ยกชุดลด 30% ยอดหทัยเทพบุตรแห่งไนล์ ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป เล่ม 2

แฟนตาซี

จบ ยกชุดลด 30% ยอดหทัยเทพบุตรแห่งไนล์ ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป เล่ม 2

ยกชุดลด 30% ยอดหทัยเทพบุตรแห่งไนล์ ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป เล่ม 2

วไลกร

แฟนตาซี

47
ตอน
4.37K
เข้าชม
11
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

ซีรีส์ชุดมหัศจรรย์รักเหนือคำสาป  

เป็นแนวอียิปต์ย้อนอดีตกึ่งแฟนตาซี มีทั้งหมด 3 เรื่องค่ะ 

เรื่องแรกคือ มนตราหัวใจไอยคุปต์ ที่ไรท์เพิ่งลงจบไป และต้องขอบคุณทุกท่านที่คอมเมนต์  

กดติดตาม กดถูกใจและติดตามอ่านจนจบ พร้อมทั้งท่านที่มาอ่านไม่ทันช่วยสนับสนุนเหรียญด้วยนะคะ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองคือ ยอดหทัยเทพบุตรแห่งไนล์ 

สำหรับเรื่องที่ 2 ไรท์ลงให้อ่าน 40% หลังจากนี้ขอติดเหรียญนะคร้า 

พบกันทุกวัน เวลาประมาณ 20.30 น. 

รีดท่านใดชอบแนวนี้ ฝากกดติดตาม ฝากกดถูกใจ และฝากสนับสนุนไรท์ด้วยนะคะ  

ขอบพระคุณมากค่ะ ^^ 

แนะนำพระเอก 

อัฟเซ็ท น้องชายคนที่ 2 ของฟาโรห์เฮซีรีส 

เขาผู้มีดวงตาสีน้ำเงินประดุจลำน้ำไนล์ ผิวขาวเหลือง ใบหน้าหล่อราวกับเทพอะพอลโล ผมสีดำยาวแค่คาง ทรงผ้าคลุมศีรษะสีกรมท่าสอดเส้นทองเป็นริ้วคลื่นแทรกไปตามแนวยาวของผ้า ปิดบังเส้นผมสีดำยาวแค่คางได้พอดี และบนผ้าคลุมนั้นมีมงกุฎทองคำสวมทับ ซึ่งฐานมงกุฎเป็นริ้วคลื่นทองคำเรียงขึ้นไปสามชั้น ยอดมงกุฎกลางหน้าผากประดับด้วยไพลิน 

แผงประดับคอเป็นแผ่นหนังรองอยู่ใต้แผ่นทองสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดสองนิ้วเรียงต่อกันวนไปรอบคอ ตรงกลางแผ่นทองประดับด้วยไพลินเม็ดเล็ก และมีไพลินเม็ดใหญ่ที่สุดประดับตรงกลางแผงประดับคอด้านหน้า ที่ต้นแขนมีกำไลรัดต้นแขนทองคำสวมอยู่ นุ่งผ้าลินินยาวคลุมหัวเข่ามีเข็มขัดรัดเอวพร้อมกับแผ่นหนังประดับทองคำและอัญมณีพาดยาวอยู่ด้านหน้า 

วิเซียร์อัฟเซ็ท ผู้ปกครองอียิปต์เหนือ และไม่นิยมอิสตรี เขาทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการปกครองบ้านเมือง หวังให้ชาวเมืองอยู่ดีมีสุข ภายในวังแห่งนี้จึงไม่มีตำหนักพระสนม ทว่า เธอผู้มีผิวขาวผุดผาดแปลกแยกจากชาวเมือง กลับดึงดวงตาคู่นี้ให้สนใจ 

แนะนำนางเอก 

วารี แฝดน้องคนที่ 2 

        เธอมีดวงตาสีดำ และมีแผลเป็นที่หลังมือซ้ายคล้ายหัวงู ซึ่งเคยถูกหัวตะปูทิ่มตอนเด็ก หญิงสาวผู้ห้าวหาญ ไม่หวาดกลัวสิ่งใด เรื่องแต่งงานเลิกคิดไปได้เลย แต่ทว่า พรหมจรรย์ที่เก็บรักษาไว้ กลับเป็นสื่อนำปีศาจเข้ามา ทางเดียวที่จะปลอดภัยก็คือ เธอต้องทำลายพรหมจรรย์ แล้วคนที่มาช่วยดันเป็นคนที่เคยลวนลามเธอ ใครจะยอมง่าย ๆ ล่ะ 

ออเดิร์ฟจร้า 

“หญิงผู้ถอนคำสาป จักมีนางหนึ่งเกิดในเพลากึ่งเทพกึ่งมาร หากนางอยู่ใกล้มาร แลหากยังเป็นหญิงพรหมจรรย์ นางจักกลายเป็นเส้นทางให้ปีศาจ” 

คำเตือนขององค์สุริยะเทพที่ปรากฏบนเทวรูป ล่วงรู้ถึงนางปีศาจงู ระหว่างบุตรแห่งเทพหรือนางปีศาจงู ผู้ใดจะถึงตัวหญิงผู้นั้นก่อน 

‘วารี’ เป็นหนึ่งในสามของผู้ที่ถูกส่งมาเพื่อถอนคำสาป สาวห้าวที่ไม่เคยกลัวใคร กลับต้องถูกเจ้าคนขายผ้าลวนลาม เพราะว่าเธอห้าวหาญเกินหญิง แล้วมันธุระกงการอะไรของเขา ต่อให้เขาเป็นเจ้าแห่งอาณาจักร เธอก็จะต้องเอาคืน! 

‘วิเซียร์อัฟเซ็ท’ ผู้ปกครองอียิปต์เหนือซึ่งมีใบหน้าหล่อ จนสาวแกร่งอย่างวารียังต้องตกตะลึง เขาแตกต่างจากพี่และน้อง ด้วยเหตุผลที่ว่า...สนใจแต่ข้อราชการในอาณาจักร จึงเป็นคนเดียวที่ไร้สนมเคียงข้างกาย การอภิเษกสมรสไม่เคยผ่านเข้ามาในความคำนึง จนกระทั่งได้พบ...หญิงที่มีความเป็นกุลสตรีน้อยไปสักหน่อย แต่เพราะเธอเขาจึงยอมอภิเษกสมรส ด้วยข้ออ้างแบบเทพบุตรผู้มีหน้าที่ปกป้องหญิงซึ่งถูกส่งมาเพื่อถอนคำสาป แล้วจะเชื่อได้ล่ะหรือ? 

“ข้าจักช่วยเจ้า เหตุใดจึงผลักไสข้า”  

“พระองค์จะข่มเหงหม่อมฉัน อย่ามาอ้างว่าช่วยหม่อมฉัน”  

“เจ้ามิรู้สิ่งใด เจ้าอาจต้องตาย หากยังรักษาพรหมจรรย์ไว้”  

“หม่อมฉันไม่เชื่อ พระองค์เคยอ้างว่าหม่อมฉันทำตัวไม่สมเป็นหญิงและสั่งสอนด้วยการลวนลาม ถ้าทำแบบนี้ จะไม่มีงานอภิเษกแน่”  

“เจ้า! ไยจึงเข้าใจยากนัก”  

เธอจะหลอมละลายไปกับบุตรแห่งเทพ หรือจะเป็นทางผ่านให้ปีศาจนางพญางูยักษ์ใช้เรือนร่างตามแรงปรารถนา ไม่ว่าจะทางไหนเขาเท่านั้นที่จะได้แนบชิดและเธอก็ไม่สามารถปฏิเสธได้เสียด้วย 

 

เรื่อง ยอดหทัยเทพบุตรแห่งไนล์ เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร, เหตุการณ์ และสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'ยอดหทัยเทพบุตรแห่งไนล์' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูล หรือทำนิยายเสียง หรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว