เรื่องเล่าของผัวเมีย #17 "ป๋าเด็จเผด็จศึก 2"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย #17      "ป๋าเด็จเผด็จศึก 2"

เรื่องเล่าของผัวเมีย #17 "ป๋าเด็จเผด็จศึก 2"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
390
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย#17

 

  "ป๋าเด็จเผด็จศึก 2"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว..............................เมื่อผมค่อยๆเปิดประตูเข้าไปในห้อง ท่ามกลางไฟที่เปิดเป็นไฟสลัวๆ ผมก็เห็นป๋าเด็จกำลังนัวเนียกับกลอยอยู่บนเตียงนอน

 

  ป๋าเด็จถอดเสื้อออกแล้วเหลือแต่กางเกงขายาว ขณะที่กลอยเธอเหลือแต่กางเกงในตัวบางจิ๋วตัวเดียว

 

  ป๋าเด็จคร่อมอยู่บนร่างกลอย ใบหน้าซุกอยู่ที่สองเต้าน้อยๆ ปากของแกทั้งดูดทั้งเลียสองเต้าสลับกันไปมา สองมือก็ขยุ้มขยำบีบเคล้นคลำคลึงไปมาอย่างหลงใหล

 

  ผมเดินไปนั่งที่โชฟาหยิบแก้วมารินเหล้าแล้วยกสาดลงคอแบบเพียวๆ พร้อมมองดูภาพเมียรักคนสวยที่ถูกชายอายุอานามรุ่นพ่อกระทำต่อร่างงามด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ผมถอดกางเกงยีนส์ตัวเองออกพร้อมงัดเจ้างูเขียวออกมาลูบคลึงพร้อมกับจ้องมองภาพตรงหน้าไปพร้อมๆ กัน

 

  "อา....หนูกลอยเอ๊ย เนื้อเอ็งนี่มันนุ่มนวลซะจริงๆ"

 

  เสียงป๋าเด็จพร่ำบอกกับกลอยอยู่ตลอดเวลาเมื่อแกฟอนเฟ้นไปทุกสัดส่วนของร่างกายเธอ โดยที่มือแกก็เลื่อนลงมาเกาะกุมที่หว่างขาเธอซึ่งอยู่ใต้ร่มผ้าอันบางจิ๋ว ผมคิดว่าแกคงจะสอดนิ้วเข้าร่องรูของกลอยด้วน ซึ่งผมได้ยินเสียงกลอยร้องครางเบาๆ

 

 "อ๊า....ป๋าขา หนูเสียว...อ๊าาาา"

 

  เสียงกลอยร้องถึงหูผม ผมก็ได้ยิ้มที่มุมปากพลางคิดว่า แหม...เมียผมนี่มันร้ายจริงๆ มารยาสาไถอย่าบอกใครเชียว นั่นเพราะผมก็รู้ว่าเมียผมเป็นคนยังไง ที่เห็นเธอร้องครางไปอย่างนั้น ผมฟังดูก็รู้ว่าเธอแกล้งร้องครางออกไปเพื่อเอาใจป๋าเด็จนั่นเอง

 

  ผมเห็นป๋าเด็จแหย่นิ้วเข้าออกรูสวาทของกลอยเร็วระรัวขึ้น กลอยเองก็คงจะเกิดความเสียวจริงๆ ผมเห็นเธอร่อนเอวส่ายพริ้วไหวไปมาปากก็ร้องพร่ำบอกป๋าเด็จว่าพอแล้วๆ

 

  ป๋าเด็จละมือออกมาจากนมและหว่างขาของกลอย แกหันมาจัดการถอดกางเกงแกออกจากร่าง แท่งเนื้อบ่งบอกความเป็นชายของแกดีดผึงออกมาผงกหัวหงึกๆ ต่อหน้ากลอย ขนาดของมันก็ไม่แตกต่างไปจากของผมเท่าไหร่นัก แต่เมื่อโดนพุงหลามๆ ของแกกลบ มันก็ทำให้ดูว่าเล็กเกินความเป็นจริงไปสักหน่อย แกจับท่อนเนื้อของแกจ่อที่ปากของกลอยซื่งเธอก็รู้งานรีบคว้ามันมาดูดเลียทันควัน ทำเอาป๋าเด็จถึงกับแหงนหน้าสูดปากด้วยความเสียว มือซ้ายแกสาละวนอยู่กันสองเต้านุ่มๆ ส่วนมือขวาก็ละเลงนิ้วผ่านหลืบร่องของกลอยอยู่ยิกๆ เป็นผลทำให้กลอยส่ายเอวอยู่เร่าๆ

 

  "เนื้อหนูนี่เนียนไปทั้งตัวเลย หนูกลอยเอ๊ย"

 

  เสียงป๋าเด็จบอกกับกลอยพร้อมกับลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเธอ ผมได้ยินแล้วก็นั่งยิ้มพลางคิดในใจว่าเจอคนหลงเสน่ห์ในเนื้อนุ่นเนียนของเธอเข้าอีกคนแล้ว

 

  กลอยทั้งชักทั้งดูดควยป๋าเด็ดจนแกแอ่นเอวสยิวร้องบอกเธอให้พอก่อน แกถอนดุ้นเนื้อออกจากปากเธอแล้วขยับร่างลงมาสอดสองขาเข้าใต้ขาพับของกลอย จับแท่งเนื้อของแกจ่อเข้าที่รูเสียวก่อนที่จะขยับเอวดันเข้าไปช้าๆ

 

  เอวของป๋าเด็จดันดุ้นเข้ารู ส่วนสองมือของแกก็เอื้อมไปขยี้สองเต้านุ่มนวลอย่างคนหลงไหลได้ปลื้ม

 

  "อา...รู-ีหนูนี่ ฟิตจริงๆ มันตอดค-ยป๋าอยู่ตุบๆ เลย อา..."

 

  เสียงป๋าเด็จร้องครางบอกกับกลอย ขณะที่เอวของแกด็ดันดุ้นเข้าไปจนมิดลำ แกกดแช่ไว้อย่างนั้นเหมือนยังไม่อยากจะสาวให้มันเสร็จสมเร็วเกินไป แกก้มหน้าลงละเลงลิ้นกับหัวนมของกลอย ผมเห็นลิ้นของแกระรัวไปทั่วหัวนมที่แข็งเป็นไตผสมกับสองมือที่บีบคลึงสองเต้าอย่างหนักหน่วง

 

  "อี๊...ป๋าขา..หนูเสียว"

 

  เสียงกลอยร้องครางเบาๆ ทำให้ป๋าเด็จอารมณ์พลุ่งพล่าน แกเริ่มขยับเอวซอยเข้าออกช้าๆ เนิบๆ พร้อมเสียงสูดปากด้วยความเสียวซ่านจากแกเป็นระยะๆ

 

  "รู-ีก็ฟิต...อา...เนื้อก็เนียน วาสนาป๋าจริงๆ...อูย"

 

  เสียงเอ่ยปากชมของป๋าเด็จดังไม่ขาดปาก ขณะที่เอวของแกก็เริ่มกระแทกแรงขึ้น เสียงหน้าท้องที่มีพุงหลามๆ ของแกกระทบโหนกของกลอยดังผับๆ สนั่นห้อง ร่างงามเปลือยเปล่าของเมียรักของผมสั่นสะท้านตามแรงกระแทก สองเต้าสั่นไหวอยู่ต่อหน้าต่อตา ทำให้ผมสาวเจ้างูเขียวของตัวเองที่แข็งดุจท่อนไม้อย่างได้อารมณ์ร่วม

 

  เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังระรัวเร็วมากขึ้น เสียงหอบของการหายใจของป๋าเด็จก็ดังมากตามไปด้วย แกจับสองขากลอยพาดบ่าแล้วก็กระหน่ำแท่งหรรษาของแกใส่รูสวาทแบบไม่ยั้ง

 

  "อูยยย......ไม่ไหวแล้ว....อ๊าาาา....."

  "อา.....เร็วๆ เลยค่ะป๋า....อ๊าาาาา"

 

  เสียงร้องครางสองเสียงผสมปนเปกันจนฟังแทบไม่ได้ศัพท์ ป๋าเด็จคงจะรู้ว่าตัวเองใกล้จะถึงฝั่งฝัน แกเร่งเอวกระแทกเร็วและแรงหนักขึ้นจนสองร่างสั่นสะท้าน

 

  "โอ้วววววว......."

 

  เสียงป๋าเด็จร้องเสียงหลง แหงนหน้าสูดปากหน้าตาเหยเก เอวที่ระรัวเมื่อสักครู่ได้หยุดลงแล้วกดบดเข้ากับหนอกสวยของกลอยแนบแน่นแทบสนิทเป็นเนื้อเดียวกัน ก้นของแกกระตุกหงึกๆ รีดพิษทุกหยาดหยดเข้าสูรูสวาทที่แกใฝ่ฝัน เหงื่อผุดเต็มแผ่นหลังแกทั้งๆ ที่อากาศในห้องเย็นฉ่ำ เสียงหอบของแกดังลั่นห้อง แล้วร่างใหญ่ๆ ก็ฟุบลงทับร่างงามจนแทบจะมิด

 

  เสียงหอบของป๋าเด็จดังจนผมกลัวว่าแกจะขาดใจตาย แกค่อยๆ พลิกร่างออกจากตัวกลอยแล้วล้มลงนอนหงายแผ่หราอย่างคนสิ้นเรี่ยวแรง ลำแท่งของแกยังแข็งโป๊กชี้โด่โดยไม่มีทีท่าอ่อนแรง แกนอนหลับตาหายใจหอบจนพุงหลามกระเพื่อม

 

  ผมลุกขึ้นเดินเข้าโทงๆ เข้าไปหากลอยแล้วจูงมือเธอกลับมาที่โชฟา ผมนั่งลงจับเธอนั่งทับลงบนหน้าขาผม กลอยรู้งาน เธอจับเจ้างูเขียวของผมจ่อเข้าที่รูสวาทของเธอแลัวก็ค่อยหย่อนสะโพกผายลงมา ส่งให้ลำแท่งของผมค่อยๆ มุดเข้าถ้ำสวาทเธอช้าๆ น้ำพิษของป๋าเด็จช่วยได้เยอะ สักครู่ถ้ำสวาทของกลอยก็อมลำแท่งผมจนมิด ผมซุกไซ้หน้าเกลือกกลั้วกับสองเต้างามของเธอไปพร้อมๆ กัน

 

  ไม่ต้องมาเร้าโลมอะไรกันอีกแล้ว กลอยขยับสะโพกไปมาบดเข้ากับหนอกของผม ด้วยความที่ป๋าเด็จได้ทำให้อารมณ์ของเธอแตกกระเจิงแต่เธอยังไม่เสร็จสม ทำให้อารมณ์เธอเร่าร้อนและรุนแรงจนผมต้องเป็นคนระงับให้กับเธอเอง

 

  สองมือผมประคองสองแก้มก้นกลอยช่วยเธอดันสะโพกเข้าออกให้แรงขึ้น ผมสีดำเหยียดตรงยาวสลวยสยายเต็มแผ่นหลัง มันพริ้วไหวตามแรงของเจ้าของที่ร่อนเอวไหวๆ บนหน้าขาของผม เสียงน้ำรักของป๋าเด็จจากร่องรูของกลอยดังเจอะแจะอยู่ตลอดเวลาเมื่อเธอขยับเอว

 

 "อูย....อ๊าาา...."

 

  เสียงครางของกลอยส่งเสียงบ่งบอกว่าเธอจะสุขสมแล้ว เอวเธอสั่นไหวเร็วขึ้นโดยมีมือของผมร่วมด้วยช่วยกัน

 

  "โอวววว......."

 

  เสียงร้องยาวของเธอดังช้ดไปทั้งห้อง เธอกอดคอผมแน่นเกร็งตัวพร้อมกระตุกอยู่หงึกๆ ส่วนผมนั้นก็ไม่อาจจะทนทานได้อีกเมื่อขยับสะโพกเธออีกสองสามที่ ผมก็กระฉูดน้ำรักเข้าโพรงลึกของเธอไปผสมกับน้ำเงี่ยนของป๋าเด็จที่อยู่ข้างในก่อนผมแล้ว เราสองคนกอดกันกลมหายใจหอบแข่งกันจนหลงลืมใครคนหนึ่งไป

 

  กลอยผละลงจากตัวผม มองเห็นป๋าเด็จนั่งอยู่บนเตียงมองมาด้วยสายตาหื่นๆ เธอเดินอายๆ เข้าห้องน้ำไป ป๋าเด็จหันมาทางผม แกยกนิ้วโป้งให้บอกว่ากลอยเยี่ยมจริงๆ ผมจึงลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำตามหลังกลอยไป

 

  กลอยกำลังชำระล้างตัวอยู่ ผมเข้าไปหอมแก้มเธอเบาๆ พร้อมหยิบสบู่ขึ้นมาถูหลังให้กับเธอ ผมได้ยินเสียงป๋าเด็จเดินเข้ามาในห้องน้ำ ผมหันไปมองเห็นแกเดินโทงๆ เข้ามา ท่อนเนื้อของแกยังแข็งชี้โด่มาข้างหน้าไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลงเลย เอาแล้ว ผมคิด ป๋าเด็จแกกินไวอากร้ามาแน่ๆ

 

  แกเดินแทรกเข้าข้างหลังกลอยจับลำแท่งแกถูไถที่ร่องก้นเธอ กลอยสะดุ้งหันมามองพร้อมกับหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมานุ่ง เธอร้องบอกป๋าเด็จว่าพอแล้ว แต่ป๋าเด็จดูจะคึกขึ้นมาอีกไม่ยอมฟังเสียง แกพยายามจะจับกลอยถอดผ้าขนหนูออกจากร่างพร้อมกับพูดร้องขอไปด้วย ผมเห็นปฎิกิริยาเมียรักแล้วว่า เธอยอมให้ป๋าเด็จแค่ครั้งเดียวจะไม่ยอมอีกครั้งแน่ๆ ผมจึงเข้าขวางป๋าเด็จพร้อมอธิบายให้แกเข้าใจ ซึ่งก็ต้องอธิบายกันนานพอสมควรแกถึงยอมอย่างเสียไม่ได้

 

  พวกเราสามคนแต่งตัวกันแล้วก็พากันออกจากห้อง ป๋าเด็จขอให้กลอยมานั่งด้านหลังกับแก ซึ่งผมรู้ว่าแกต้องล้วงต้องควักเมียรักผมส่งท้ายแน่ๆ ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ จนผมมาส่งแกที่ร้านอาหารที่รถแกจอดอยู่ แกอ้อยอิ่งไม่ยอมลงจากรถซะที ทั้งยังลูบทั้งล้วงกลอยอยู่ตลอดเวลาจนเธอหนีลงรถมานั่งข้างหน้าคู่กับผม ป๋าเด็จจึงได้ลงจากรถผมไป

 

  หลังจากวันนั้นแล้ว ผมก็ป๋าเด็จก็นัดกันจ่ายเงินตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ แต่แกก็พร่ำถึงแต่กลอยให้ผมฟังอยู่ตลอด เรียกว่าเจอหน้าผมเป็นไม่ได้ต้องคอยพูดถึงกลอยอยู่เสมอๆ และยังพูดถามอีกว่าจะได้มีโอกาสแบบนั้นอีกไหมหนอ ผมฟังแล้วก็หัวเราะหึๆ บอกแกว่า ป๋าไม่มีอะไรมาต่อรองกับผมแล้วนะเพราะผมซื้อที่ดินของป๋าเรียบร้อยแล้ว แกหัวเราะร่วนบอกว่าให้เงินสดเลยก็ได้ เอาไหม? แกว่ายิ้มๆ ผมบอกแกว่าไม่เอาหรอกป๋า เดี๋ยวจะหาว่าผมขายเมียกิน แกก็ไม่ตอบว่าอะไร

 

  หลายวันต่อมา หลังเลิกงาน กลอยบอกกับผมว่าป๋าเด็จโทรหาเธอบอกเสนอเงินให้จำนวนหนึ่งซึ่งก็เท่ากับจำนวนเงินส่วนลดในการซื้อที่ดินเมื่อคราวก่อน บอกว่าอยากจะเที่ยวกับเธออีกสักครั้ง เธอถามผมว่าคิดเห็นยังไง ผมโบ้ยให้เธอคิดเอง กลอยยิ้มยั่วผมบอกว่า เงินก้อนขนาดนี้น่าคิดนะ นอนเฉยๆ ได้เงินได้สนุกด้วย น่าเอาอยู่นะ เอาไหมล่ะ ผมถามเธอ ขอคิดดูก่อนละกัน เธอตอบยิ้มๆ

 

  หลังจากวันนั้น เราก็ไม่ได้คุยเรื่องป๋าเด็จอีกเลย จนตอนเย็นวันหนึ่งกลอยก็บอกกับผมว่า ป๋าเด็จโทรมาหาเธออีกครั้งสอบถามเรื่องเดิมๆ เธอจึงตกลงที่จะไปกับแกอีกครั้ง โดยที่แกนัดที่ร้านอาหารร้านเดิมวันนี้เวลาสามทุ่ม ผมมองหน้าเธอยิ้มๆ

 

  "ติดใจป๋าละซิ"

 

  กลอยตีแขนผมเบาๆ ร้องว่าบ้า เธอไม่ได้ติดใจป๋าซะหน่อยแต่เธอติดใจบรรยากาศที่ได้ร่วมกับผมต่อจากป๋าแกมากกว่า เพราะมันได้ความรู้สึกแบบแปลกๆ เสียวๆ ดียังไงไม่รู้ อีกอย่างเงินก็มากโขอยู่น่าจะลองอีกสักครั้งดู

 

  สามทุ่ม ผมกับกลอยเดินทางไปร้านอาหารร้านเดิม โต๊ะเดิม แต่เพิ่มเติมคือ มีพี่ชาตินั่งอยู่กับป๋าเด็จด้วย ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร เราทักทายกับคนทั้งคู่ก่อนจะเริ่มสนทนากันอย่างออกรส

 

  แอลกอฮอล์สร้างมิตรภาพและความสนุกอย่างรวดเร็ว ป๋าเด็จแกก็พร่ำเยินยอกลอยออกหน้าว่ามีผิวเนียนนุ่มไปทั้งตัว ทำเอาผมหน้าชาไปนิด ก็เนื่องด้วยมีพี่ชาตินั่งร่วมอยู่ในวงด้วย ซึ่งก็ไม่ทราบว่าแกจะรู้เรื่องนี้ด้วยหรือไม่ ถ้ารู้ก็แสดงว่าป๋าเด็จแกเก็บความลับไม่ได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่ๆ สำหรับผมกับกลอย

 

  ผมอาศัยช่วงที่พี่ชาติไปเข้าห้องน้ำถามกับป๋าเด็จเรื่องพี่ชาติ แกยอมรับว่าแกเล่าให้พี่ชาติฟังเรื่องเกี่ยวกับกลอยจริงแต่ให้มั่นใจได้ว่าพี่ชาติจะไม่มีวันเล่าให้ใครฟังแน่นอน ผมขอยกเลิกได้ไหมเพราะป๋าไม่รักษาสัญญา ป๋าเด็จรีบโบกไม้โบกมือขอโทษบอกว่าอย่ายกเลิกเลยไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

 

  เกือบห้าทุ่ม ป๋าเด็จเช็คบิล ผมถามแกว่าจะไปกันยังไง แกบอกให้ไปเปิดห้องสองห้องติดกัน ให้ผมไปกับกลอย แกจะไปกับพี่ชาติ เมื่อเปิดห้องแล้วแกจะมาหากลอยที่ห้องโดยแกขออยู่กับกลอยสองคน ให้ผมมาอยู่ห้องกับพี่ชาติ ผมตกลงเพราะดูแล้วแกอยากจะอยู่กับกลอยตามลำพังซึ่งก็ถือว่าไม่เลวร้ายอะไรแม้ว่าผมอยากจะอยู่ในห้องด้วยก็ตามที ผมพยักหน้ารับแล้วบอกแกว่าถ้าอย่างนั้นห้ามล็อคประตูนะ ป๋าเด็จก็บอกโอ.เค.

 

  พี่ชาติขับรถพาป๋าเด็จออกไป ผมรอสักครู่แล้วดึงร่างของกลอยมาจูบปาก เธอก็ตอบรับด้วยการสอดลิ้นเข้ามาเล่นลิ้นผม เราสองดูดปากกันอย่างดูดดื่ม เนิ่นนานเป็นการเร้าอารมณ์ให้กับกลอยทางหนึ่ง เราถอนปากออกจากกัน ผมพูดแซวกลอยว่าผัวจะพาเมียไปส่งกิ๊กที่เรือนหอแล้วนะ คืนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยนะรักษาเนื้อรักษาตัวด้วยอย่าให้บอบช้ำล่ะ เธอยิ้มอายๆ ไม่ว่าอะไรเลย

 

  ผมขับรถเข้ารีสอร์ทเข้าห้องติดกันกับห้องที่รถกระบะของพี่ชาติจอดอยู่ ผมกับกลอยเดินเข้าห้อง ผมเปิดไฟสลัวในห้องเพื่อไม่ให้กลอยอายเกินไป สักพัก ป๋าเด็จก็เปิดประตูเข้าห้องมา

 

  "ใจร้อนเป็นวัยรุ่นเลยนะป๋า"

 

  ผมแซวแก ซึ่งแกก็ยิ้มๆ ไม่ว่าอะไร แต่ก็ส่งซองสีขาวมาให้กับผม ผมไม่เสียเวลาดูหรือนับเพราะรู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไร ผมยัดมันเข้ากระเป๋ากางเกง พร้อมเข้าไปกอดและหอมแก้มกลอยแผ่วๆ ด้วยความเป็นห่วง เหมือนมีลางสังหรณ์อะไรบางอย่างเกิดขึ้นในใจผม แล้วจึงได้เดินออกจากห้องแล้วไปเข้าห้องที่พี่ชาติรออยู่

 

  พี่ชาตินอนเอกขเนกดูโทรทัศน์อยู่บนเตียงนอน แกหันมายิ้มให้กับผมเหมือนจะให้ผมคลายกังวล แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำให้ผมเห็นรอยยิ้มของแกเป็นรอยยิ้มเยาะเย้ยไปซะอย่างงั้น

 

  ผมนั่งเอนหลังพิงที่วางแขนบนโชฟาสายตาจ้องมองโทรทัศน์ อยากจะถามพี่ชาติเหลือเกินว่าแกคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แกคิดอย่างไรเกี่ยวกับผม แกคิดอย่างไรเกี่ยวกับกลอย อยากจะถามให้รูแล้วรู้รอด แต่ผมก็อาศัยความเงียบให้มันล่องลอยหายไปในอากาศดีกว่า

 

  เวลาครู่ใหญ่ๆ ผมปวดฉี่จึงเดินเข้าไปจัดการในห้องน้ำ เมื่อเสร็จกิจแล้วเดินออกมา ปรากฎว่า พี่ชาติไม่ได้อยู่ในห้องแล้ว แกไปไหน? ผมตั้งคำถาม สูบบุหรี่อยู่ข้างนอก? ผมเปิดประตูห้องออกมามองหาแก ข้างนอกเงียบสงัดไม่ปรากฎว่ามีใคร พลัน...! ผมก็คิดถึงกลอย

 

  ไวเท่าความคิด ผมเดินไปที่หน้าห้อง มือจับที่ลูกบิดประตูอย่างเร็วไว มันล็อค...! เอาแล้ว ผมคิด มีปัญหาแล้ว ผมเคาะประตูห้องรัวๆ พร้อมเอาปากแนบช่องประตูร้องเรียกกลอย และป๋าเด็จโดยที่ไม่ตะโกนเสียงดังเพราะกลัวคนข้างนอกได้ยินเดี๋ยวจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

 

  ครู่ใหญ่ๆ เสียงลูกบิดประตูดังกริ๊กมาจากข้างใน ผมรีบเปิดประตูเข้าไปข้างในทันที....

 

  ว๊า....หมดโควต้าซะแล้ว เอาไว้ต่อตอนหน้าก็แล้วกันนะครับ ว่าผมจะเจอกับภาพอะไร กลอยจะเจอกับอะไร

 

  ถ้าจะกรุณาก็ช่วยคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กลอยเมียสุดที่รักของผมให้ผ่านพ้นบรรดาควยๆทั้งหลายไปด้วยดีด้วยนะครับ

 

  ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว