จบ สามีเถื่อนNC25+++
51
ตอน
92.7K
เข้าชม
344
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
345
เพิ่มลงคลัง

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง สามีเถื่อนNC25+++ 

 

: โจเซฟ 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งชาวยุโรปเขาเป็นมาเฟียร่ำรวยมหาศาล เขาทำธุรกิจนอกกฎหมาย เปิดบ่อนคาสิโน มีไนท์คลับ ปล่อยเงินกู้และอีกหลายๆอย่าง เขาเป็นผู้ชายอันตรายและที่โหดเหี้ยมที่สุด เขาเป็นผู้ชายมีเสน่ห์เร่าร้อนผู้หญิงคนไหนเห็นต้องตกเป็นทาสรักทาสสวาทของเขา โจเซฟเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่นไม่เคยคิดจริงจังกับใคร.... 

 

: สายรุ้ง 

เธอเป็นเด็กกำพร้า เธอสวยมีเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี สุดท้ายโดนแฟนกับเพื่อนรักหักหลัง โดยเพื่อนรักแย่งคนรักไปทั้งคู่ทิ้งหนี้สินให้เธอชดใช้แทนพวกเขาหลายสิบล้าน เธอต้องมารับชะตากรรมรับใช้หนี้แทนแฟนกับเพื่อนรัก.... 

 

                  ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

 

~ บทนำ ~ 

.....ระหว่างเขาและเธอเจอกันครั้งแรกราบรื่นเท่าไหร่นัก สายรุ้งโดนเขาจับตัวมา เธอไม่มีเงินใช้หนี้เขาหลายสิบล้าน เธอโดนแฟนกับเพื่อนรักหลอกให้ไปเซ็นค้ำประกันเงินกู้กับโจเซฟ แฟนกับเพื่อนรักหักหลังเธอ สองคนแอบคบกันทิ้งหนี้สินให้สายรุ้งชดใช้แทน เธอต้องมาให้หนี้ให้เขาเธอไม่มีเงินใช้หนี้เธอต้องชดให้เขาด้วยร่างกาย โจเซฟทำร้ายย้ำยี่เธอโดยการให้เธอบำบัดความใคร่ให้เขาจนกว่าเขาจะพอใจ อยู่มาวันหนึ่ง โจเซฟหลงรักในตัวสายรุ้ง แต่เธอกับรังเกียจผู้ชายตั้งแต่เธอโดนแฟนกับเพื่อนรักหักหลัง มาลุ้นกันโจเซฟจะทำให้สายรุ้งรักเขาได้หรือเปล่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว