เขาบอกให้ผมเลียบอส 3P (PWP) | เรื่องสั้น

Y

จบ เขาบอกให้ผมเลียบอส 3P (PWP) | เรื่องสั้น

เขาบอกให้ผมเลียบอส 3P (PWP) | เรื่องสั้น

ไพซ์ซิส | รักเสมอรัก

Y

13
ตอน
8.94K
เข้าชม
40
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
184
เพิ่มลงคลัง
หน้าที่การงานกำลังจะสั่นคลอน ด้วยความเครียดและเมาเขาจึงระบายปัญหาทั้งหมดและด่าบอสว่า "ไอ้โง่" ให้คนแปลกหน้าฟัง แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าคนแปลกหน้าคนนั้น คือคนที่จะชี้ชะตาหน้าที่การงานของผม..

 

โอ้ยย ชีวิตพนักงานออฟฟิตนอกจากเงินเดือนจะไม่พอกินแล้ว ยังต้องมาแข่งขันกันเองภายในองค์กรอีก ชีวิตน้อยๆของครองขวัญ หรือไอ้ขวัญนั้นกำลังเข้าขั้นวิกฤต กำลังจะเป็นคนตกงานในเร็วๆนี้ จนได้มาเจอคนแปลกหน้าที่คุยกันถูกคอ เขาได้แนะนำให้ผมทำบางอย่าง.. 

"ทำไมคุณไม่ลองประจบเจ้านายดูล่ะครับ.." 

"ผมทำไม่เป็นหรอกคุณ.." 

"ง่ายออกนะครับก็แค่..เลียบอส" 

++++++++++++ 

  

คำเตือน 

คำเตือน 1 : นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายพอร์น (Porn without plot) หมายถึง นิยายที่ไม่เน้นเนื้อเรื่อง ไม่มีพล็อตอะไร นอกจากฉากเอ็นซี เป็นส่วนใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป 

คำเตือน 2 : คำพูด การกระทำทางเพศ และสถานที่หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล้วนเป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเองทั้งสิ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้เขียนมิได้มีจุดประสงค์ในการลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้ใดหรือหน่วยงานใดทั้งสิ้น หากผิดพลาดประการใดผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นมีทั้งหมด 8-10 ตอนนะครับ สี่ตอนแรกจะเปิดให้อ่านฟรี ตอนต่อไปจะเปิดให้อ่าน 1 วัน แล้วติดเหรียญ 3-5 บาทครับ 

หากชอบอย่าลืมกดใจ + คอมเม้นท์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ 

  

ช่องทางติดต่อนักเขียน 

Fan Pages : แทซอง 

Twitter : @PhrachandWrt_y 

Tiktok : PhrachandWrt_y 

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว