จบ 1.Pirates of Demon : ราชันจอมสลัด
113
ตอน
12.6K
เข้าชม
308
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
71
เพิ่มลงคลัง
ท่ามกลางสงครามที่กูไม่เกี่ยว การพังทลายของชนชั้นสูง สมาพันธุ์ กษัตริย์เสือกนำมาซึ่งเรื่องราวพันพัวใต้ทะเลเจ็ดคาบสมุทร ลูกหลงความยุ่งเหยิงก่อเกิดบนเรือมอแกนน่า นำพาดำดิ่งสู่ทะเลห้วงลึกเกินคนเป็นจะไปถึง

- The Pirates Series - 

1. Pirates Of Demon ราชันจอมสลัด 2 เล่มจบ 2. Pirate Island เกาะโจรสลัด 3. Pirate Prince เจ้าชายโจรสลัด 4. Black Shark Pirates ฉลามจอมสลัด 5. Berserker of darkness : The Story Of Lucien 

อีริก มอร์แกน โจรสลัดดีกรีเหี้ยมจัด เจ้าของธงดำตาเดียว ฉายาชื่อก้อง ติดออฟชั่นเสริม เพิ่มเติมคือค่าหัวโผท็อปทางการ ในช่วงสงครามน่านน้ำ การบุกล่าอาณานิคมของนานาประเทศ ยุคสมัยทาส นักโทษ แร้นแค้น และมรสุมควันปืน หากถามว่าใครได้ผลประโยชน์สูงสุดบนทะเล คงไม่พ้น มอร์แกนตาเดียว 

ท่ามกลางสงครามที่กูไม่เกี่ยว การพังทลายของชนชั้นสูง สมาพันธุ์หรือกษัตริย์ เสือกนำมาซึ่งเรื่องราวพันพัวใต้ทะเลเจ็ดคาบสมุทร ลูกหลงความยุ่งเหยิงก่อเกิดบนเรือมอแกนน่า พานำ ดำดิ่ง สู่ห้วงทะเลลึกเกินคนเป็นจะไปถึง!  

เหตุเกิดเมื่อคนที่เลอล่ำทางสมองสองมือ กลับต้องมาโดนความโง่แท้ๆ สดใหม่จากธรรมชาติดึงดูด เขา อีริก มอร์แกน ไม่เคยเจอตัวอะไรโง่เท่านี้มาก่อน โง่จนอยากเก็บไว้เป็นสมบัติหายากและทำทุกอย่างให้ลูกหนูบนเรือตายใจได้มามันไว้ในครอบครอง!  

หนู แค่มาตามหาอีริกให้พี่สาวหนู แต่ทำไมหนูกลายเป็นตัวเมียของอีริก? หนูไม่ใช่ตัวเมีย หนูงง? หนูเป็นตัวผู้ หนูไม่เข้าใจ แต่เวลาอีริกพูด ทำไมฟังเหมือนจริงจนต้องเชื่อ? ถ้าอีริกบอกว่าใช่ ก็ต้องใช่? อีริกลักเพศ! 

Pirates of Demon : ราชันจอมสลัด (2 เล่มจบ) 

DIN THINKR : เขียน 

Ashita : Delineator {ฉบับตีพิมพ์ครั้งที่สอง} 

หมวดหมู่นิยาย : อีโรติค/ โรมานซ์ / แฟนตาซี / ย้อนยุค /โจรสลัด / ผจญภัย 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ / งานเขียนลำดับที่ : 22 

พิมพ์ครั้งแรก : พฤษภาคม 2017 / พิมครั้งที่ 2 : พฤษภาคม 2018  

*ปกอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วน ตามรอบพิมพ์ 

นิยายติดเหรียญ จำนวน 113 ตอน + ตอนพิเศษสองตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก! 

" ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun. " 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว