันดุ้นของตัวเองเข้าด้านหลังกลอยทีเดียวมิดด้าม มันลื่นด้วยน้ำรักจากของพี่ชาติแต่ทำให้อารมณ์ผมคึกอย่างประหลาด ผมสาวเอวเร็วแรง เสียงน้ำที่เอ่อล้นร่องเสียวกลอยดัวแจ๊ะๆ อยู่ตลอดเวลา

 

  ด้วยความเสียวกระสันที่ทนอัดอั้นใว้ แค่กระแทกรูเสียวของเมียรักไปถึงนาที ผมก็กระฉูดใส่ร่างเธออย่างชนิดที่เรียกว่าไม่เคยสุขสมสมขนาดนี้มาก่อน

 

  "โอว......."

 

  ผมครางเสียงลั่นนอนทาบทับบนแผ่นหลังนุ่มนวลของกลอย ผมกอดเธอกลมอย่างสุขสมไม่สนสายตาของป๋าเด็จกับพี่ชาติที่มองดูเราทั้งสองอยู่ ผมปรับการหายใจให้กลับมาปกติอีกครั้งพร้อมกับดันร่างของกลอยนอนหงายขึ้นโดยยังคงคาแก่นกายที่ยังแข็งอยู่คารูของเธอไว้ มือก็ลูบไล้สองเต้าเธอเบาๆ ป๋าเด็จลุกจากโชฟาเดินเข้ามาลูบคลำตามเนื้อตัวของกลอย พรางพร่ำบ่นอยู่ตลอดเวลาว่าผิวเธอเนียนนุ่มจริงๆ แกจับดุ้นที่ยังแข็งโป๊กด้วยไวอากร้าของแกขยับเข้าร่องรูเสียวของกลอยแทนที่ท่อนเนื้อของผมที่อ่อนตัวเลื่อนหลุดออกจากรูแล้ว แกโยกเอวไวๆ อยู่ครู่หนึ่งก็ถอนยวงออกพร้อมกับเสียงบ่นว่าใจน่ะไหวแต่ร่างกายไม่ไหวหมดแรงแล้ว เสียงพี่ชาติหัวเราะฮ่าๆ มาจากในห้องน้ำ

 

  ผมกับกลอยลุกขึ้นประคองกันเข้าห้องน้ำชำระล้างตัวกัน พี่ชาติกำลังอาบน้ำอยู่ อาวุธหนาๆ มันหดเหลือสักครึ่ง กลอยเอื้อมมือไปขยุ้มเบาๆ พี่ชาติสะดุ้งโหยง กลอยหัวเราะคิกๆ แย่งฝักบัวมาจากมือพี่ชาติ แกเลยคว้าเธอหมับที่สองเต้าพร้อมดีงร่างงามเปลือยเปล่าเข้ามากอดพร้อมระดมจูบทั่วทั้งร่าง ก่อนที่จะเดินออกจากห้องน้ำไป

 

  หลังจากคืนนั้นแล้ว ผมกับป๋าเด็จก็ติดต่อกันแค่การโอนที่ดินเท่านั้น ไม่ได้มีการพูดคุนกันเรื่องของกลอยอีกเลย แม้บางครั้งแกจะพูดอ้อมๆ สอบถามถึงกลอยอยู่บ้าง แต่ก็ไม่กล้าที่จะเอ่ยอะไรมากกว่านั้น จนเมื่อการโอนที่ดินเสร็จสิ้นแล้วผมกับป๋าเด็จก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกแต่อย่างใด

 

  ก็ของยุติเรื่องราวของป๋าเด็จแต่เพียงเท่านี้ ต่อไป ผมกับกลอยจะได้พบเจอเรื่องราวใดๆอีกนั้น ก็โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ คิดเห็นประการใดก็คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ

 

  ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว