เรื่องเล่าของผัวเมีย #14 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 5"

อีโรติก

เรื่องเล่าของผัวเมีย #14      "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 5"

เรื่องเล่าของผัวเมีย #14 "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 5"

เพียงชายคนนี้

อีโรติก

0
ตอน
270
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าของผัวเมีย 14

 

  "น้าเทพกับอ้น น้าหลานผู้โชคดี 5"

 

  ต่อจากตอนที่แล้ว..................,.....................หลังจากวันที่กลอยโดนน้าเทพเผด็จศึก เธอก็ไม่เข้าร่วมวงเหล้าในวันถัดๆ มาอีกเลย อาจจะด้วยความอายหรือไม่อยากสนทนากับน้าเทพอีกผมเองก็สุดจะคาดเดา

 

  แต่พอวันพฤหัสบดีถัดมาประมาณบ่ายสี่โมงครึ่ง ผมแต่งตัวจะออกไปออกกำลังกายขณะที่กลอยกลับจากทำงานพอดี เธอบอกว่าจะทำกับข้าวเป็นน้ำพริกปลาทูไว้รอ ผมพยักหน้ารับทราบ

  ................................

 

  หลังจากรับประทานอาหารและอาบน้ำแต่งตัวเสร็จทั้งสองคนแล้ว ผมกับกลอยก็มานอนกอดก่ายกันดูโทรทัศน์ก่อนนอน กลอยนอนหนุนแขนขวาผมเช่นที่เคย กลิ่นสบู่กลิ่นแป้งผสมกลิ่นโลชั่นหอมรัญจวนใจจนผมอดไม่ได้ต้องหอมเธอไปหลายฟอด

 

  "ที่รัก..." กลอยหันตัวตะแคงมาทางผม

 

  "ว่า.."

 

  ผมรู้ว่าอาการแบบนี้ของเธอ ไม่อ้อนเอาอะไรก็มีเรื่องจะสารภาพ ผมจึงทำเป็นจ้องดูโทรทัศน์ ไม่ทำทีสนใจเธอ

 

  "เมื่อตอนเย็นนี้ น้าเทพแกเข้ามาเอาเขาน่ะ"

 

  ผมหูผึ่งทันที หันหน้ามาหากลอย ผมเห็นเธอยิ้มอายๆ แบบคนสำนึกผิด ผมเลยสอบถามต่อและให้เธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

...............................,.................................

 

  กลอยเล่าว่า ขณะที่เธอทำกับข้าวและเดินเข้าเดินเข้าออกระหว่างห้องครัวกับหลังบ้าน ก็เห็นน้าเทพยืนมองเธอจากประตูห้องของแก แต่เธอก็ไม่สนใจนัก ส่วนน้าเทพก็เหมือนอยากจะทักอยากจะพูดกับเธอ แต่แกก็ไม่เห็นพูดอะไร

 

  ขณะที่เธอกำลังทอดปลาทูซึ่งใกล้จะได้ที่แล้ว เธอก็ต้องตกใจเมื่อจู่ๆ น้าเทพก็เข้ามากอดเอวเธอจากด้านหลัง

 

  "น้าคิดถึงกลอยมาก อยากเย็ดกลอยอีก ขอน้าอีกสักครั้งนะกลอยนะ"

 

  ตัวน้าเทพประกบตัวกลอยแน่น ก้นเธอรับรู้ถึงการเสียดสีจากแท่งเนื้อขนาดใหญ่ที่เริ่มจะแข็งตัว

 

  "ไม่เอา...น้า"

 

  กลอยพยายามบ่ายเบี่ยง แว๊บแรกเธอรู้สึกไม่พอใจที่โดนล่วงล้ำความเป็นส่วนตัว พยายามขืนตัวออกจากอ้อมกอดของน้าเทพ แต่แกก็กอดเสียแน่นพร้อมบดสะโพกแกเข้ากับก้นของเธอ

 

  น้าเทพพูดหว่านล้อมกลอยเพื่อจะขอมีอะไรกับเธออีกครั้งซึ่งกลอยก็บอกว่าแกทำรุนแรงจนเธอเจ็บไปทั้งตัว ไม่อยากเจ็บแบบนั้นอีก เธอปิดแก๊ซพร้อมตักปลาทูขึ้นจากกะทะ โดยที่น้าเทพยังเดินตามกอดร่างของเธออยู่ตลอดเวลา

 

  "ไม่แล้วล่ะ...น้าไม่ทำรุนแรงแล้ว"

 

  น้าเทพพูดแบบกลัวว่ากลอยจะไม่ให้แกทำอีกยังไงยังงั้น

 

  ด้วยความรำคาญผสมกับมีอารมณ์หน่อยๆ จากดุ้นแข็งๆ ของน้าเทพที่ดุนอยู่ที่ก้น กลอยจึงบอกน้าเทพว่าก็ได้ เอาที่นี่เลยนะ แต่ต้องเร็วหน่อยเดี๋ยวคนเห็น น้าเทพตอบว่าเจ้าอ้นนั้นแกใช้ให้ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดคงไม่กลับง่ายหรอก

 

  กลอยโน้มตัวดึงบานหน้าต่างเข้ามาเพื่อจะปิดป้องกันการมองเห็นของคนอื่น แต่ด้วยความร้อนในการทำงานครัว เสื้อทำงานของเธอจึงได้ถอดออกเมื่อตอนที่เธอทอดปลาทู จึงเหลือเสื้อกล้ามสีขาวรัดติ้วที่ใส่เป็นเสื้อซับใน กระโปรงบานสีดำเสมอเข่าถูกน้าเทพเลิกขึ้นพร้อม รูดกางเกงในเธอลง หน้าต่างก็ยังปิดไม่มิด และเธอยังโก้งโค้งอยู่ เธอจึงปล่อยเลยตามเลย

 

  ดุ้นใหญ่ของน้าเทพสัมผัสเนื้อแท้ของกลอยจากด้านหลัง มันยังไม่มีน้ำหล่อลื่นทำให้ไม่สามารถมุดเข้าได้ น้าเทพต้องเอาน้ำลายของแกชะโลมที่ห้วถอก มันจึงค่อยๆมุดเข้าไปทีละน้อย แกสาวแท่งเนื้อเข้าออกช้าๆ เนิบๆ แต่ก็เล่นเอากลอยเสียวซ่านขึ้นมาได้เหมือนกัน

 

  เสื้อกล้ามสีขาวของกลอยถูกเลิกขึ้นสูงพร้อมบราตัวน้อยที่ถูกดันให้สองเต้าเป็นอิสระ สองมือน้าเทพเกาะกุมไว้ทันควันพร้อมการขยี้ขยำอย่างหื่นกระหายโดยที่กลอยได้ร้องบอกแกว่าอย่าทำเธอแรง

 

  "อีกลอย...รู-ีมึงฟิตดีแท้ ดูดค-ยกูแทบขาด"

 

  คำพูดหยาบเริ่มออกมาจากปากน้าเทพ ขณะที่ท่อนเนื้อของแกได้ถลำหายเข้ารูเสียวของกลอยจนมิดแล้วและแกเริ่มขยับเอวสาวลำแท่วของแกเข้าออกอย่างช้าๆ

 

  กลอยหลับตาปี๋เมื่อเจอการสาวท่อนเนื้อเข้าสุดออกสุดของน้าเทพ จังหวะช้าๆ เนิบๆ แต่ทว่าสร้างความเสียวซ่านให้กับเธออย่างยิ่ง เนื่องด้วยเครื่องเคราของน้าเทพที่ใหญ่ที่สุดที่เธอเคยเจอมา มันย่อมสร้างความเสียวให้แกเธอมากอยู่แล้ว และยิ่งบรรยากาศแบบแอบๆ ทำมันยิ่งเร้าอารมณ์ของเธอเตลิดเปิดเปิงไปไกล

 

  น้าเทพเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นพร้อมคำหยาบไม่ขาดปากเช่นเดิม สองมือก็ขยำสองเต้าของกลอยสลับกับการลูบไล้แผ่นหลังอันเนียนนุ่ม และเปลี่ยนมาเป็นจับสะโพกเมื่อแกเริ่มกระแทกแรงขึ้น

 

  "อูยยย...อีกลอย...อีร่านค-ย..."

 

  เสียงน้าเทพพูดเบาๆ ผสมเสียงกระแทกที่ดังผับๆ อยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ เอวของแกเริ่มรัวและแรงขึ้น ส่วนกลอยนั้นได้แต่ทำหน้าเหยเกด้วยความเสียว ฟุบหน้าลงกับแขนที่เกาะอยู่ขอบหน้าต่างร้องครางอือๆ เบาๆ

 

  "น้า...เร็วๆ..."

 

  เมื่อความเสียวเดินทางมากำลังจะถึงฝั่ง กลอยร้องครางบอกน้าเทพเบาๆ ซึ่งแกก็สนองตอบด้วยการเพิ่มแรงกระแทกขึ้นอีก

 

  "ออกเลย...อีดอก ออกเลย กูก็ใกล้เหมือนกัน"

 

  น้าเทพเร่งจังหวะเอวกระแทกก้นของกลอยดังปึกๆ จนตัวเธอโยนตามแรงกระแทก สองเต้าน้อยๆ กวัดแกว่างอยู่ไหวๆ

 

  ทันใดนั้น สายตาของกลอยที่มองผ่านช่องบานพับหน้าต่างก็ไปสบตากับชายคนหนึ่งเข้า ซึ่งกำลังยืนแอบมองแอบดูเธออยู่ด้วยสายตาไม่กระพริบ อ้นนั่นเอง เธอหลบสายตาเขาอย่างรวดเร็ว ด้วยความขวยอาย แต่ด้วยความตื่นเต้นที่มีคนแอบดู มันทำให้อารมณ์ของเธอเตลิด ความเสียวซ่านพุ่งพรวด จากที่ฟุบหน้าลงบนแขน เธอกลับทะลึ่งร่างพรวด สองแขนจับขอบหน้าต่าง อวดสองเต้าที่กระเพื่อมอยู่ดึ๋งๆ ของเธอให้กับอ้นได้เห็นชัดๆ

 

  "อ๊า....."

 

  กลอยร้องเสียงดังเมื่อเธอถึงจุดสุขสม สองมือเกร็งจับขอบหน้าต่างแน่น แอ่นสะโพกผายให้น้าเทพอัดอยู่อย่างไม่กลัวเจ็บอีกต่อไป

 

  "ดี...ดี..อีร่านค-ย กู..กูก็จะออกแล้ว"

 

  เอวของน้าเทพกระแทกใส่ก้นของกลอยดังผับๆ มันระรัวเร็วอย่างติดสปริง ลำแท่งขนาดยักษ์วิ่งเข้าออกรูสวาทประหนึ่งลูกสูบ และแล้วก็สิ้นสุดลง เมื่อน้าเทพเกร็งตูดส่งเจ้ายักษ์ของแกอ้ดเข้าโพรงถ้ำของกลอยให้ลึกที่สุด พร้อมกับฉีดน้ำรักของแกเข้าสู่รูเสียวอย่างท่วมท้น สองมือเกาะกุมที่สองเต้ากอดร่างของกลอยจนแทบจะเป็นร่างเดียว

 

  เมื่อพายุกามสงบลงและสติสัมปชัญญะกลับมา กลอยเธอพยายามเบี่ยงตัวออก น้าเทพอิดออดอยู่ครู่หนึ่งแล้วจึงค่อยๆ ถอนตัวและถอดลำแท่งออกจากรูของกลอย น้ำเงี่ยนไหลตามออกมาย้อยลงตามขา เธอเดินเข้าห้องน้ำ ส่วนน้าเทพจัดการกับกางเกงของแกแล้วก็เดินออกจากห้องไป

.................................................................

 

  "ไม่โกรธเขานะ"

 

  สายตากลอยเหมือนคนอ้อนวอน ผมได้แต่หัวเราะหึๆ ชอบใจ บอกกลอยว่าไม่โกรธหรอกแต่จะโกรธมากถ้าไม่เล่าให้ฟัง กลอยทำท่าดีใจกอดผมแน่น ผมถามว่าเป็นยังไงเมื่อรู้ว่าเจ้าอ้นมาเห็นเข้า เธอว่ามีอารมณ์มาก ผมจึงจับเธอแก้ผ้า ลงลิ้นแล้วก็เล่นท่ากับเธอจนเสร็จสมอารมณ์ทั้งสองเรา แน่นอน ผมว่าห้องข้างๆ เราก็คงจะแอบดูเราอยู่อีกเช่นเคย

 

  งานบูรณะโรงพักเข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของสัญญาจ้าง วันอาทิตย์ตอนเย็นผมไม่เห็นน้าเทพกับอ้นที่ห้องพัก มาเห็นอ้นเอาเมื่อวันจันทร์ตอนเย็นแต่กลับไม่เห็นน้าเทพ ผมสอบถามจากอ้น มันบอกว่ามันเพิ่งมาตอนเช้ากับเพื่อนๆ เพื่อเก็บงานที่พร้อมจะส่งมอบ วันพรุ่งนี้ตอนบ่ายๆ ก็จะพากันกลับแล้ว ส่วนน้าเทพจะมาพร้อมกับผู้รับเหมาวันพรุ่งนี้ ผมก็เลยบอกกับอ้นไปว่า งั้นวันนี้เรามาฉลองกัน ฉลองให้กับงานของมันและฉลองให้กับการที่เรามารู้จักกัน

 

  กลอยกลับจากทำงานมาเกือบห้าโมงเย็น เธอจึงต้องเป็นแม่ครัวทำกับแกล้มให้พวกเราซึ่งนั่งดื่มกินกันที่แคร่หลังบ้านที่เดิม

 

  เหล้าพร่องไปครึ่งกลม ผมกับอ้นเริ่มตาลาย ส่วนกลอยขอบางๆบอกไม่อยากเมาเพราะพรุ่งนี้มีงานหนักรับผิดชอบอยู่ ผมจึงไม่ได้คะยั้นคะยออะไรเธอ ได้แต่คอยคิดว่าจะเปิดโอการอย่างไรให้เธอกับอ้นได้มีอะไรกัน คิดได้อยู่มุกเดียวคือการออกไปซื้อเหล้านี่แหละ

 

  ผมยิงคำถามใส่อ้นต่อหน้ากลอยแบบเดียวกับที่เคยถามน้าเทพว่า กลอยเป็นคนยังไงบ้างในสาตาอ้น สวย เซ็กซี่ หรือว่าพอดูได้

 

 

  "แหมพี่...ถ้ากลอยพอดูได้นี่ ผู้หญิงทั้งโลกคงหน้าตาน่าเกลียดหมดแหละครับ"

 

  มันตอบแบบอายๆในตอนแรก แล้วก็ใส่ชุดใหญ่ตอนหลังว่า กลอยสวยน่ารักมาก ไม่น่าเชื่อว่าอายุขนาดนี้แล้ว เห็นตอนแรกมันคิดว่าไม่เกิน 30 ปี

 

  "ผมอยากมีเมียแบบนี้มั่ง" แแล้วมันก็ส่งสายตาเจ้าชู้ให้กับกลอย

 

  "อยากได้ไม่ล่ะ พี่ยกให้ พี่เบื่อล่ะ"

 

  ผมพูดหยอกพร้อมกับส่งสายตากวนๆ ให้กับกลอย แล้วผมก็เจอกับฝ่ามือนุ่มๆ ฟาดเปรี๊ยะลงที่ไหล่พร้อมสายตาค้อนขวับของกลอยตามมาด้วย ส่วนเจ้าอ้นมันหัวเราะฮ่าๆ ยกแก้วเหล้าซดเฮือกๆ พร้อมพูดว่าขอสักทีจะไมลืมพระคุณเลย ทำให้กลอยหันไปเอามือฟาดเปรี๊ยะที่แขนมันอีกคน

 

  เวลาประมาณสามทุ่ม ท้องฟ้าที่มืดครึ้มตั้งแต่ตอนบ่าย ก็เกิดฝนตกลงมา ตอนแรกพวกเราก็นั่งกันต่อในแคร่เพราะฝนตกไม่แรงนัก แต่ทว่ามันมีลมพัดแรงทำให้ละอองฝนกระเซ็นเข้ามาในวงทำเอาเสื้อผ้าของพวกเราเปียกชุ่มพอสมควร จึงตกลงใจย้ายวงเหล้าเข้ามานั่งในห้องพักของผม

 

  เมื่อเสื้อผ้าเปียกฝน เจ้าอ้นจึงขอตัวไปเปลี่ยนที่ห้อง ผมจึงเอ่ยถามกลอยว่าเจ้าอ้นมันเอ่ยถึงเรื่องที่มันเห็นเธอกับน้าเทพแล้วหรือยัง เธอบอกว่ายัง ผมจึงถามต่อว่าถ้ามันพูดแล้วขอค่าปิดปากล่ะ กลอยพูดยั่วๆ ว่าไม่มีเงินให้ เอาตัวไปก็แล้วกันนะ ผมหัวเราะหึๆบีบก้นเธอเบาๆ เธอจึงขอตัวอาบน้ำก่อน จังหวะที่เธอเดินเข้าห้องน้ำด้วยผ้าขนหนูเป็นจังหวะเดียวกับที่อ้นเดินเข้าห้องผมมาทางประตูหลัง มันชะงักนิดหนึ่งเมื่อเห็นกลอย สายตาหื่นๆ มองตามกลอยจนลับเข้าห้องน้ำไป

 

  เจ้าอ้นเดินมานั่งข้างๆ ผม มันยกแก้วเหล้าซดจนหมดแก้ว ผมคิดว่ามันคงจะดับความรุ่มร้อนในใจของมันเป็นแน่แท้

 

  เมื่อกลอยอาบน้ำเสร็จเธอก็ออกมาแต่งตัวที่โต๊ะเครื่องแป้งหน้าห้องน้ำ โดยมีสายตาวาวๆ ของอ้นเฝ้ามองอยู่ แม้จะมองเห็นแค่นิดหน่อยเพราะบังเหลี่ยมมุมอยู่ แต่ก็พอจะทำให้อ้นกระชุ่มกระชวยพอสมควร ผมหาเรื่องกลอยชวนคุยขณะที่เธอกำลังทาครีมทาผิว กลอยต้องเบี่ยงตัวออกมาคุยไปด้วยเผยให้เห็นร่างขาวๆ ภายใต้ผ้าขนหนูสั้นๆ ยิ่งตอนเธอเลิกชายผ้าขึ้นทาครีม เผยขาอวบๆ ขาวๆ ให้เห็น เจ้าอ้นมองแทบไม่กระพริบตา

 

  "ทาครีมยั่วเย้าจริงน๊า..."

 

  ผมพูดพร้อมยิ้มยั่วๆ ให้กลอย เธอหัวเราะทำเสียงและตาเซ็กซี่กลับมาพร้อมกับฉีกขาขวาเหยียบผนังห้องน้ำและเลิกชายผ้าขนหนูขึ้นชิดหว่างขา แล้วก็ทำท่าลูบไล้ขาอวบๆ ของเธอไปมาพร้อมส่งสายตายั่วเย้าให้กับผม ก่อนจะส่งจูบแล้วก็ผลุบหายไป ผมยิ้มมองเห็นอ้นนั่งตาค้างอยู่อย่างคนต้องมนต์

 

  ผมจึงลุกเดินไปหากลอยโอมกอดเธอจากด้านหลัง กลิ่นตัวของเธอหอมกรุ่นปลุกความเป็นชายในตัวผมให้คุกโชน กลอยน่าจะรู้ตัวเมื่อผมเบียดเจ้างูเขียวเข้าที่ด้านหลัง เธอรู้บอกไม่ต้องเลยไปอาบน้ำได้แล้วเสื้อผ้าเปียกหมดแล้ว ผมได้ยินอ้นมันร้องบอกว่าทำอะไรก็กรงใจคนไม่มีเมียบ้างนะครับ ผมหัวเราะหึๆ พร้อมผลัดผ้าเข้าอาบน้ำพรางร้องบอกอ้นว่าผมจะให้ยืมกลอยสักคืน เสียงกลอยหัวเราะคิกๆ ตามหลังผมมา

 

  ผมจ้วงน้ำในห้องน้ำพร้อมกับแนบสายตาดูรูที่ผมเจาะไว้ มองเห็นอ้นมันขยับตัวออกห่างจากจุดเดิมเล็กน้อยเพื่อจะได้มองเห็นกลอยชัดๆ สักครู่มันก็ลุกเดินมาทางกลอยลับสายตาผมไป คาดว่าจะเดินมาดูกลอยถึงที่ มันเริ่มใจกล้าแล้ว ผมคิด ส่วนผมก็อ้อยอิ่งประวิงเวลาให้นานที่สุด เงี่ยหูฟังเสียงจากข้างนอกที่ห่างกันแค่ฝากั้น แต่ก็ไม่ได้ยินอะไร คิดว่าทั้งสองคนน่าจะกระซิบคุยกัน

 

  จากคำบอกเล่าของกลอยที่เล่าให้ผมฟังทีหลัง เมื่อผมเข้าห้องน้ำแล้ว เธอก็เห็นอ้นเขยิบตัวออกมามองเธอเต็มที่ เมื่อได้ยินเสียงผมอาบน้ำ สักครู่หนึ่งอ้นก็ลุกเดินมายืนจ้องเธอใกล้ๆ ตาแทบไม่กระพริบแถมยิ้มหวานส่งให้เธออีกด้วย เธอทำตัวไม่ถูกเพราะมันเกิดขึ้นเร็วมาก แต่ก็มีความรู้สึกแบบแปลกๆ เกิดขึ้นในใจ อยากโชว์ อยากอ่อย อยากยั่วให้อ้นได้เห็น แต่ใจหนึ่งก็ยังคิดอายๆ อยู่บ้างเหมือนกัน

 

  ตอนหนึ่ง อ้นยื่นหน้ามากระซิบใกล้ๆ หูเธอบอกว่าเห็นกลอยกับน้าเทพเย็ดกันแล้ว อยากได้แบบนั้นบ้าง ขอได้ไหม? มันจะได้ไม่บอกผม อ้นเอ่ยปากตรงๆ กลอยหน้าแดง มองตาอ้นที่มีแววหื่นชัดเจน กลอยตอบอ้นกลับแบบอายๆ เสียงแผ่วๆ ว่าให้ได้แค่กอดนะ ซึ่งมันก็ไวทายาดรีบเข้ากอดตัวเธออย่างเร็วพร้อมฝังจมูกลงที่ต้นคอเธอไปด้วย กลอยตีมือมันเบาพร้อมกับหยิบกางเกงนอนขาสั้นมานุ่ง

  

  การนุ่งกางเกงก็ต้องโก้งโค้งหน่อย กลอยจึงยั่วอ้นด้วยการโค้งพร้อมแอ่นสะโพกเบียดชิดหน้าขาของอ้น ซึ่งอ้นก็พยายามจะถูไถลำแท่งที่กำลังผยองเดชขึ้นมา เธอสวมกางเกงใต้ผ้าขนหนูเสร็จโดยที่มีอ้นคอยประคองกอดหลวมๆ อยู่ด้านหลัง มันเร้าอารมณ์เธออย่างยิ่งยวด

 

 แล้วเมื่อเธอเอื้อมมือไปหยิบเสื้อกีฬามาใส่แทนเสื้อชุดนอนเพราะตอนแรกเธอตั้งใจจะใส่บราแล้วใส่ชุดนอน แต่เมื่อมีอ้นที่กอดอยู่ด้านหลังเธออยู่ตลอดเวลา การสวมใส่ดูจะยุ่งยากพอสมควร เธอจึงเอื้อมมือคว้าเอาเสื้อกีฬามาสวมแทน

 

 ขณะกำลังสวมลงคอ มือของอ้นก็แกะผ้าขนหนูที่ห่มตัวของกลอยออกทันที เผยให้เห็นสองเต้าน้อยๆ อล่างฉ่างผ่านกระจกเครื่องแป้งให้อ้นได้เห็นเต็มๆ ตา แม้กลอยจะมือไวรีบดึงชายเสื้อลงมาคลุมอย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่เร็วไปกว่าสองมือของอ้นที่เลื่อนขึ้นไปเกาะกุมสองเต้านุ่มๆ สัมผัสเนื้อเนียนแท้ๆ ได้ก่อนหน้านั้นแล้ว

 

 กลอยจึงได้แต่ปล่อยเลยตามเลย เมื่อยั่วแลัวเธอต้องรับผลที่ตามมา เธอได้ยินเสียงผมจ้วงน้ำในห้องน้ำจึงคิดว่าอ้นคงจะรู้เหมือนกันว่าผมยังอาบน้ำไม่เสร็จอ้นจึงกล้าทำแบบนั้นกับเธอ แล้วเธอก็เดินไปที่กลางห้องโดยที่มีอ้นเดินกอดอยู่ด้านหลังพร้อมกับฝังจมูกไซ้ที่ซอกคอเธอและสองมีอยังคลึงเคล้าหน้าอกเธออยู่ตลอดเวลา

 

  ผมกลับมาแนบสายตาที่รูเดิม สักครู่ก็เห็นอ้นเดินกอดกลอยรุนให้เดินหน้าไปนั่งที่โชฟา แต่ผมเห็นสองมือของมันล้วงเข้าไปใต้เสื้อกีฬาที่กลอยสวม แหม...ไวไฟกันทั้งสองคนเลยนะ ผมคิด ผมเช็ดตัวไปสายตาก็แนบดูไป เห็นอ้นใช้มือล้วงสองเต้าพร้อมหน้าก็ซุกไซ้ซอกคอกลอยไปด้วย กลอยเหมือนจะบอกให้อ้นพอพร้อมชี้มือมาทางห้องน้ำส่งสัญญาณว่าผมกำลังจะออกไป ผมละสายตาออกจากรู เว้นช่วงนิดหน่อยแล้วก็เปิดประตูห้องน้ำออกไป ชำเลืองมองที่ทั้งสองคนก็เห็นนั่งประจำที่กันแล้ว แต่มองเห็นสายตาหื่นๆ ของอ้นที่มองกลอยได้ชัดแจ้ง ส่วนกลอยก็สายตาหยาดเยิ้มยั่วยวนอารมณ์หื่นได้ชะมัดนัก จากตอนแรกบอกขอเหล้าบางๆ เบาๆ แต่พอย้ายเข้ามาในห้องเธอก็ยกพรวดๆ จนตาเยิ้มทีเดียว ผมบอกแล้วว่าถ้าเธอเจอแอลกอฮอล์เขาสักหน่อย หน้าตาและสายตาเธอจะยั่วควยมาก

 

  ผมแต่งตัวเสร็จแล้วก็เดินไปนั่งในวงเหล้าพร้อมยกแก้วพรวดหมดแก้วดับอารมณ์อันคุกรุ่นให้เพลาๆ ลงหน่อย

 

  เวลาล่วงเลยเข้าประมาณสี่ทุ่ม เหล้าเหลือติดกลมอยู่นิดหน่อย แล้วผมก็อาศัยข้อนี้ออกไปหาซื้อเหล้าโดยที่กลอยบอกว่าพอแล้วแต่เจ้าอ้นไม่พูดอะไร ผมคิดว่ามันคงจะรอโอกาสที่จะอยู่ตามลำพังกับกลอยแน่ๆ มันจึงไม่ทัดทานอะไร

 

  ผมเปิดประตูห้องออกไป ฝนยังตกอยู่พรำๆ สายฝนสาดหลังคาสังกะสีโรงรถหน้าห้องพักดังซ่าซู่เสียงดังมาก แต่รถเก๋งผมจอดอยู่ที่ห้องข้างๆ กันไม่ได้จอดหน้าห้องของผม

 

  ผมเข้านั่งในรถพร้อมกับสตาร์ทเครื่อง ตอนแรกคิดว่าจะรีบไปรีบกลับเพื่อจะได้กลับมาแอบดูทั้งสองคน แต่พอคิดได้ว่าผมมีเหล้าสำรองอยู่ในรถแบนหนึ่งนี่หว่า ผมค้นหาที่หน้ารถก็เจอจริงๆ

 

  เอาไงที่นี ผมคิด แอบดูก่อนสิ ผมดับเครื่องรถแล้วพาตัวเองเข้าไปในห้องของอ้นแนบสายตาที่รูเดิมที่ผมเคยแอบดูกลอยกับน้าเทพ

 

  อ๊ะ อ๊ะ กำลังจะเสียวทีเดียวเชียว เก็บความเสียวไว้ตอนหน้าก็แล้วกันนะครับ รู้สึกอย่างไรฝากคอมเมนต์เป็นกำลังใจกันหน่อยเด้อครับ

 

  ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว