เรื่องแอบรัก ตามขยี้ 

(หากไม่ชอบ อย่าอ่านนะค่ะ เนื้อหาไม่เหมาะสมกับอายุไม่ถึง18 

อาจมีเนื้อหา บรรยายจนเห็นภาพถ้าชอบอย่าลืมติดตามกันนะค่ะ) 

จัน-วาดจัน อัปสร อายุ 35 ปี มีน้องสาว 1 คน ชื่อ นับดาว และวาดจันเป็นเจ้าของร้านอัปสร แต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรก แต่งงานกับอิสระ ที่เป็นเจ้าของอู่รถยนต์ ครั้งที่2 แต่งงานกับลุงดำเกิง เจ้าของสวน ครั้งที่3 แต่งงานกับเซฟหนุ่ม ประจำร้านอัปสร มาเกือบ 3 ปี  

สามีของวาดจันชื่อ หนุ่ม ใจดี เป็นเซฟประจำร้านอาหารอัปสรและเป็นสามีเด็กของพี่วาดจัน เขามีอายุ 28 ปี เขากับพี่จันอายุห่าง 7 ปี หล่อ คารมดี มีเสน่ห์ เคยมีความสัมพันธ์กับหนูรินหลายครั้ง 

 

ดาว-นับดาว กุลศิริ อายุ 30 ปี แต่งงานกับอาทิตย์ อายุ 30 ปี ที่เป็นเจ้าของโรงแรมกุลศิริ ปัจจุบันยังไม่มีลูกกัน เนื่องจากทั้งสองเป็นหมันด้วยกันทั้งคู่ และยังรักกันดีอยู่ 

สามีของนับดาวชื่อ อาทิตย์ กุลศิริ อายุ 30 ปี เจ้าของโรงแรมกุลศิริและคบกับนับดาวมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันจนกระทั่งแต่งงานเคยมีปัญหากันจนเกือบจะหย่ากันและเขาเคยมีความสัมพันธ์กับหนูรินหลายครั้งด้วย 

 

หนูริน ปี่แก้ว อายุ 25 ปี ตั้งแต่เกิดเรื่องเมื่อ5ปีก่อนนั้น ทำให้เธอหลุดจากข้อกล่าวหาโดยได้รับการช่วยเหลือจากพี่รหัสจนในวันนี้เธอมีร้านอาหารเป็นของตนเอง “ร้านอาหารปี่แก้ว” โดยได้รับการสนับสนุนจากพี่เสือหรือพี่รหัสตนเองและเธอกำลังจะแต่งงานกับพี่เสือเร็วๆนี้ 

คู่หมั้นของหนูรินชื่อ สิงหา เพลิงรบ อายุ 28 ปี นักธุรกิจมาเฟีย หล่อ รวย ขาโหด และเขาเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ถูกหนูรินหลอกอยู่ในทุกวันนี้แต่ตอนนี้เขารักเธอจนหมดหัวใจและต้องการแต่งงานกับเธอ 

 

           แนน นิดา สมุทร อายุ 25 ปี เพื่อนสมัยเรียนของหนูรินและทำงานอยู่ที่ร้านอาหารของหนูริน ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร้านอาหารปี่แก้ว และแต่งงานแล้วกับพัด 

           สามีของแนนชื่อ พัด สมุทร อายุ 25 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและคบหากับแนนมาตั้งแต่สมัยเรียนและเป็นผู้ชายที่เคยมีความสัมพันธ์กับหนูรินมาหลายครั้งเช่นกัน  

 

           ตัวละครพิเศษที่เพิ่มเติม 

           นาริน ลีลาวดี อายุ 18 ปี ทายาทเจ้าของปางไม้ในแถบภาคเหนือและสาวสวย หุ่นดี เรียนเก่ง รักสนุกและเป็นตัวแปรของเรื่องที่จะสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน และเธอก็เป็นลูกสาวอีกคนของบ้านอัปสร แต่นั้นก็เรื่องอดีตของพ่อแม่เธอ เธอไม่สน แต่ที่มาที่นี่ก็เพราะความคิดส่วนตัวเท่านั้น อยากได้ผู้ชายมามีความสุขด้วยกันเท่านั้น!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว