วิวาห์รักเล่ห์ คุณเกย์กำมะลอ ( END )

อีโรติก

จบ วิวาห์รักเล่ห์  คุณเกย์กำมะลอ ( END )

วิวาห์รักเล่ห์ คุณเกย์กำมะลอ ( END )

หงส์เหมราช

อีโรติก

28
ตอน
1.01M
เข้าชม
832
ถูกใจ
784
ความคิดเห็น
1.11K
เพิ่มลงคลัง
เมื่อน้องชายฝาแฝดที่เป็นเกย์ของเขาถูกคนเป็นแม่บังคับให้แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ พี่ชายที่แสนดีอย่างเขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยน้อง แม้จะต้องสลับตัวกันและยอมแกล้งเป็นเกย์แทนก็ตาม

เมื่อคุณหญิงพิณนภาร่วงรู้ความลับของลูกชายคนเล็กว่ามีรสนิยมชื่นชอบเพศเดียวกัน หัวอกคนเป็นแม่จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกกลับมาเป็นเหมือนผู้ชายปกติทั่วไป

คนเป็นแม่เที่ยวควานหาผู้หญิงที่จะมาช่วยเปลี่ยนลูกชายที่ใจไม่เป็นชายให้กลับมาคืนสู่สภาพเดิม ทว่าเหมือนฟ้าเป็นใจ เมื่อจู่ๆพิณนภาก็ได้พบกับพริตตี้สาวตกอับกำลังนั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ข้างทางหลังจากโดนเฉดหัวออกจากวงการ ประจวบกับทรวดทรงองค์เอวที่อรอ้อนแอ้นและใบหน้าสะสวยที่เซ็กซี่บาดใจชายของเจ้าหล่อน มีหรือที่คุณหญิงพิณนภาจะไม่คว้าหล่อนมาให้เป็นหมากสำคัญในแผนการนี้

พิณนภายื่นข้อเสนอให้กับสาวเจ้าด้วยเงินที่มากมายมหาศาลแลกกับการที่เจ้าหล่อนจะต้องทำให้ลูกสาวในคราบลูกชายของเธอนั้นหันกลับมาชอบผู้หญิง

ทว่าเรื่องราวกลับกลับตาลปัตรเมื่อลูกชายของเธอดันไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายฝาแฝดที่หน้าตาเหมือนกันราวกับแกะมาจากแม่พิมพ์เดียวกันให้มาแต่งงานแทนตน

ภารกิจของทั้งสองฝ่ายจึงได้เริ่มขึ้น

เขาแฝดผู้พี่ที่รักน้องอย่างกับอะไรดีจะต้องเนรมิตกายให้ตัวเองกลายเป็นเกย์สาว และเธอเจ้าสาวจ้างรักที่มีหน้าที่ยั่วยวนให้เหยื่อใจแตก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว