พ่ายเกมรัก
11
ตอน
916
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

“นึกว่าฉันนายชอบมากหรอไง ฉันไม่ได้ชอบนายเลย อย่ามาโมเม คิดว่าตัวเองหล่อหรอไง คิดว่าคนอื่นแค่เห็นก็ต้องชอบนายหรอไง ไม่มีทาง ฝันไปเถอะ”   ด้วยที่เธอกำลังโกรธอยู่เป็นทุนเดิมแล้วถึงกับควันออกหูเมื่อได้ยินประโยคที่ต้นน้ำพูด เธอทั้งเถียงและด่าเขา ก็แน่ละ มาบอกตรงๆ ว่าไม่ชอบเธอมันรู้สึกเสียหน้านะ ที่ผู้ชายมาพูดใส่หน้าแบบนี้ เธอไม่ยอมเสียหน้าและจะไม่ยอมแพ้ผู้ชายคนนี้แน่ๆ ตอนนี้เธอไม่อยากฟังอะไรอีกแล้ว 

“ไปกันใหญ่แล้วคุณ ผมยังไม่พูดแบบนั้นเลยนะ มีแต่คุณที่คิดเอง โพล่งออกมา ยังพูดไม่จบเลย ด่าๆๆ อยู่นั่นแหละ คิดว่าผมใจเย็นมากเลยหรอไง หรือว่าอยากโดนฮะ”    ต้นน้ำเริ่มอารมณ์เสีย เขาอุตส่าห์ตั้งใจจะพูดดีๆ กับยัยคนนี้ แต่กลับคิดเอาเอง ด่าเขาฉอดๆ โดยไม่ฟังเขาเลย 

“แน่จริงก็เอาดิ  จำไว้ฉันคนนี้แหละ จะทำให้นายชอบฉันให้ได้คอยดู แล้วนายก็ต้องทรมานที่มารักฉันคนนี้ นายต้นน้ำ”   อิงฟ้าประกาศกร้าวอย่างลืมตัว ด้วยที่เธอรู้สึกเสียหน้า และอยากเอาชนะผู้ชายคนนี้เธอจึงทำให้เธอโพล่งหลุดออกไป 

“ได้  ถ้าคุณมีปัญญาทำให้ผมชอบคุณได้ ผมจะยอมคุณทุกอย่างเลย อยากได้อะไร อยากให้ทำอะไรผมยินดีจะทำตามใจคุณต้องการ หึหึ”   ต้นน้ำก็ตอบแบบหยียวนอยากเอาชนะ เขาหรือจะแพ้ไม่มีทาง เขาไม่มีวันชอบยัยอิงเน่านี้แน่นอน อีกอย่างเธอก็คือศัตรูที่เขาต้องแก้แค้น คอยดูเขาจะต้องชนะ และทำให้ผู้หญิงคนนี้ศิโรราบกับเขาให้ได้ 

“ดี  งั้นเรามาเล่นเกมกัน เกมนี้ใครรักก่อน ชอบก่อน คนนั้นแพ้ โดยใช้เวลาสามเดือน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ใครแพ้คนนั้นต้องยอมทำตามใจของอีกฝ่าย ห้ามเบี้ยว ห้ามหนี ไม่งั้นเป็นลูกหมา”   อิงฟ้าบอกเงื่อนไขของเกมส์ และแน่นอนว่าเธอจะต้องชนะ 

“ได้ตกลงตามนี้  งั้นเราไปบอกผู้ใหญ่กัน แต่อย่าบอกว่ามันคือเกมระหว่างเรา และห้ามบอกคนอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือใครก็ตาม”   ต้นน้ำเพิ่มเงื่อนไขเข้าไปในเกม 

                ทั้งคู่ต่างเดินกลับมาที่โต๊ะ ด้วยสีหน้าครุกรุ่น ต่างฝ่ายต่างมองหน้ากันไม่ลดละ เหมือนกับกำลังจะประกาศศึก และเตรียมรบกัน ณ ตอนนั้นเลยทีเดียว นี่ถ้าต่างฝ่ายต่างมีปืนคงได้ยิงใส่กันจนพรุนแน่ๆ แต่พอใกล้ถึงโต๊ะ ทั้งสองจึงต้องสงบอารมณ์ ให้กลับเป็นปกติเพื่อไม่ให้ผู้ใหญ่สงสัย 

“เราตกลงจะคบกันคะ/ครับ”  ทั้งสองต่างพูดพร้อมกัน 

#อิงฟ้า #ต้นน้ำ #พ่ายเกมรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว