จบ SEX ADDICTION เสพติดเซ็กส์! [PWP]
42
ตอน
286K
เข้าชม
303
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
1.01K
เพิ่มลงคลัง

Sex addiction : เสพติดเซ็กส์ (PWP) 

 

แนะนำอ่านที่ รีดอะไรท์ ครับ ในธัญวลัยยกเลิกแก้ไขการติดเหรียญไม่ได้ครับ ขออภัยในความไม่สะดวก 

 

Diary With Kanombpang 

Date : 06/09/XX 

แฮร่ มารู้จักกับผมหน่อยดีกว่าฮะ ผมชื่อ ขนมปัง ชื่อจริงยังไม่บอก ผมเป็นคนตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาออกไปทางสวยมากกว่า เพราะได้แม่มาเยอะ คึๆ 

ปัจจุบันอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยง (โคตรหล่อ) คือตั้งแต่จำความได้ผมก็อยู่กับพ่อเลี้ยงแล้วครับพ่อเเท้ๆ เสียตั้งแต่ผมยังไม่เกิดส่วนแม่หย่ากับพ่อตั้งแต่ผมอายุ14 ตอนนี้แต่งงานใหม่กับนายหัวของจังหวัดนึงทางภาคใต้ 

ถ้าถามว่าผมเป็นเด็กมีปัญหารึเปล่ากับเรื่องพ่อแม่แยกทางกันตอบเลยว่า มี! แต่ผมไม่ได้มีปัญหาติดเกมส์ เสพยา หรือติดพนันอะไรแบบนั้นแต่ผมติดอย่างอื่นแทนอย่างอื่นที่ว่าไม่ต้องบอกทุกคนก็พอจะเดาได้ว่าผมติดอะไรใช่ม๊า~ถูกต้องนะคร้าบ ผมเสพติดเซ็กส์ 

เพราะอะไรนะหรอทุกครั้งที่ผมมีเซ็กส์ผมมักจะเป็นคนที่ใครๆ ก็ต้องการผมรู้สึกเหมือนถูกเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป..จะว่าขาดความอบอุ่นก็ได้ผมไม่เถียงถามว่าผมซีเรียสกับเรื่องนี้ไหม..บอกเลยครับว่าไม่..ผมกลับชอบมันซะด้วยซ้ำเพราะเซ็กส์คือทุกอย่างสำหรับชีวิตผม.. 

 

คำเตือน 1 : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายพอร์น ( Porn without plot ) หมายถึง นิยายที่ไม่เน้นเนื้อเรื่อง ไม่มีพล็อตอะไร นอกจากฉากเอ็นซี เป็นส่วนใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เนื้อเรื่องจะเป็นตอนสั้นที่มีขนมปังเป็นตัวดำเนินเรื่อง 

คำเตือน 2 : คำพูด การกระทำทางเพศ และสถานที่หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล้วนเป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเองทั้งสิ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้เขียนมิได้มีจุดประสงค์ในการลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใดหรือหน่วยงานใดทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว